Perris Monte Carlo Santal du Pacifique đẳng cấp từ gỗ đàn hương là lựa chọn của các KOL đình đám
26409 Views
15-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cùng đam mê khai phá dư địa ẩn mình sau những loại nguyên liệu đẳng cấp thế giới hương, Perris Monte Carlo đã tìm đến cho mình gỗ đàn hương, để từ đó sáng tạo nên Santal du Pacifique - chủ điểm nước hoa tuyệt vời cho mùa thu năm nay.

Với ý niệm cống hiến và giải phóng tinh thần độc đáo có từ mỗi loại nguyên liệu trên thế giới, Perris Monte Carlo, luôn không ngừng khẳng định sự tiên phong của mình trong công tác điều hương toàn cầu, đặc biệt với bộ sưu tập Black Collection khi đã mang thương hiệu đến những thành công ngoài mong đợi. 

Cùng tôn chí đó, khi tìm và chiêm nghiệm được tinh túy khác lạ từ gỗ đàn hương, loại nguyên liệu tưởng chừng đã quen thuộc với địa hạt, để rồi kiến tạo nên Santal du Pacifique, Perris Monte Carlo trở thành cái tên được giới thưởng Niche đặc biệt quan tâm và yêu thích. Một dải hương khi được bất cứ ai diện lên cũng có thể trở nên trang nhã, thanh tao nhưng không kém phần gợi cảm. 

Sức biểu cảm từ gỗ đàn hương trong Santal du Pacifique đã khiến Hoa hậu Du lịch Lý Kim Thảo say đắm

Santal du Pacifique – Giao lộ giữa sáng tạo, nghệ thuật, và tính thẩm mỹ 

Santal du Pacifique như hiện thân cho hành trình trở về với thiên nhiên khi Gian Luca Perris - nhà sáng lập nên Perris Monte Carlo đến và chiêm ngưỡng Thái Bình Dương, nơi giao nhau giữa châu Á và châu Đại Dương, dần dà tháo dở đi những khái niệm cũ trước đó và dành mọi tâm huyết nghiên cứu một trong những tạo vật nơi đây - cây đàn hương nguyên bản.  

Diễn viên, người mẫu Lu Đỗ đầy nam tính với hành trình hương Santal du Pacifique

"Khoác nó lên mình, ta ngỡ được thả bước vào một trạng thái ngọt ngào, đầy phấn khích, giúp tâm trí được tự do, mở ra con đường tới tận đáy sâu nơi tâm khảm" - Khai mở bức màn hương, Santal du Pacifique mang đến sự tươi mới từ cà rốt, nhẹ nhàng âu yếm từ violet, cũng như nét thanh sạch vững chải của phong lan, cây dầu rái, và son bóng. Gắn kết trọn vẹn, gỗ đàn hương xuất hiện, đan xen cùng xạ hương ấn tượng, Santal du Pacifique khơi gợi mọi khoảnh khắc thăng hoa nhất từ giác quan, như chính khoảnh khắc Perris Monte Carlo tự hào khi hoàn thành tác phẩm nghệ thuật của mình - một khởi đầu mới cho cột mốc lịch sử của nước hoa unisex, một minh chứng về những giá trị lớn lao mà Perris Monte Carlo đã kiến tạo cho thế giới. 

Người mẫu Kiet Quoc Tran ấn tượng như cách Santal du Pacifique nỗ lực khoác lên mình người thưởng sự độc bản

Khẽ khàng họa nên những gam màu ấn tượng, Santal du Pacifique vô cùng sang trọng khi sở hữu thiết kế đen vàng óng ả với thân lọ được làm bằng thủy tinh đen cao cấp. Sự tinh tế không dừng lại ở đó khi công tác thiết kế còn được Perris Monte Carlo tỉ mỉ ở phần nắp chai được mạ vàng sáng bóng và biểu tượng độc quyền từ thương hiệu. 

Người mẫu Taon lựa chọn Santal du Pacifique là người bạn đồng hành cùng mình cho mọi sự kiện

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Perris Monte Carlo với hệ thống cửa hàng tại TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature) - Hà Nội. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Perris Monte Carlo với hệ thống cửa hàng tại TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature) - Hà Nội.
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Perris Monte Carlo Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13360 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13503 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13488 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13568 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13716 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.