Ralph Lauren Romance và Ralph’s Club, khi bình minh rực rỡ đối đầu hoàng hôn quyến rũ
9393 Views
15-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bình minh và hoàng hôn, hai trong những khoảng khắc đầy choáng ngợp của thiên nhiên với ý nghĩa tương phản đã được Ralph Lauren tái hiện lại trong Romance và Ralph’s Club. Sự tương phản ấy như thể khắc họa những giá trị vĩnh cửu đối với mỗi người luôn theo đuổi và trân quý.

Ralph Lauren Romance – Tình yêu vĩnh cửu

Ralph-Lauren-Romance1

Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long tỏa sáng rực rỡ cùng ánh nắng vàng

Với hình ảnh ẩn dụ của bình minh, tình yêu trong Ralph Lauren Romance được mô tả một cách đầy sống động. Những tia nắng yếu ớt dần xuất hiện nơi đường chân trời rồi trở nên dần sáng tỏ, tỏa sáng rực rỡ khắp một vùng trời như thể đang mô tả lại các giai đoạn trong tình yêu. Từ khi e ấp làm quen đến gắn bó bền chặt, quá trình phát triển này đẹp đẽ và luôn khiến người ta xao xuyến bất kể khi nào được nhắc đến.

Ralph-Lauren-Romance2

Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long khoe chất lãng mạn đầy nam tính

Hiểu được mong muốn một lần được được đắm chìm trong thứ tình yêu ngây dại ấy, Ralph Lauren đã mang đến một mùi hương hoa có thể gợi lại những mảnh ký ức vượt thời gian của bạn và người bạn yêu. Romance bắt đầu với sự rực rỡ từ quýt, hạt tiêu hồng tươi và lá violet. Tiếp sau đó, sự lãng mạn của hương thơm nở rộ với sự tinh khiết và sang trọng của đặc trưng của hoa hồng Damascus được bao bọc trong một lớp tinh dầu hoa nhài tinh khiết cùng cúc vạn thọ và phong lữ. Cuối cùng, hương thơm kết thúc bằng sự kết hợp không thể cưỡng lại của xạ hương tinh khiết, gợi cảm và gỗ mềm mại như nhung.

Ralph’s Club – Cuộc chơi vĩnh cửu

Ralph-Lauren-Romance3

Quyến rũ và lịch lãm – Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long như hiện thân của màn đêm

Nếu Ralph Lauren Romance là sự nhẹ nhàng của bình minh thì Ralph’s Club lại là sự quyến rũ của hoàng hôn. Hình ảnh hoàng hôn từ Ralph’s Club không hẳn chỉ là khoảnh khắc kết thúc của một ngày mà còn là sự bắt đầu của một ngày khác – một ngày của cuộc sống ban đêm. Trong cuộc sống ấy, tình yêu mạnh mẽ nhất dường như lại là tình yêu dành cho bản thân. Điều đó như thể thôi thúc cho con người quên đi mọi vấn đề tồn tại vào ban ngày để hòa mình vào những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời mà màng đêm mang đến.

Ralph-Lauren-Romance4

Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long nổi bật giữa đêm tiệc xa xỉ của những quý ông

Mùi hương của Ralph’s Club là sự tái hiện lại buổi tối tuyệt vời nhất mà mỗi người còn lưu trong ký ức. Khởi đầu bằng sự tươi trẻ của quýt xanh, bưởi và một chút cay nồng của bạch đậu khấu, hương thơm dần chuyển sang tầng hương giữa đầy tinh tế với xô thơm, oải hương và phong lữ, tạo nên một cảm giác vừa quen vừa lạ. Cuối cùng, hương thơm như được lắng đọng lại bằng sự ấm áp, trầm lắng của tinh dầu hoắc hương, nhựa thông, da thuộc và nhũ hương, mang đến một dấu ấn lãng mạn khó quên.

Khám phá ngay hương nước hoa mới nhất từ thương hiệu Ralph Lauren và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Mall Tân Phú  – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake,  AEON Hà Đông  – HN.
Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối mỹ phẩm và nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Ralph Lauren Perfumes  - AH Perfumes
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13360 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13503 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13488 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13568 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13716 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.