Nhà hàng nướng Amigo mừng sinh nhật lần thứ 24 với thưc đơn thượng hạng dành cho người thành thị
8703 Views
05-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đánh dấu một hành trình ẩm thực đầy ấn tượng, nhà hàng nướng Amigo do Tập đoàn WMC quản lý sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 24 bằng Đêm tiệc nướng Churrasco vào ngày 12/4/2022, từ 17 giờ đến 22 giờ. Sự kiện đặc biệt này là dịp để tri ân tất cả khách hàng đã yêu mến và ủng hộ Amigo trong suốt hơn hai thập niên qua.

Đêm tiệc sẽ được tổ chức theo phong cách Churrasco độc đáo đậm chất Mỹ La Tinh với những xiên thịt mọng nước, nóng hổi, thơm lừng được nướng đến hoàn hảo và phục vụ ngay tại bàn. Thực khách có thể thỏa thích thưởng thức không giới hạn các món nướng trứ danh được yêu chuộng nhất của Amigo trong suốt hơn hai thập niên qua, như sườn bò Mỹ, thăn bò Úc, đùi cừu và ba rọi heo nhập khẩu.

Đêm tiệc còn phục vụ phong phú các món súp và khai vị hấp dẫn như ức gà sa tế xiên que nướng, mực nướng muối ớt, bò nướng phô mai bên cạnh các món dùng kèm và tráng miệng tuyển chọn. Thêm phần giải trí đầy sôi động với màn biểu diễn âm nhạc của các nghệ sĩ diễn ra từ 18 giờ đến 21 giờ. Giá: 988.000++ VND/khách, bao gồm một ly bia tươi Krombacher nhập khẩu từ Đức. Đặc biệt, khách đặt bàn trước 10/4/2022 sẽ nhận ngay 15% ưu đãi.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đại lộ Nguyễn Huệ từ năm 1998, Amigo tự hào là nhà hàng nướng lâu đời tại Sài Gòn theo phong cách steakhouse cổ điển, nơi không chỉ trở thành điểm hẹn yêu thích cho các tín đồ mê steak mà còn góp phần tạo nên nét đa dạng của văn hóa ẩm thực Sài Gòn.

Bên cạnh phục vụ các món bò Mỹ, Úc, bò Wagyu lừng danh và cả cá hồi Na Uy nhập khẩu, nhà hàng còn tuyển chọn nhiều loại rượu vang hảo hạng trau chuốt thêm khẩu vị cho thực khách, để mỗi lần đến Amigo là một lần trải nghiệm đáng nhớ.

Nhà hàng nướng Amigo

Mở cửa hằng ngày 11:00 – 14:30 & 17:00 – 22:00

55 - 57 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3824 1248

Hiểu hơn về Tập đoàn WMC

Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (WMC Group) là công ty quản lý nhà hàng khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp và trung tâm thương mại hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ phía lãnh đạo công ty, WMC Group đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Phố cổ lên đèn, bimbim lên vị - Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng

13533 Views
01-08-2025
Hà Nội mỗi khi chiều xuống luôn mang một sức hút rất riêng: những con phố cổ ánh lên màu vàng ấm áp, những làn khói bếp len lỏi giữa lòng phố đêm, và nhịp sống vừa chậm rãi vừa đầy phá cách của giới trẻ thủ đô. Chính từ cảm hứng ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng - món bimbim khoai tây mang phong vị đặc trưng Hà Nội, đánh thức vị giác ngay từ miếng đầu tiên và để lại dư vị khó quên đến miếng cuối cùng.

TP.HCM: Từ đô thị năng động đến “điểm đến của sự gắn bó”, bài học từ top đô thị toàn cầu

44885 Views
31-07-2025
Khi Gensler Research Institute công bố kết quả khảo sát quốc tế “City Pulse 2025 - The Magnetic City”, TP.HCM bất ngờ được xướng tên ở vị trí thứ hai trong danh sách những đô thị giữ chân cư dân tốt nhất thế giới, vượt qua cả Singapore, Sydney hay Berlin - những thành phố vốn được xem là hình mẫu về hạ tầng và chất lượng sống.

Lựa chọn Dubai, điểm đến lý tưởng mùa hè với sự sang trọng, mua sắm thoải mái cùng Emirates

13581 Views
29-07-2025
Từ những chuyến phiêu lưu gia đình đến hành trình mua sắm xa hoa, với đặc quyền riêng và hạ tầng đẳng cấp thế giới, Dubai mang đến trải nghiệm mát mẻ, trọn vẹn cho du khách Việt Nam giữa mùa hè oi ả.

Gợi ý lịch trình mùa hè 2025 tại Singapore cho gia đình có con nhỏ

13491 Views
29-07-2025
Gợi ý lịch trình 4 ngày tại Singapore với hoạt động riêng cho bố, mẹ và bé, vừa gắn kết, vừa thư giãn.

Báo cáo Toàn cầu về Mức độ Đón nhận AI: 99% người Việt Nam hứng thú với trí tuệ nhân tạo

32470 Views
29-07-2025
Từ tò mò đến tin tưởng là cụm từ diễn tả cách người Việt ứng dụng AI trong hành trình du lịch. 99% đáp viên Việt Nam cho biết họ thấy hứng thú về AI và 86% đã quen thuộc với công nghệ này. 99% muốn sử dụng AI trong việc lên kế hoạch cho các chuyến đi trong tương lai. Trợ lý AI được xem là nguồn thông tin đáng tin cậy khi chiếm 45% tổng lượt bình chọn, nhiều hơn cả blogger du lịch (chỉ chiếm 26%) hay người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội (chiếm 21%). Dù AI được đón nhận rộng rãi, song chỉ 11% người tham gia khảo sát hoàn toàn tin tưởng vào AI, còn phần lớn (91%) vẫn còn ít nhất một mối lo ngại về những tác động mà công nghệ này có thể gây ra.