Oktoberfest Vietnam 2022 - Tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức hàng năm đã trở lại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại 2 thành phố lớn
13982 Views
29-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chương trình sẽ bắt đầu từ 18 giờ mỗi tối và kéo dài tới nửa đêm từ 27/9 đến 2/10 tại TPHCM, và từ ngày 6 đến 8/10 tại Hà Nội. Lễ khai mạc sẽ mở đầu bằng nghi thức truyền thống khui thùng bia đầu tiên với những vị khách mời đặc biệt trong trang phục dân gian xứ Bavarian đầy sắc màu.

Sự kiện sôi động và hào hứng nhất thành phố này theo truyền thống sẽ diễn ra tại Khách sạn Windsor Plaza, Thành phố Hồ Chí Minh, và lần đầu tiên được tổ chức mở rộng đến Hà Nội, tại Khách Sạn Daewoo Hanoi.

Sự kiện Oktoberfest Vietnam thường niên tái hiện không khí sôi động và đặc trưng tại những đại sảnh chứa bia rộng lớn của lễ hội Oktoberfest nguyên bản, phục vụ kèm tiệc buffet thịnh soạn với đa dạng phong vị Đức như xúc xích, thịt tẩm bột chiên giòn, đùi heo nướng, thịt viên Frikadellen, bánh vòng, bắp cải muối chua và nhiều món hấp dẫn khác. Ngoài ra, còn có quầy các món ăn Á Đông và Việt Nam tuyển chọn, đặc biệt có quầy chế biến tại chỗ với món bê thui nguyên con nóng hổi, tươi ngon. Và dĩ nhiên, thực khách có thể thỏa thích thưởng thức hai loại bia Schenider Weisse và Krombacher hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Chương trình biểu diễn và giải trí năm nay mang đến nhiều màu sắc thú vị hơn, bao gồm các ban nhạc nước ngoài trình diễn các ca khúc truyền thống của vùng Bavaria cũng như âm nhạc đương đại sống động. Thêm vào đấy là các màn biểu diễn đặc sắc của các nghệ sĩ đu dây trên không, âm nhạc đầy ngẫu hứng và sáng tạo từ các DJ cùng những vũ điệu mê say của các vũ công tài năng. Khách cũng có thể tham gia các hoạt động vui nhộn và nhiều trò chơi hấp dẫn để có cơ hội nhận các quà tặng bất ngờ.

Ông Adwin Chong, Tổng quản lý Khách sạn Windsor Plaza, cho biết ông rất vui mừng khi lễ hội Oktoberfest được tổ chức trở lại sau hai năm tạm ngưng vì dịch bệnh. “Đây sẽ là một lễ hội Oktoberfest hoành tráng nhất chào đón tất cả mọi người tại Thành phố Hồ Chí Minh, và hứa hẹn là bữa tiệc đáng trải nghiệm của năm!”, ông chia sẻ.

Tại Hà Nội, Ông Erwin Popov, Tổng quản lý khách sạn Hà Nội Daewoo, cũng cho biết ông và tất cả đôi ngũ nhân viên rất hào hứng khi mang lễ hội Oktoberfest Vietnam độc đáo đến với thủ đô. “Sự kiện này tại Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu đã rất nổi tiếng, và chúng tôi tin chắc rằng người ở Hà Nội cũng đang mong chờ để tận hưởng lễ hội bia mang đậm tinh thần Đức cùng hơi thở hiện đại, mới mẻ”.

Chương trình rút thăm may mắn năm nay sẽ trao nhiều giải thưởng giá trị cho người tham gia, bao gồm một giải đặc biệt trị giá 30 triệu đồng từ Ngân hàng SCB, các giải thưởng hàng đêm có giá trị từ 1 triệu, 3 triệu và 5 triệu đồng, cùng những giải thưởng bằng tặng phẩm hấp dẫn khác.

Oktoberfest Vietnam 2022 có giá 1.300.000 đồng cho các tối thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm; giá 1.500.000 đồng cho các tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật. Ưu đãi đặc biệt 10% cho khách hàng sử dụng thẻ thành viên WMC Prestige và Daewoo Privilege.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13535 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13687 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

Du lịch bền vững tiếp tục giữ vai trò quan trọng với 96% du khách Việt

13910 Views
05-06-2025
Báo cáo cho thấy cách du khách Việt đang tận dụng các lựa chọn du lịch của mình để tăng cường năng lực, tạo điều kiện cho cộng đồng địa phương và hỗ trợ phát triển du lịch bền vững.

Việt Nam vào Top 5 điểm đến hè 2025 của khách châu Âu của Agoda

13806 Views
05-06-2025
Khi mùa hè đang rộn ràng khắp châu Âu, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã tiết lộ Việt Nam đã chính thức lọt vào danh sách Top 5 điểm đến châu Á được du khách châu Âu tìm kiếm nhiều nhất mùa hè 2025. Danh sách được tổng hợp trong giai đoạn du lịch cao điểm tháng 7 và tháng 8. Dẫn đầu bảng xếp hạng là Thái Lan, tiếp theo lần lượt là Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, và Việt Nam lần đầu góp mặt trong danh sách, khẳng định sức hấp dẫn trên bản đồ du lịch châu Á mùa hè.

IHG mở rộng hiện diện tại Việt Nam khi sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG cuối năm nay 2025

14049 Views
04-06-2025
IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa. Khách sạn mới với 250 phòng dự kiến khai trương cuối 2025, điều này cũng cho thấy voco mở rộng dấu ấn thương hiệu tại Việt Nam với khách sạn thứ ba, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng.