Ra mắt ngày Siêu hội ngành hàng gia tăng trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người dùng dựa trên nhu cầu làm đẹp
21860 Views
06-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall đầu tiên của sàn thương mại điện tử Lazada  sẽ tập trung vào các sản phẩm chống nắng, cùng với các gợi ý chăm sóc da dành cho cộng đồng yêu thích làm đẹp trên khắp Đông Nam Á. 

Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, lần đầu tiên cho ra mắt ngày Siêu hội ngành hàng trên LazMall.  Bên cạnh ngày Siêu thương hiệu đang được triển khai thường xuyên, ngày Siêu hội ngành hàng mới nhất trên LazMall tiếp tục được xem là hoạt động tiên phong của Lazada trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.  Đồng thời, chuỗi chiến dịch “Siêu” đã và đang tạo điều kiện cho các thương hiệu đối tác thúc đẩy sự tăng trưởng với mức độ hiển thị cao và các hoạt động tương tác trên nền tảng bao gồm livestream, trò chơi, cuộc thi và influencer marketing.

Được tổ chức khắp 6 nước Đông Nam Á từ cuối tháng 6 đến tháng 7/2023, ngày Siêu hội ngành hàng trên LazMall của Lazada chính thức trở thành sự kiện độc đáo đầu tiên trên thương mại điện tử khi tập trung vào một ngành hàng cụ thể, giúp người dùng dễ dàng khám phá và mua sắm những sản phẩm chất lượng trong ngành hàng này với mức giá hấp dẫn. Đối với các thương hiệu LazMall, đây là cơ hội để họ tiếp cận tệp khách hàng mới cũng như tiếp tục phục vụ khách hàng trung thành khi hợp tác với Lazada để tăng độ thâm nhập thị trường.

Ngày Siêu hội ngành hàng trên LazMall lần này sẽ tập trung mang đến các dòng sản phẩm chống nắng tối ưu, một trong những mặt hàng tăng trưởng mạnh nhất trên thiên đường sắm đẹp LazBeauty của Lazada. Bằng việc kết hợp với các thương hiệu để xây dựng nội dung và các thông điệp truyền tải sáng tạo, Lazada mong muốn mang đến các thông tin bổ ích và giá trị đến người tiêu dùng, nâng cao trải nghiệm mua sắm, và đồng thời giúp các thương hiệu tăng cường tương tác với người mua hàng trên khắp Đông Nam Á.

Trong bối cảnh nắng nóng tăng cao tại Đông Nam Á hiện nay, người dùng có xu hướng gia tăng việc tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm liên quan đến chống nắng. Điều này được phản ánh rõ khi Lazada ghi nhận danh mục sản phẩm chống nắng tăng trưởng hơn 50% so với cùng kì năm ngoái. Khi quyết định cho ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” đầu tiên trên LazMall tập trung vào chống nắng, chúng tôi đã hợp tác với 5 thương hiệu lớn tại mỗi quốc gia, đồng thời được hỗ trợ bởi hơn 100 thương hiệu khác tham gia chiến dịch để tháo dỡ rào cản dùng thử của người tiêu dùng thông qua các điểm “chạm” khác nhau, từ đó người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm đang dạng hiện có trên Lazada. Với ngày Siêu hội ngành hàng này, chúng tôi đặt mục tiêu tiếp tục cải tiến nền tảng thông qua chuỗi chiến dịch “Siêu” nhằm thúc đẩy các thương hiệu đối tác phát triển kinh doanh, song song đó là mang đến trải nghiệm mua sắm vượt bậc cho người tiêu dùng”. Bà Clarissa Chen, Phó Chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Chiến lược Khu vực, ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp thuộc Tập đoàn Lazada cho biết.

Trải nghiệm độc đáo với các sản phẩm chống nắng đa dạng

Với ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall đầu tiên này, Lazada sẽ hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như La Roche-Posay, Anessa, L’Oréal Paris, Shiseido và Nivea (tại thị trường Việt Nam) để xây dựng các nội dung bổ ích giúp người dùng tìm mua được những sản phẩm chống nắng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Trong suốt sự kiện, các nội dung này không chỉ được tìm thấy trên ứng dụng Lazada mà còn được truyền tải thông qua kênh livestream LazLive và KOLs/KOCs với mục tiêu hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng sản phẩm chống nắng đúng cách để mang lại hiệu quả tối ưu. Ví dụ, tại Thái Lan, năm chuyên gia thương hiệu sẽ được mời đến dẫn dắt một buổi livestream trên LazLive với nhiều chủ đề dựa trên sở thích của người tiêu dùng. Có thể kể đến như: các nội dung hướng dẫn về cách chống nắng đúng cách, cách kết hợp sản phẩm phù hợp cho từng loại da khác nhau… Lần đầu tiên, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận chi tiết hơn với các thông tin về chăm sóc da và chống nắng trong mục LazLive dành riêng cho ngày Siêu hội ngành hàng.   

Đến với ngày Siêu hội ngành hàng, Lazada sẽ mang đến cho người dùng cơ hội khám phá đa dạng các dòng sản phẩm chống nắng phù hợp cho các loại da và sở thích khác nhau, đồng thời tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 50%, mua 1 tặng 1 và mua là có quà cho các sản phẩm chống nắng hàng đầu thuộc những thương hiệu đối tác trên Lazada.

Bên cạnh ngày Siêu hội ngành hàng, LazMall còn được biết đến với chiến dịch ngày Siêu thương hiệu giúp nhãn hàng thu hút thêm tới 60% người mua mới và tăng doanh số lên đến 25 lần (so với ngày thường).  Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào tháng 7/2018, chiến dịch ngày Siêu thương hiệu – sự kiện mua sắm kéo dài trong 24 giờ dành riêng cho thương hiệu mà Lazada tiên phong triển khai tại Đông Nam Á - đã chứng minh thành công trong việc giúp các thương hiệu thu hút khách hàng mới, thúc đẩy doanh thu, tăng độ nhận diên và tận dụng các giải pháp tốt nhất trong hệ sinh thái thương mại điện tử để tăng trưởng về khách hàng và doanh số. Song song đó, người tiêu dùng được hưởng các ưu đãi độc quyền và tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến độc đáo từ các nhãn hiệu mà họ yêu thích.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Lazada Việt Nam
RELATED NEWS

Phố cổ lên đèn, bimbim lên vị - Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng

13474 Views
01-08-2025
Hà Nội mỗi khi chiều xuống luôn mang một sức hút rất riêng: những con phố cổ ánh lên màu vàng ấm áp, những làn khói bếp len lỏi giữa lòng phố đêm, và nhịp sống vừa chậm rãi vừa đầy phá cách của giới trẻ thủ đô. Chính từ cảm hứng ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng - món bimbim khoai tây mang phong vị đặc trưng Hà Nội, đánh thức vị giác ngay từ miếng đầu tiên và để lại dư vị khó quên đến miếng cuối cùng.

ASUS khuấy động mùa tựu trường 2025 với laptop AI siêu mỏng nhẹ cho Gen Z học, chơi, sáng tạo

13477 Views
01-08-2025
ASUS chính thức tung ra loạt laptop AI Vivobook S14/S16 và Gaming V16 với thiết kế siêu mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ và pin bền bỉ. Dành riêng cho học sinh – sinh viên yêu thích công nghệ, di động và sáng tạo nội dung. Nhiều cấu hình đa dạng từ Intel, AMD đến Qualcomm đáp ứng mọi nhu cầu học tập lẫn giải trí. Chương trình “ASUS sát cánh – Nhẹ gánh học chơi” mang đến ưu đãi hấp dẫn cho mùa tựu trường 2025.

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13364 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13507 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13491 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.