Nhà thiết kế gốc Việt đầu tiên được nhà xuất bản nổi tiếng thế giới xuất bản sách nghệ thuật và phát hành trên 70 nước
16531 Views
30-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Quyển sách nghệ thuật hơn 350 trang được in tại Florence (Ý), dự kiến chính thức phát hành trên 70 quốc gia trên. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Văn hoá Phương Nam là đơn vị phân phối sách độc quyền, thông qua hệ thống 51 nhà sách Phương Nam trên toàn quốc.

Ngày 29/11/2022, Nhà thiết kế Nội thất Quách Thái Công vừa công bố ra mắt quyển sách nghệ thuật (Coffee Table Book) Thái Công - A Passion For Aesthetics (Thái Công - Niềm Đam mê Thẩm mỹ). Anh cũng là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên được Nhà Xuất bản teNeues của Đức (nhà xuất bản chuyên về dòng sách nghệ thuật, kiến trúc, phong cách sống) chọn xuất bản và phát hành sách chuyên về thiết kế nội thất.

Thái Công - A Passion for Aesthetic là cuốn sách thể hiện sự độc đáo của Thái Công trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Có tổng cộng 18 công trình thiết kế nội thất tại Đức và Việt Nam được thể hiện trong quyển sách, bao gồm 15 công trình tại Việt Nam. Với lối viết sắc sảo và hình ảnh quyến rũ, cuốn sách giới thiệu những không gian nội thất lộng lẫy cùng với nguồn cảm hứng của Thái Công trong quá trình thiết kế. Đặc biệt, tác giả Ute Laatz cũng đã dành nhiều trang để chia sẻ về thẩm mỹ mà Thái Công muốn đem đến trong mỗi công trình.

Sách Thái Công - A Passion For Aesthetics và những công trình đặc sắc được tuyển chọn trong quyển sách này cũng là thành tựu của Nhà thiết kế Nội thất người Đức gốc Việt Quách Thái Công, đã tạo ra trong hơn 20 năm qua.

Quyển sách nghệ thuật hơn 350 trang được in tại Florence (Ý), dự kiến chính thức phát hành trên 70 quốc gia trên. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Văn hoá Phương Nam là đơn vị phân phối sách độc quyền, thông qua hệ thống 51 nhà sách Phương Nam trên toàn quốc.

Bà Ngô Kim Thuỷ, Giám đốc Kinh Doanh Sách Quốc Văn, Công ty Cổ phần Văn hoá Phương Nam, cho biết sách Thái Công – A Passion For Aesthetics là một trong những sách đặc biệt được đánh giá cao về chất lượng và giá trị thẩm mỹ cũng như nội dung. Đây cũng là dòng sách nghệ thuật của một nhà thiết kế gốc Việt đầu tiên được nhà xuất bản danh tiếng như TeNeus đầu tư, do vậy Phương Nam Book sẽ dành nhiều không gian và vị trí ưu tiên cho việc trưng bày và phân phối trong tháng 12/2022.

“Tôi đã dự rất nhiều buổi ra mắt sách nhưng đây là lần đầu với một quyển sách nghệ thuật của người Việt Nam, của một nhờ xuất bản rất nổi tiếng của Đức. Lần đầu tiên thấy tên của một nhà thiết kế Việt Nam, Phương Nam book rất hân hạnh được phát hành quyển sách này cũng như góp phần mang quyển sách về Việt Nam.

Dự kiến 16/12/2022 sách sẽ về tới Việt Nam, sách này có đối tượng độc giả riêng. Hiện nay, càng ngày càng nhiều người yêu thích mỹ thuật hơn, không chỉ riêng người trong ngành, còn có những người ngoài ngành nhưng yêu thích mỹ thuật họ cũng chọn mua rất nhiều sách thiết kế, kiến trúc. 
Lô sách đầu tiên Thái Công - A Passion for Aesthetic sẽ nhập khẩu chính thức sẽ về ngày 16/12/2022. Dự kiến đầu tháng 12/2022 sẽ phát hành ở Việt Nam, quyển sách sẽ được trưng bày trang trọng trong tất cả các Nhà sách Phương Nam ở Sài Gòn Center, Crescent Mall, …Đây là quyển sách trang trọng, hiếm có ở Việt Nam.” - Bà Ngô Kim Thuỷ, Giám đốc Kinh Doanh Sách Quốc Văn, Công ty Cổ phần Văn hoá Phương Nam

Tại nước ngoài, sách thể được tìm thấy trên hệ thống Amazon (toàn cầu) và các nhà sách nghệ thuật và cửa hàng Concept Store trên 70 nước gồm Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha,…

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14084 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Nhà sách Phương Nam 24/7 giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ: Đêm trắng cùng tri thức

13583 Views
06-12-2025
Giữa trung tâm TP.HCM sôi động, một không gian văn hóa mới vừa sáng đèn suốt ngày đêm: nhà sách “không ngủ” đầu tiên trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Từ mô hình mở cửa 24/24 đến triết lý phát triển bền vững của Phương Nam sau gần nửa thế kỷ, câu chuyện khai trương này mở ra những rung cảm rất khác về văn hóa đọc thời đại mới, đủ để bất kỳ ai cũng muốn bước vào khám phá ngay.

Ngôi Sao Xanh 2025 đạt số lượng đề cử tranh tài cao 741, phản ánh nền điện ảnh năng động năm qua

13891 Views
02-12-2025
Họp báo khởi động và công bố đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2025 chính thức diễn ra đầy náo nhiệt quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, diễn viên đình đám từ gạo cội đến gương mặt trẻ cùng nhiều đoàn làm phim danh tiếng, chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông và công chúng báo hiệu một mùa giải cạnh tranh đáng chú ý.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13835 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

RiHair Spray – Giải pháp ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe chuẩn Nhật cho người Việt

14109 Views
28-11-2025
Sự xuất hiện của RiHair Spray – thương hiệu chăm sóc tóc chuẩn Nhật ra mắt bởi Dược Hậu Giang và Taisho Pharmaceutical – đang tạo nên kỳ vọng mới cho thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam. Ứng dụng khoa học da đầu kết hợp thảo dược Nhật Bản, sản phẩm hướng đến giải quyết tận gốc vấn nạn rụng tóc vốn ảnh hưởng đến hàng triệu người trẻ đô thị. Hành trình chuyển giao công nghệ từ Nhật sang Việt Nam không chỉ đơn thuần là tung sản phẩm, mà là khởi đầu của một cuộc cách mạng chăm sóc tóc dựa trên cơ chế khoa học, thúc giục người dùng trải nghiệm ngay để cảm nhận sự thay đổi từ nang tóc.