Nàng hậu chặt chém cùng loạt trang phục tại New York Fashion Week 2022
21539 Views
14-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dù là lần đầu tham gia một Tuần lễ Thời trang quốc tế nhưng Á hậu 1 Miss Universe Vietnam đã tạo được dấu ấn bằng phong cách cá nhân khác biệt. 

Trước khi trở thành Á Hậu 1 tại Miss Universe Việt Nam 2022, Lê Thảo Nhi đã được biết đến là một nhà thiết kế và là một fashionista với thẩm mỹ thời trang nổi bật, cá tính và quyến rũ.

Hiện tại cô đang có chuyến công tác tại Mỹ gần một tháng và là một trong những đại diện của Việt Nam tham gia New York Fashion Week 2022. Đây là chuyến xuất ngoại hiếm hoi của Thảo Nhi Lê trong hơn hai năm qua, đồng thời cũng là lần đầu Á hậu tham gia một sự kiện thời trang quốc tế. Chính vì thế nên ngay từ khi chia sẻ thông tin này trên Instagram cá nhân, rất nhiều người hâm mộ đã tò mò không biết liệu Thảo Nhi sẽ xuất hiện như thế nào. 

Những ngày đầu của nàng Hậu tại Tuần lễ Thời trang New York diễn ra khá thuận lợi khi cô nhận được nhiều lời mời từ các nhà mốt và được các nhiếp ảnh gia săn đón. 

Trong một vlog cá nhân, Thảo Nhi Lê nửa đùa nửa thật rằng mình đã chuẩn bị rất kĩ càng và sẵn sàng “chặt nát” đường phố New York với những bộ trang phục của mình. Với ưu thế là một người có sức ảnh hưởng (influencer) mảng thời trang và sở hữu thương hiệu riêng, cô nàng đã tận dụng tối đa khả năng mix-match. Trong những ngày tại New York, Á hậu liên tục khiến fan ở nhà bất ngờ trước những bộ outfit độc đáo, sáng tạo và đẹp mắt. 

Tại showroom của Revolve, người đẹp lựa chọn cho mình mẫu crop-top với phần cut-out táo bạo tôn lên đường nét sexy của cơ thể, phối cùng chân váy vạt bèo màu hồng cánh sen nổi bật tôn lên làn da rám nắng khỏe khoắn. Ngoài ra Thảo Nhi còn đưa sự sáng tạo của những Nhà Thiết Kế trẻ Việt đến những người hâm mộ thời trang quốc tế, điển hình như thiết kế đến từ Cdam.offical với chi tiết vòng gỗ hai bên eo làm điểm nhấn hay bộ outfit được mix-match từ nhiều items khác nhau của local brand.

Và mới đây nhất, Thảo Nhi Lê cùng fashionista Châu Bùi và influencer Linh Ka đã có cơ hội check-in cùng nữ ca sĩ Doja Cat tại buổi ra mắt bộ sưu tập mới của Coach. Trong sự kiện này, cô nàng đã diện trang phục theo phong cách sporty, quyến rũ với áo khoác da, crop-top, chân váy đến từ nhà mốt Coach đi cùng với đôi boosts da tăng thêm phần cá tính cho tổng thể outfit. Thảo Nhi còn chia sẻ rằng mình được gặp Lil Nas X, nam diễn viên Yoon Chan Young cũng như các fashion influencer/ blogger nổi tiếng khác tại New York Fashion Week.

Nếu ai là fan thời trang và các thương hiệu xa xỉ thì hẳn cái tên Coach chẳng hề xa lạ. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm cao cấp bao gồm túi xách, giày dép, quần áo thể thao, đồng hồ, khăn quàng cổ, đồ trang sức, mắt kính và các phụ kiện khác.

Chia sẻ cảm xúc sau khi show diễn kết thúc, Thảo Nhi cho biết: Thật sự lâu lắm rồi Nhi mới có cơ hội tham gia một show thời trang lớn và tuyệt vời như vậy. Đặc biệt, hôm nay Nhi còn có cơ hội gặp gỡ những người bạn tài năng và xinh đẹp từ khắp nơi trên thế giới, có lẽ đây là một trong những điều thú vị nhất của các buổi trình diễn thời trang hôm nay.”

Bên cạnh đó, cô nàng cũng hi vọng rằng trong thời gian tới bản thân sẽ có thêm nhiều cơ hội để tham gia những sự kiện lớn, mang tầm quốc tế nhằm học hỏi, cọ xát hơn. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13662 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14644 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15422 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18559 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14697 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.