Người đẹp Tây Ninh đạt vương miện Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2022
9514 Views
22-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vượt qua các thí sinh khác, Trương Anh Thư xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2022.

Dù lần đầu dự thi sắc đẹp nhưng Trương Anh Thư đã chạm tay tới vương miện bằng sự nỗ lực và thái độ cầu thị. Cô sở hữu dung mạo xinh đẹp, kiêu sa và thu hút người đối diện ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Sau khi giành được giải thưởng, Anh Thư chia sẻ: “Cảm giác của tôi sau khi chiến thắng khá bồi hồi, tự hào và cảm ơn sự tin yêu, ủng hộ từ mọi người. Trong suốt hành trình dự thi, tôi luôn cố gắng hết sức để vượt qua bản thân, những tự ti của mình vì đây là cuộc thi đầu tiên tôi tham gia. Ngoài yếu tố may mắn, tôi nghĩ rằng một phần do nỗ lực của chính bản thân mình. Tôi biết ơn gia đình và bạn bè là những người đã đồng hành cùng tôi”.

Sau cuộc thi, Anh Thư muốn về quê hương Tây Ninh để thực hiện tiếp kế hoạch thiện nguyện cuối năm. Dự án thiện nguyện được cô lên kế hoạch trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp. Cô mong muốn giúp đỡ phần nào cho các trẻ nhỏ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có được cái Tết ấm no.

Người đẹp Tây Ninh bộc bạch, cô sẽ không tham gia thêm một cuộc thi nào nữa. Bởi, cô chỉ muốn có thêm trải nghiệm trong cuộc sống, muốn thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đồng thời, Anh Thư cũng muốn lan toả năng lượng tích cực tới những bản trẻ, hãy cứ ước mơ và dấn thân để tìm thấy được sức mạnh nội tại, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Mỗi cuộc thi sẽ là những trải nghiệm quý giá để hoàn thiện bản thân, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Và quan trọng hơn, bạn hãy nắm bắt cơ hội và dùng nó làm “bàn đạp” để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Hiện tại, Anh Thư đang tập trung phát triển công việc kinh doanh spa, văn phòng phẩm và khách sạn.

Anh Thư sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng ấn tượng với 88 - 64 - 96cm. Được biết, để duy trì sắc vóc luôn rạng rỡ, Anh Thư chọn chế độ ăn lành mạnh healthy. Chế độ ăn lành mạnh healthy hay còn được biết đến là chế độ ăn lành mạnh. Đây là một chế độ ăn cân bằng, hoàn chỉnh bao gồm đa dạng các loại thực phẩm lành mạnh giúp duy trì vóc dáng và cải thiện sức khỏe.

Ngoài ra, cô còn duy trì thói quen uống chanh mật ong mỗi sáng để da sáng khoẻ, hồng hào. Cuối cùng, người đẹp cho hay, phải luôn duy trì lối sống lành mạnh và giữ tinh thần lạc quan để có một cuộc sống chất lượng cao.

Chế độ ăn chiếm tới 70% trong việc duy trì vóc dáng. Ngoài ra, khi ăn healthy bạn còn có làn da mịn màng sáng khoẻ. Anh Thư chọn tập luyện khi có thời gian rảnh rỗi. Theo các chuyên gia về sức khoẻ, bạn nên vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày để có thân hình săn chắc và cân đối.

Những bài tập đơn giản nhưng tốt cho vóc dáng có thể thực hiện tại ngay nhà riêng như plank, gập bụng, squat… được Anh Thư chọn lựa.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13447 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

13876 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13840 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.

Dưới đáy hồ: Dàn sao nam hội ngộ thảm đỏ ủng hộ Kay Trần

13737 Views
03-06-2025
Ngày 3/6, "Dưới đáy hồ" chính thức có buổi giới thiệu ra mắt với báo giới và khán giả cộng đồng yêu phim. Tại thảm đỏ ra mắt chứng kiến sự đổ bộ của dàn sao hot là các anh tài từ chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" (ATVNCG) và các sao được yêu thích khác đến ủng hộ bộ phim.

L’Oréal giới thiệu loạt công nghệ làm đẹp đột phá tại French Tech Summit Vietnam 2025

13950 Views
27-05-2025
Tại sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025 quy tụ hơn 1.000 khách tham dự diễn ra vào ngày 27/5/2025, Tập đoàn L’Oréal – “ông lớn” ngành làm đẹp sở hữu hơn 37 thương hiệu toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh với loạt thiết bị, giải pháp công nghệ làm đẹp tiên tiến và bền vững, góp phần định hình tương lai ngành làm đẹp toàn cầu.