Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh sóng vai cùng Win Metawin tại sự kiện Prada Beauty ở Malaysia
35164 Views
04-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Một trong những sự kiện nổi bật nhất nửa đầu năm 2024, Prada Beauty đang mang đến những trải nghiệm vô cùng khó quên với chuỗi hoạt động sự kiện tại Kuala Lumpur, Malaysia, đánh dấu sự ra mắt của Prada Beauty cùng với sự tham dự của vô vàn khách mời nổi tiếng. 

Dàn khách mời đình đám đổ bộ sự kiện Prada Beauty 

Tham gia sự kiện ra mắt Prada Beauty tại Malaysia chính là hơn 250 khách mời, từ các khách hàng VIP, báo chí, beauty influencer và người nổi tiếng vô cùng đình đám đến từ đa quốc gia. Đặc biệt phải kể đến chính là sự xuất hiện của Đại sứ thương hiệu Prada, chàng diễn viên người mẫu điển trai Win Metawin.  

Sự kiện Prada Beauty quy tụ dàn khách mời đình đám (trong ảnh từ trái sang: Quỳnh Anh Shyn, Win Metawin, Phí Phương Anh) 

Hơn thế nữa, Quỳnh Anh Shyn và Phí Phương Anh cũng chính là những gương mặt đến từ Việt Nam được Prada Beauty mời tham dự vào sự kiện lần này.  

Chuỗi hoạt động vô cùng thú vị tại sự kiện Prada Beauty 

Nhằm mang đến cái nhìn rõ nét hơn về các dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da mới, Prada Beauty đưa khách mời đến với những hoạt động trải nghiệm vô cùng đặc sắc.

Các khách mời được trải nghiệm các sản phẩm mới nhất đến từ Prada Beauty

Đầu tiên chính là buổi workshop trải nghiệm các sản phẩm, đến với buổi workshop này, các khách mời sẽ được hướng dẫn và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm mới nhất đến từ Prada Beauty, từ son môi, màu mắt cho đến các sản phẩm chăm sóc da. Cùng với đó, các chuyên gia cũng sẽ chia sẻ những tips riêng để tối đa hóa trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm. 

Quỳnh Anh Shyn và Phí Phương Anh với tạo hình xinh đẹp tại sự kiện Prada Beauty

Tiếp theo đó, các khách mời sẽ có cơ hội được tham quan cửa hàng Prada Beauty đầu tiên tại Pavilion Boutique, Malaysia, cũng chính là cửa hàng đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á.  

Dàn khách mời Việt Nam cùng những bộ cánh lung linh tại buổi tiệc tối

Cuối cùng, Prada kết lại chuỗi sự kiện ra mắt Prada Beauty thành công rực rỡ với buổi tiệc tối đầy sôi động với không gian tiệc vô cùng ấn tượng. Các khách mời có thể thỏa sức giao lưu gắn kết với nhau và lưu giữ lại những kỷ niệm về sự kiện ra mắt Prada Beauty tại đây.  

Prada Beauty sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam tại Lotte Department Store - Hà Nội vào tháng 8 và Diamond Plaza – Thành phố Hồ Chí Mình vào tháng 9. Hãy cùng đón chờ thêm thông tin về sự kiện ra mắt Prada Beauty tại Việt Nam nhé!
Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Prada Beauty Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13345 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

4 câu chuyện dấu ấn cảm xúc từ làn hương Montale Paris

13416 Views
13-06-2025
Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc.

Vũ trụ hương thơm BDK Parfums với lựa chọn của loạt KOL đình đám

13522 Views
11-06-2025
Từ Paris hoa lệ đến làn da người dùng Việt, BDK Parfums đang trở thành biểu tượng mới của sự tinh tế và cá tính. Cùng loạt KOL đình đám, thương hiệu đưa ba tuyệt phẩm hương thơm – Gris Charnel, Rouge Smoking và Villa Néroli – đến gần hơn với những trái tim yêu mùi hương.

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

13800 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13798 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.