Phố thương mại dịch vụ Hamptons Plaza Hồ Tràm thu hút hơn 37.000 lượt khách dịp khai trương
8431 Views
06-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là một trong những dự án điểm nhấn của Hồ Tràm, ngày 2/9/2022 vừa qua, Hamptons Plaza đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động, Phố thương mại - dịch vụ kết nối cầu ngắm biển. Sự kiện đã thu hút hơn 37.000 lượt khách chỉ trong ngày 2/9/2022.

Hamptons Plaza khai trương, trở thành sức hút từ những trải nghiệm mới

Du khách đến Hồ Tràm trong dịp lễ 2/9 có cơ hội được tham gia buổi lễ Khánh thành Cầu Ngắm Biển dài nhất Đông Nam Á với nhiều hoạt động và trải nghiệm vô cùng đặc sắc.

Hamptons Plaza hướng đến là thiên đường của trải nghiệm ẩm thực và mua sắm với quy mô lên tới 10.000 m2. Đây là phố thương mại dịch vụ ven biển đầu tiên được thiết kế và đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với điểm nhấn của sự kiện khai trương là đại nhạc hội quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng, Hamptons Plaza mang đến cho mọi người một buổi đại nhạc hội đẳng cấp hơn bao giờ hết, bởi lẽ từ sân khấu, âm thanh đến ánh sáng đều lung linh, đạt đến độ hoành tráng, được đầu tư kỹ lưỡng. Ấn tượng nhất chính là sân khấu 360 độ với 3 tầng được bao phủ màn hình led. Hiệu ứng sân khấu xuyên suốt chương trình với thiết bị nhập khẩu từ Hà Lan kết hợp dàn âm thanh ánh sáng đỉnh cao.

Ngay từ khi công bố sự kiện cũng như trước thềm đại nhạc hội, người hâm mộ đã không khỏi trông ngóng một đêm nhạc tầm cỡ.  Sự xuất hiện của dàn ca sĩ đã không còn quá xa lạ trong giới showbiz như Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, đại tiệc âm nhạc sẽ còn sôi động và nồng nhiệt hơn khi có sự xuất hiện của các DJ nổi tiếng hàng đầu trình diễn với không khí cuồng nhiệt, cực kỳ lôi cuốn. Tất cả mang đến một buổi tiệc âm nhạc sôi động nhất Hồ Tràm vào dịp lễ này.

Đặc sắc nhất đêm lễ hội là màn pháo hoa rực rỡ khiến người xem không khỏi thích thú. Cùng với hiệu ứng sân khấu được dàn dựng cầu kỳ, biến hóa và thay đổi liên tục qua từng tiết mục đã tạo nên một bữa tiệc thị giác muôn màu.

Phố thương mại – dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế trên đại lộ biển

Hamptons Plaza thu hút du khách vì đầu tư nhiều địa điểm chụp hình mới lạ, độc đáo. Trong đó, cầu ngắm biển dài nhất Đông Nam Á với hàng loạt bức tranh ấn tượng với kích thước lớn đang trở thành biểu tượng cho du lịch Hồ Tràm. Ngoài ra, tại mỗi khu vực trong Phố thương mại dịch vụ như quảng trường, cầu thang, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng đều có các hình vẽ, các tác phẩm điêu khắc độc đáo khiến người dân thích thú khi đến vui chơi và mua sắm tại đây.

Tại sự kiện khai trương, du khách còn trải nghiệm các dịch vụ cùng hàng loạt tiện ích ẩm thực, mua sắm và giải trí đẳng cấp. Nhiều chương trình hấp dẫn được áp dụng như giảm giá, check-in nhận 1.000 túi tote quà tặng, diễu hành đường phố, thả diều…

Một trung tâm du lịch mới nổi đang chuyển mình mạnh mẽ với loạt nhà hàng biển đẳng cấp 5 sao, nhà hàng hải sản cùng chuỗi thương hiệu F&B danh tiếng như Runam Coffee, Draft Beer, Marou, Baskin Robbins, Xing Fu Tang … Nhờ vậy, dịp khai trương của Phố Thương Mại Hamptons Plaza mang đến niềm vui cho du khách ghé thăm với diện mạo của một tổ hợp đẳng cấp, ghi danh Hồ Tràm trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Đại diện Chủ đầu tư, Ông Nguyễn Nam Sơn cho biết: “Hồ Tràm có tiềm năng phát triển khổng lồ khiến chúng tôi tin rằng Hamptons Plaza sẽ sớm trở thành điểm đến hấp dẫn, tạo bứt phá đầu tiên và sẽ được tiếp nối bởi nhiều dự án quy mô, chất lượng cao cấp sẽ triển khai trong những năm tới”.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của EVEREADY tại Việt Nam

13740 Views
21-07-2025
Ngày 19/7/2025, thương hiệu pin hàng đầu thế giới EVEREADY chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 5 năm hiện diện thông qua hệ thống phân phối toàn quốc. Sự kiện không chỉ là màn “chào sân” ấn tượng mà còn gây chú ý với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

15304 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14378 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18581 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

14429 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.