Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng khai trương Siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart 24h tại Quận 12 và trao học bổng ngày hội Trung thu cho trẻ em
10129 Views
12-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Công ty Cổ phần Siêu thị Kết nối Yêu thương Việt Nam Vilco Mart 24h, thành viên Công ty Tập đoàn Đầu tư Kết nối Yêu thương Việt Nam Vilco Group do Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng, Phó Chủ tịch thường trực Vilco Group, vừa có buổi lễ khai trương siêu thị mới nhất tại Quận 12, TP. HCM với sự có mặt của các lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể, ban ngành TP. HCM và Quận 12. 

Nằm trong kế hoạch mục tiêu năm năm sẽ mở Siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart 24h tại mỗi xã, phường, thị trấn của tỉnh, thành phố trung thuộc trung ương, ngày 10/9/2022 vừa qua tại địa chỉ số 247/24 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM, công ty Cổ phần Siêu thị Kết nối Yêu thương Việt Nam Vilco Mart 24h, thành viên Công ty Tập đoàn Đầu tư Kết nối Yêu thương Việt Nam Vilco Group diễn ra buổi lễ khai trương siêu thị mới nhất trong hệ thống chuỗi Siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart 24h toàn quốc kết hợp cùng ngày hội Trung thu 2022 tại địa phương. 

Đến tham dự sự kiện khai trương về phía lãnh đạo, quản lý nhà nước có sự hiện diện của Ông Trần Trường Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh, Ông Võ Minh Lâm - Quận ủy viên - Phó trưởng ban Dân vận Quận ủy, Bà Trần Thị Kim Oanh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận 12, Ông Nguyễn Văn Huệ - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận 12, Ông Huỳnh Ngọc Huy - Ủy viên thường vụ - Trưởng Ban Công nhân Lao động Quận Đoàn Quận 12, Bà Võ Mỹ Thảo Vân - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường Thạnh Lộc, Quận 12. 

Về phía Tập đoàn Đầu tư Kết nối Yêu thương Việt Nam Vilco Group, có Ông Đinh Trọng Vỹ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Tập đoàn Đầu tư Kết nối Yêu thương Việt Nam Vilco Group, ông Trương Văn Tiễn - Phó Chủ tịch Thường trực Công ty Tập đoàn Đầu tư Kết nối Yêu thương Việt Nam Vilco Group - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Huy Hoàng H2 - Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng cùng toàn thể nhân viên công ty, đối tác, nhà đầu tư, báo chí truyền thông, khách hàng và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đến tham dự còn có ca sĩ Kyo York, Đại sứ Hành trình Yêu thương Việt Nam, một hoạt động trong khuôn khổ Vilco Group, cũng góp mặt và trình diễn một số ca khúc cho chương trình. 

Trong không khí khai trương tưng bừng, Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng phát biểu mở đầu sự kiện. Ông Huy Hoàng cho biết: “Lý do chính để Tập đoàn Đầu tư Kết nối Yêu thương Việt Nam Vilco Group triển khai thêm hệ thống chuỗi Siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart 24h là từ những khó khăn, cấp bách giai đoạn đỉnh điểm đại dịch COVID-19 năm 2021. Siêu thị ra đời với mô hình đặc thù vì lợi ích xã hội hơn là lợi ích kinh tế, một mặt giúp các doanh nghiệp có nơi tiêu thụ hàng hóa một mặt giúp đỡ những người còn khó khăn, thiếu thốn trong xã hội, để tiếp tục “để không ai bị bỏ lại phía sau vì đại dịch” theo phương châm của Đảng và nhà nước. Điểm đặc biệt của siêu thị là hàng tháng hỗ trợ cho các gia đình công nhân và gia đình khó khăn với 5 nhu yếu phẩm có giá từ 70.000 đồng sẽ chỉ thanh toán 1.000 đồng. Số tiền thanh toán 1.000 đồng này của họ sẽ tiếp tục được đưa vào quỹ Ươm mầm Tương lai để trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi trên 63 tỉnh thành. Như vậy là những người khó khăn cũng có thể giúp đỡ những hoàn cảnh thiếu thốn hơn mình bằng một cách hợp tình, hợp lý, phù hợp và tiếp nối hành trình kết nối yêu thương và lan tỏa tính nhân văn. Ai cũng có thể làm việc thiện nguyện dù là người yếu thế”. 

Đặc biệt chỉ có ở Siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart 24h, các mặt hàng nhu yếu phẩm được công khai niêm yết 4 mức giá trên kệ, bao gồm: giá nhà cung cấp, giá được hỗ trợ, giá thành viên và giá chia sẻ yêu thương theo thứ tự giảm dần. Sự công khai, minh bạch cùng cam kết khâu kiểm tra xuất xứ đầu vào hàng hóa giúp người tiêu dùng an tâm và tin tưởng hơn. Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng cho biết Siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart 24h hoạt động vì lợi ích xã hội với những cam kết mang đến phúc lợi xã hội rõ ràng cùng trách nhiệm cộng đồng được nêu cao của tập đoàn. Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng cũng chia sẻ thêm, thông qua hoạt động khai trương của mỗi siêu thị tại địa phương nằm trong hệ thống chuỗi Siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart 24h với sự tham gia và chứng kiến của các đối tác, nhà đầu tư… ông hi vọng sẽ thu hút thêm những đối tác, mạnh thường quân có cùng tầm nhìn và tâm huyết như mình để lan tỏa tinh thần kết nối yêu thương, gắn hoạt động phát triển kinh doanh, xây dựng kinh tế với thiện nguyện và trách nhiệm cộng đồng, xã hội. Đó cũng là giá trị cốt lõi mà tập đoàn và các công ty thành viên theo đuổi trong suốt những năm qua. Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng cũng chia sẻ thêm về chiến lược phát triển kinh doanh của công ty trong thời gian tới, nhất là giai đoạn thắt lưng buộc bụng thời bão giá hiện nay đến cuối năm 2022 và kế hoạch IPO lên sàn chứng khoán vào năm 2025.

Mặc dù là hệ thống chuỗi Siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart 24h hoạt động vì lợi ích xã hội là chính nhưng ông Đinh Trọng Vỹ nhấn mạnh những cam kết chất lượng của nguồn đầu vào sản phẩm. “Siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart 24h luôn tuân thủ nguyên tắc 5 không mà chúng tôi đã đặt ra từ ngày đầu và kiên định với điều đó trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh và phát triển đến hôm nay. Đó là: Không kinh doanh sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Không kinh doanh các sản phẩm của các công ty hay đầu cơ khi thiên tai, bão lụt, dịch bệnh, hạn hán tăng giá sản phi thực tế để trục lợi trên người dân nghèo. Không kinh doanh các sản phẩm của các công ty không chịu đổi trả lại cho người tiêu dùng nếu lỡ bị lỗi. Không kinh doanh các sản phẩm của các công ty kinh doanh làm giả thương hiệu của người khác. Không hợp tác với các công ty không có trách nhiệm với cộng đồng và không chia sẻ yêu thương”, Ông Đinh Trọng Vỹ nói thêm. Ông Đinh Trọng Vỹ cũng cho biết trong ngày hội Trung thu cùng lễ khai trương đã trao 750 suất học bổng tổng trị giá khoảng 300.000.000 đồng cho các trẻ em, học sinh trên địa bàn. 

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, từ một siêu thị mini giờ đây Vilco Mart 24h đã trở thành hệ thống chuỗi siêu thị kết nối yêu thương trải dài tại 63 tỉnh thành của Việt Nam với mô hình kinh doanh độc đáo cùng cam kết và trách nhiệm xã hội, cộng đồng. Hi vọng rằng với tâm huyết của mình, Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực Công ty Tập đoàn Đầu tư Kết nối Yêu thương Việt Nam Vilco Group, sẽ giúp Vilco Mart 24h nâng tầm phát triển lên ở một tầm cao mới cùng những giá trị thiện nguyện chân phương từ ngày đầu.

Những phúc lợi xã hội từ hoạt động của Siêu thị Kết nối Yêu thương Việt Nam Vilco Mart 24h

  • Hàng tháng được Siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart 24h hỗ trợ cho các gia đình công nhân và các gia đình có con nhỏ khó khăn, mỗi hộ được mua 5 sản phẩm nhu yếu phẩm giá từ 70.000 đồng trở xuống chỉ thanh toán 1,000 VNĐ, một hộ được mua một lần trên tháng. Số tiền 1.000 đồng thu về được công ty đưa vào quỹ Ươm mầm Tương lai giao cho chính quyền địa phương để trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi tại địa phương và các hoàn cảnh khó khăn.
  • Mỗi tháng siêu thị sẽ tặng cho những gia đình có con em hoàn cảnh khó khăn 500 - 1.000 voucher mua sắm trị giá đơn hàng 10 triệu đồng/1 tháng tại Vilco Mart24h được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn từ 5% - 50% theo giá niêm yết của nhà cung cấp dành cho Siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart 24h. Hàng tháng mỗi hộ có thể sẽ tiết kiệm được từ 2 - 4 triệu đồng
  • Ngày 15 và mùng 1 Âm lịch hàng tháng toàn bộ chuỗi siêu thị Siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart 24h trên toàn quốc phát cơm từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn và dành một số sản phẩm bán 0 đồng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cũng trong ngày khai trương Siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart 24h tặng 70 - 200 suất quà cho những gia đình có con em nhỏ khó khăn, mỗi suất quà trị giá từ 700.000 - 1.000.000 đồng
  • Tạo ra hàng triệu công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp, người dân khó khăn trên toàn không cần bỏ vốn cũng có thể lấy hơn 4.000 mặt hàng về bán, được chiết khấu từ 20 - 50% tuy mặt hàng để kiếm thêm thu nhập từ 5.000.000 - 20.000.000 đồng mỗi tháng
  • Đây cũng là nơi giải cứu nông sản và thủy sản nếu người nông dân được mùa bị mất giá, Siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart 24h hỗ trợ thu mua và phát cho người dân miễn phí 100%. 
  • Giúp cho doanh nghiệp có chỗ trưng bày và cung cấp các sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng không phải qua trung gian, được đội ngũ maketing của Vilco Mart 24h livestream hỗ trợ tư vấn bán hàng miễn phí để tăng doanh số cho nhà cung cấp mà không tốn chi phí mở hệ thống và chi phí thuê nhân viên.
  • Hỗ trợ trưng bày và bán lẻ đặc sản của ba miền đất nước, kết nối đầu ra trực tiếp cho nông dân khi 9 - 90% lợi nhuận từ các hoạt động kinh doanh kết nối giao thương của các thành viên sáng lập Vilco Group đều sử dụng cho mục đích làm từ thiện.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13448 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

13876 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13840 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.

Dưới đáy hồ: Dàn sao nam hội ngộ thảm đỏ ủng hộ Kay Trần

13737 Views
03-06-2025
Ngày 3/6, "Dưới đáy hồ" chính thức có buổi giới thiệu ra mắt với báo giới và khán giả cộng đồng yêu phim. Tại thảm đỏ ra mắt chứng kiến sự đổ bộ của dàn sao hot là các anh tài từ chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" (ATVNCG) và các sao được yêu thích khác đến ủng hộ bộ phim.

L’Oréal giới thiệu loạt công nghệ làm đẹp đột phá tại French Tech Summit Vietnam 2025

13950 Views
27-05-2025
Tại sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025 quy tụ hơn 1.000 khách tham dự diễn ra vào ngày 27/5/2025, Tập đoàn L’Oréal – “ông lớn” ngành làm đẹp sở hữu hơn 37 thương hiệu toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh với loạt thiết bị, giải pháp công nghệ làm đẹp tiên tiến và bền vững, góp phần định hình tương lai ngành làm đẹp toàn cầu.