Mừng Ngày của cha 2025, hãy để Creed khẳng định phong thái riêng đấng sinh thành
14740 Views
06-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên. Ba di sản mùi hương Creed trứ danh đã và đang để lại sức hút khó cưỡng, chinh phục trái tim của biết bao thế hệ.

Ba di sản mùi hương Creed trứ danh đã và đang để lại sức hút khó cưỡng, chinh phục trái tim của biết bao thế hệ.

Trong suốt hành trình hơn 260 năm, Creed đã tạo ra những mùi hương không chỉ dành cho giới quý tộc và những người sành điệu, mà còn cho những ai trân trọng giá trị của sự tinh tế và độc bản. Tặng Cha một chai nước hoa Creed nhân dịp đặc biệt này là cách bạn sẻ chia một bí mật về phong thái, một nét chấm phá sang trọng vào cuộc sống thường ngày của Người. Đó là món quà của sự quan tâm chân thành, được gửi gắm qua từng tầng hương được chắt lọc tỉ mỉ.

Ba mùi hương tỏa sáng theo ba cách khác nhau, đại diện cho những khía cạnh vĩ đại của người Cha:

Aventus – Bản lĩnh của người tiên phong

Một trong những hương thơm huyền thoại nhà Creed, Aventus tôn vinh tinh thần chinh phục, khát vọng khám phá của người đàn ông

Biểu tượng của sức mạnh, ý chí và thành công. Với sự bùng nổ của trái cây tươi mát hòa quyện cùng nốt hương khói, gỗ đầy nam tính, Aventus thể hiện bản lĩnh của người Cha hiện đại, người luôn tiên phong và gặt hái thành tựu. Mùi hương này nổi bật với sự kết hợp mạnh mẽ của cam Bergamot, dứa và gỗ bạch dương.

Green Irish Tweed – Sự thanh lịch vượt thời gian

Ẩn trong một Green Irish Tweed đen tuyền, bí ẩn lại là một mùi hương tinh tế không phô trương

Mang trong mình vẻ đẹp cổ điển, tao nhã và sự bình yên của miền quê xanh mướt. Một hơi thở cổ điển, thanh lịch và gần gũi với thiên nhiên. Mùi hương trong lành này tạo nên một phong thái điềm đạm, tinh tế và đầy quyến rũ, rất phù hợp với người Cha yêu thích sự giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Các nốt hương chính gợi lên sự tươi mát của vùng quê Ireland như cam Bergamot, oải hương và rêu sồi.

Silver Mountain Water – Tinh thần tươi mát đầy năng lượng

Silver Mountain Water được miêu tả tựa không khí trong lành và yên bình của những đỉnh núi phủ tuyết.

Tựa như dòng suối tinh khiết trên đỉnh núi, mang đến cảm giác sảng khoái, trong trẻo và tràn đầy năng lượng. Là mùi hương lý tưởng cho người Cha năng động, yêu thích sự tươi mới và có tâm hồn khoáng đạt, hương thơm này là sự pha trộn tinh khiết của cam Bergamot, lý chua đen, hương trà và xạ hương.

Việc lựa chọn một mùi hương Creed phù hợp với tính cách của Cha là một hành trình thú vị, thể hiện sự quan sát và thấu hiểu của bạn. Món quà này không chỉ là vật phẩm, mà là một trải nghiệm hương thơm độc đáo, một dấu ấn tinh tế sẽ đồng hành cùng Cha, gợi nhớ về tình cảm gia đình và sự trân trọng mà bạn dành cho Người trong Ngày của Cha đầy ý nghĩa.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Vincom Center Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature) – TP.HCM và Lotte Department Store (Cửa hàng Escentric Signature), Vincom Center Bà Triệu (Cửa hàng Creed Boutique) – Hà Nội.
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01
Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/
Website: https://ahperfumes.vn/
Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Creed VietNam - AH Perfumes
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13355 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13500 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13484 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13565 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13713 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.