Phố thương mại dịch vụ Hamptons Plaza Hồ Tràm thu hút hơn 37.000 lượt khách dịp khai trương
8408 Views
06-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là một trong những dự án điểm nhấn của Hồ Tràm, ngày 2/9/2022 vừa qua, Hamptons Plaza đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động, Phố thương mại - dịch vụ kết nối cầu ngắm biển. Sự kiện đã thu hút hơn 37.000 lượt khách chỉ trong ngày 2/9/2022.

Hamptons Plaza khai trương, trở thành sức hút từ những trải nghiệm mới

Du khách đến Hồ Tràm trong dịp lễ 2/9 có cơ hội được tham gia buổi lễ Khánh thành Cầu Ngắm Biển dài nhất Đông Nam Á với nhiều hoạt động và trải nghiệm vô cùng đặc sắc.

Hamptons Plaza hướng đến là thiên đường của trải nghiệm ẩm thực và mua sắm với quy mô lên tới 10.000 m2. Đây là phố thương mại dịch vụ ven biển đầu tiên được thiết kế và đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với điểm nhấn của sự kiện khai trương là đại nhạc hội quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng, Hamptons Plaza mang đến cho mọi người một buổi đại nhạc hội đẳng cấp hơn bao giờ hết, bởi lẽ từ sân khấu, âm thanh đến ánh sáng đều lung linh, đạt đến độ hoành tráng, được đầu tư kỹ lưỡng. Ấn tượng nhất chính là sân khấu 360 độ với 3 tầng được bao phủ màn hình led. Hiệu ứng sân khấu xuyên suốt chương trình với thiết bị nhập khẩu từ Hà Lan kết hợp dàn âm thanh ánh sáng đỉnh cao.

Ngay từ khi công bố sự kiện cũng như trước thềm đại nhạc hội, người hâm mộ đã không khỏi trông ngóng một đêm nhạc tầm cỡ.  Sự xuất hiện của dàn ca sĩ đã không còn quá xa lạ trong giới showbiz như Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, đại tiệc âm nhạc sẽ còn sôi động và nồng nhiệt hơn khi có sự xuất hiện của các DJ nổi tiếng hàng đầu trình diễn với không khí cuồng nhiệt, cực kỳ lôi cuốn. Tất cả mang đến một buổi tiệc âm nhạc sôi động nhất Hồ Tràm vào dịp lễ này.

Đặc sắc nhất đêm lễ hội là màn pháo hoa rực rỡ khiến người xem không khỏi thích thú. Cùng với hiệu ứng sân khấu được dàn dựng cầu kỳ, biến hóa và thay đổi liên tục qua từng tiết mục đã tạo nên một bữa tiệc thị giác muôn màu.

Phố thương mại – dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế trên đại lộ biển

Hamptons Plaza thu hút du khách vì đầu tư nhiều địa điểm chụp hình mới lạ, độc đáo. Trong đó, cầu ngắm biển dài nhất Đông Nam Á với hàng loạt bức tranh ấn tượng với kích thước lớn đang trở thành biểu tượng cho du lịch Hồ Tràm. Ngoài ra, tại mỗi khu vực trong Phố thương mại dịch vụ như quảng trường, cầu thang, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng đều có các hình vẽ, các tác phẩm điêu khắc độc đáo khiến người dân thích thú khi đến vui chơi và mua sắm tại đây.

Tại sự kiện khai trương, du khách còn trải nghiệm các dịch vụ cùng hàng loạt tiện ích ẩm thực, mua sắm và giải trí đẳng cấp. Nhiều chương trình hấp dẫn được áp dụng như giảm giá, check-in nhận 1.000 túi tote quà tặng, diễu hành đường phố, thả diều…

Một trung tâm du lịch mới nổi đang chuyển mình mạnh mẽ với loạt nhà hàng biển đẳng cấp 5 sao, nhà hàng hải sản cùng chuỗi thương hiệu F&B danh tiếng như Runam Coffee, Draft Beer, Marou, Baskin Robbins, Xing Fu Tang … Nhờ vậy, dịp khai trương của Phố Thương Mại Hamptons Plaza mang đến niềm vui cho du khách ghé thăm với diện mạo của một tổ hợp đẳng cấp, ghi danh Hồ Tràm trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Đại diện Chủ đầu tư, Ông Nguyễn Nam Sơn cho biết: “Hồ Tràm có tiềm năng phát triển khổng lồ khiến chúng tôi tin rằng Hamptons Plaza sẽ sớm trở thành điểm đến hấp dẫn, tạo bứt phá đầu tiên và sẽ được tiếp nối bởi nhiều dự án quy mô, chất lượng cao cấp sẽ triển khai trong những năm tới”.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13539 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13693 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

IHG mở rộng hiện diện tại Việt Nam khi sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG cuối năm nay 2025

14049 Views
04-06-2025
IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa. Khách sạn mới với 250 phòng dự kiến khai trương cuối 2025, điều này cũng cho thấy voco mở rộng dấu ấn thương hiệu tại Việt Nam với khách sạn thứ ba, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng.

LocknLock trao tặng hơn 113 triệu đồng lan toả sống xanh bền vững tại Lào Cai

13777 Views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã đồng hành cùng tổ chức Xanh Việt Nam trong loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và lối sống xanh bền vững, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”.

AIgorithm – Hành trình mở mã sáng tạo giữa con người và trí tuệ nhân tạo

14097 Views
23-05-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm nghệ thuật mang tầm quốc tế, nơi thuật toán, xúc cảm và trí tưởng tượng con người hội tụ – AIgorithm: Mã nguồn sáng tạo mới – chính thức ra mắt tại TP.HCM vào tối 22/5/2025, đánh dấu bước ngoặt táo bạo trong đối thoại giữa nghệ thuật và công nghệ.