Ra mắt ngày Siêu hội ngành hàng gia tăng trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người dùng dựa trên nhu cầu làm đẹp
21800 Views
06-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall đầu tiên của sàn thương mại điện tử Lazada  sẽ tập trung vào các sản phẩm chống nắng, cùng với các gợi ý chăm sóc da dành cho cộng đồng yêu thích làm đẹp trên khắp Đông Nam Á. 

Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, lần đầu tiên cho ra mắt ngày Siêu hội ngành hàng trên LazMall.  Bên cạnh ngày Siêu thương hiệu đang được triển khai thường xuyên, ngày Siêu hội ngành hàng mới nhất trên LazMall tiếp tục được xem là hoạt động tiên phong của Lazada trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.  Đồng thời, chuỗi chiến dịch “Siêu” đã và đang tạo điều kiện cho các thương hiệu đối tác thúc đẩy sự tăng trưởng với mức độ hiển thị cao và các hoạt động tương tác trên nền tảng bao gồm livestream, trò chơi, cuộc thi và influencer marketing.

Được tổ chức khắp 6 nước Đông Nam Á từ cuối tháng 6 đến tháng 7/2023, ngày Siêu hội ngành hàng trên LazMall của Lazada chính thức trở thành sự kiện độc đáo đầu tiên trên thương mại điện tử khi tập trung vào một ngành hàng cụ thể, giúp người dùng dễ dàng khám phá và mua sắm những sản phẩm chất lượng trong ngành hàng này với mức giá hấp dẫn. Đối với các thương hiệu LazMall, đây là cơ hội để họ tiếp cận tệp khách hàng mới cũng như tiếp tục phục vụ khách hàng trung thành khi hợp tác với Lazada để tăng độ thâm nhập thị trường.

Ngày Siêu hội ngành hàng trên LazMall lần này sẽ tập trung mang đến các dòng sản phẩm chống nắng tối ưu, một trong những mặt hàng tăng trưởng mạnh nhất trên thiên đường sắm đẹp LazBeauty của Lazada. Bằng việc kết hợp với các thương hiệu để xây dựng nội dung và các thông điệp truyền tải sáng tạo, Lazada mong muốn mang đến các thông tin bổ ích và giá trị đến người tiêu dùng, nâng cao trải nghiệm mua sắm, và đồng thời giúp các thương hiệu tăng cường tương tác với người mua hàng trên khắp Đông Nam Á.

Trong bối cảnh nắng nóng tăng cao tại Đông Nam Á hiện nay, người dùng có xu hướng gia tăng việc tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm liên quan đến chống nắng. Điều này được phản ánh rõ khi Lazada ghi nhận danh mục sản phẩm chống nắng tăng trưởng hơn 50% so với cùng kì năm ngoái. Khi quyết định cho ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” đầu tiên trên LazMall tập trung vào chống nắng, chúng tôi đã hợp tác với 5 thương hiệu lớn tại mỗi quốc gia, đồng thời được hỗ trợ bởi hơn 100 thương hiệu khác tham gia chiến dịch để tháo dỡ rào cản dùng thử của người tiêu dùng thông qua các điểm “chạm” khác nhau, từ đó người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm đang dạng hiện có trên Lazada. Với ngày Siêu hội ngành hàng này, chúng tôi đặt mục tiêu tiếp tục cải tiến nền tảng thông qua chuỗi chiến dịch “Siêu” nhằm thúc đẩy các thương hiệu đối tác phát triển kinh doanh, song song đó là mang đến trải nghiệm mua sắm vượt bậc cho người tiêu dùng”. Bà Clarissa Chen, Phó Chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Chiến lược Khu vực, ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp thuộc Tập đoàn Lazada cho biết.

Trải nghiệm độc đáo với các sản phẩm chống nắng đa dạng

Với ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall đầu tiên này, Lazada sẽ hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như La Roche-Posay, Anessa, L’Oréal Paris, Shiseido và Nivea (tại thị trường Việt Nam) để xây dựng các nội dung bổ ích giúp người dùng tìm mua được những sản phẩm chống nắng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Trong suốt sự kiện, các nội dung này không chỉ được tìm thấy trên ứng dụng Lazada mà còn được truyền tải thông qua kênh livestream LazLive và KOLs/KOCs với mục tiêu hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng sản phẩm chống nắng đúng cách để mang lại hiệu quả tối ưu. Ví dụ, tại Thái Lan, năm chuyên gia thương hiệu sẽ được mời đến dẫn dắt một buổi livestream trên LazLive với nhiều chủ đề dựa trên sở thích của người tiêu dùng. Có thể kể đến như: các nội dung hướng dẫn về cách chống nắng đúng cách, cách kết hợp sản phẩm phù hợp cho từng loại da khác nhau… Lần đầu tiên, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận chi tiết hơn với các thông tin về chăm sóc da và chống nắng trong mục LazLive dành riêng cho ngày Siêu hội ngành hàng.   

Đến với ngày Siêu hội ngành hàng, Lazada sẽ mang đến cho người dùng cơ hội khám phá đa dạng các dòng sản phẩm chống nắng phù hợp cho các loại da và sở thích khác nhau, đồng thời tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 50%, mua 1 tặng 1 và mua là có quà cho các sản phẩm chống nắng hàng đầu thuộc những thương hiệu đối tác trên Lazada.

Bên cạnh ngày Siêu hội ngành hàng, LazMall còn được biết đến với chiến dịch ngày Siêu thương hiệu giúp nhãn hàng thu hút thêm tới 60% người mua mới và tăng doanh số lên đến 25 lần (so với ngày thường).  Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào tháng 7/2018, chiến dịch ngày Siêu thương hiệu – sự kiện mua sắm kéo dài trong 24 giờ dành riêng cho thương hiệu mà Lazada tiên phong triển khai tại Đông Nam Á - đã chứng minh thành công trong việc giúp các thương hiệu thu hút khách hàng mới, thúc đẩy doanh thu, tăng độ nhận diên và tận dụng các giải pháp tốt nhất trong hệ sinh thái thương mại điện tử để tăng trưởng về khách hàng và doanh số. Song song đó, người tiêu dùng được hưởng các ưu đãi độc quyền và tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến độc đáo từ các nhãn hiệu mà họ yêu thích.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Lazada Việt Nam
RELATED NEWS

4 câu chuyện dấu ấn cảm xúc từ làn hương Montale Paris

13419 Views
13-06-2025
Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc.

Vũ trụ hương thơm BDK Parfums với lựa chọn của loạt KOL đình đám

13525 Views
11-06-2025
Từ Paris hoa lệ đến làn da người dùng Việt, BDK Parfums đang trở thành biểu tượng mới của sự tinh tế và cá tính. Cùng loạt KOL đình đám, thương hiệu đưa ba tuyệt phẩm hương thơm – Gris Charnel, Rouge Smoking và Villa Néroli – đến gần hơn với những trái tim yêu mùi hương.

LocknLock Brand Day TP.HCM: Chào hè sôi động, mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn ưu đãi lên đến 50%++

13672 Views
10-06-2025
LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20 - 22/06/2025 tại cửa hàng Long Hậu. Sự kiện còn hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm tươi mới với khu ẩm thực, quầy trưng bày sản phẩm và các hoạt động vui chơi giải trí trong không khí rộn ràng, đầy màu sắc – là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần.

Bống Bang Điểm 10 – Trạm nạp năng lượng tích cực và may mắn cho mùa thi 2025

13527 Views
09-06-2025
Sau màn ra mắt gây “sốt” với thiết kế bánh 4 lớp độc đáo vào năm 2024, Bánh con cá Bống Bang của Orion đã chính thức tái xuất trong mùa thi năm nay, với một diện mạo đầy cảm hứng cùng thông điệp ý nghĩa: “Bống Bang Điểm 10 – Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn”. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm ăn vặt, Bống Bang năm 2025 trở thành biểu tượng tinh thần, đồng hành cùng hàng ngàn sĩ tử trên hành trình “vượt vũ môn” bằng một chiến dịch cổ vũ tích cực trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại TP. HCM và Hà Nội.

Mừng Ngày của cha 2025, hãy để Creed khẳng định phong thái riêng đấng sinh thành

13832 Views
06-06-2025
Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên. Ba di sản mùi hương Creed trứ danh đã và đang để lại sức hút khó cưỡng, chinh phục trái tim của biết bao thế hệ.