Prada Beauty tái định nghĩa sắc đẹp với sự kiện ra mắt khu vực Đông Nam Á tổ chức tại Malaysia
29556 Views
25-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện ra mắt Prada Beauty tại khu vực Đông Nam Á, Prada Beauty có chuỗi sự kiện dành cho hơn 250 khách mời đến từ các quốc gia khác nhau trong khu vực tại Kuala Lumpur, Malaysia. Có thể nói, Prada Beauty mang đến góc nhìn mới về cái đẹp thông qua dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm tại sự kiện quốc tế được tổ chức tại Malaysia.

Thương hiệu Prada Beauty cùng dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da

Prada tái hiện những định nghĩa và kỳ vọng với những đề xuất mang tầm nhìn mới cùng sự tự do và tiên phong về cái đẹp, tất cả được kích hoạt bởi công nghệ và sự sáng tạo. Làn da và Màu sắc được tái định nghĩa thông qua mục đích, đặc điểm và cách thể hiện của chúng để mở ra những góc nhìn mới với khả năng tự tái tạo vượt thời gian.

Prada-Beauty1

Các sản phẩm dành cho da của Prada: sữa rửa mặt, kem dưỡng, tinh chất,…

Prada tái định nghĩa về Làn da thông qua lăng kính của sự thích ứng, được phát triển với mục đích giúp làn da thích nghi nhanh chóng với những thay đổi của môi trường, dòng sản phẩm dành cho da của Prada đều cung cấp dưỡng chất tức thì và mang đến dưỡng chất lâu dài.

Prada-Beauty12

Các sản phẩm trang điểm của Prada Beauty: kem nền, son môi, bảng mắt,...

Prada Color tái định nghĩa sự biến đổi của bản thân như một cách khác để thể hiện bản thân. Dòng sản phẩm tựa như lời mời để khám phá mọi sắc thái của bạn, mang đến mọi khả năng để bạn thể hiện một cách tối đa một cách đơn giản nhất.

Prada-Beauty13

Prada Beauty mang đến sản phẩm chứa dưỡng chất mạnh mẽ và thân thiện với làn da

Cả hai dòng sản phẩm đều chứa các dưỡng chất mạnh mẽ và thân thiện cho làn da, gói gọn trong bao bì tối giản nhưng tính tế, đậm chất Prada. Từ bao bì được thiết kế thân thiện với môi trường cho đến công thức dưỡng da từ sâu bên trong, dòng sản phẩm mới thể hiện các hình thức được thiết kế chuẩn xác, sự kết hợp màu sắc đầy dụng ý và những nguyên vật liệu thiết yếu.

Prada-Beauty14

Sự kết hợp và lựa chọn màu sắc độc đáo và đầy dụng ý trong các sản phẩm trang điểm

Chuỗi sự kiện ra mắt Prada Beauty với dàn khách mời đình đám

Sự kiện ra mắt Prada Beauty tại khu vực Đông Nam Á, Prada Beauty mang đến chuỗi sự kiện dành cho hơn 250 khách mời đến từ các quốc gia khác nhau trong khu vực tại Kuala Lumpur, Malaysia. Nhằm mang đến cái nhìn rõ nét hơn về dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da mới, chuỗi sự kiện của Prada Beauty sẽ đưa khách mời đi qua những hoạt động vô cùng đặc sắc. Có thể kể đến như Masterclass giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm, tham quan cửa hàng Prada Beauty đầu tiên tại Malaysia và Đông Nam Á tại Pavilion Boutique và buổi tiệc sau sự kiện.

 Prada-Beauty15

Prada Beauty mang đến sự kiện đặc sắc tại Kuala Lumpur, Malaysia

Được biết, sẽ có hơn 250 khách mời đến từ các quốc gia khác nhau đến và tham dự sự kiện, bao gồm các khách hàng VIP, báo chí, beauty influencer và người nổi tiếng đến từ các nước trong khu vực. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của Đại sứ thương hiệu Prada, chàng diễn viên người mẫu điển trai Win Metawin, cùng với đó chính là sự tham dự của bộ 3 gương mặt đình đám đến từ Việt Nam: Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn và Phí Phương Anh.

Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của Châu Bùi, Quỳnh anh Shyn, Phí Phương Anh và dàn khách mời đình đám tại sự kiện của Prada Beauty vào ngày 26/6/2024 sắp tới đây nhé!

Prada Beauty sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam tại Lotte Department Store - Hà Nội vào tháng 8 và Diamond Plaza – Thành phố Hồ Chí Mình vào tháng 9. Hãy cùng đón chờ thêm thông tin về sự kiện ra mắt Prada Beauty tại Việt Nam nhé!
Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Prada Beauty Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

4 câu chuyện dấu ấn cảm xúc từ làn hương Montale Paris

13415 Views
13-06-2025
Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc.

Vũ trụ hương thơm BDK Parfums với lựa chọn của loạt KOL đình đám

13522 Views
11-06-2025
Từ Paris hoa lệ đến làn da người dùng Việt, BDK Parfums đang trở thành biểu tượng mới của sự tinh tế và cá tính. Cùng loạt KOL đình đám, thương hiệu đưa ba tuyệt phẩm hương thơm – Gris Charnel, Rouge Smoking và Villa Néroli – đến gần hơn với những trái tim yêu mùi hương.

Mừng Ngày của cha 2025, hãy để Creed khẳng định phong thái riêng đấng sinh thành

13831 Views
06-06-2025
Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên. Ba di sản mùi hương Creed trứ danh đã và đang để lại sức hút khó cưỡng, chinh phục trái tim của biết bao thế hệ.

Vũ trụ hương Botanical Rainbow của LOEWE có thêm 2 mùi hương Elixir mới

14147 Views
30-05-2025
LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

L’Oréal giới thiệu loạt công nghệ làm đẹp đột phá tại French Tech Summit Vietnam 2025

13942 Views
27-05-2025
Tại sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025 quy tụ hơn 1.000 khách tham dự diễn ra vào ngày 27/5/2025, Tập đoàn L’Oréal – “ông lớn” ngành làm đẹp sở hữu hơn 37 thương hiệu toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh với loạt thiết bị, giải pháp công nghệ làm đẹp tiên tiến và bền vững, góp phần định hình tương lai ngành làm đẹp toàn cầu.