Một doanh nhân Paris với niềm đam mê nước hoa và sự ra đời của BDK Parfums
14290 Views
24-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.

NIỀM ĐAM MÊ NƯỚC HOA CỦA MỘT DOANH NHÂN PARIS

David Benedek - Một doanh nhân Paris với niềm đam mê nước hoa 

Sinh ra tại Paris năm 1989, David Benedek là nhà sản xuất nước hoa thế hệ thứ ba. Ông bà nội của anh chuyển đến thủ đô nước Pháp từ Transylvania vào những năm 1950, nơi họ mở cửa hàng đầu tiên tại khu phố Palais-Royale. 

Bà của David cũng là nhân vật có ảnh hưởng tới anh, người đóng vai trò là bộ bách khoa toàn thư cá nhân về nước hoa của anh. David Benedek cho biết: “Cùng với bà nội tôi, Édith, tôi đã được nghiên cứu tìm hiểu về lịch sử của nước hoa và đồng thời nuôi dưỡng phong cách nghệ thuật sáng tạo trong quá trình trưởng thành của bản thân.”

Có thể nói, David Benedek sinh ra và lớn lên trong gia đình với nhiều thế hệ kinh doanh về lĩnh vực nước hoa.

Sau khi học ngành kinh tế, David tiếp tục du học tại Bắc Kinh và New York vào năm 2010 để nâng cao trình độ. Nhưng những người yêu thích nước hoa trong chúng ta đều hiểu quá rõ sức hấp dẫn từ tính của nó, anh trở về Pháp vào năm 2012 và theo học tại Viện Thời trang Pháp, chuyên ngành nước hoa và mỹ phẩm.

Thông qua khứu giác và sự tìm tòi, cũng như học cách cảm nhận, trong thời gian ở Givaudan, anh đã làm quen với những giá trị tinh túy của nghệ thuật nước hoa. David tiếp tục học tập tại Viện Cinquième Sens, nơi giúp anh phát triển vũ trụ khứu giác riêng biệt của mình.

BDK Parfums - Thư viện khứu giác hiện đại

BDK Parfums là thương hiệu nước hoa được thành lập bởi David Benedek, một trong những nhà kinh doanh tài ba người Pháp. Ngay sau khi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên vào tháng 6/2016 tại Paris, thương hiệu nước hoa BDK đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng bởi hương thơm cao cấp độc đáo, quyến rũ.

Là một người lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nước hoa, David Benedek sở hữu thiên phú khứu giác vô cùng nhạy bén. Chính vì vậy, bộ sưu tập nước hoa của ông luôn khiến người dùng phải mê đắm với những mùi hương cực kì cuốn hút. Đối với David Benedek, mỗi dòng sản phẩm được ra mắt sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng, mang đến cho người dùng trải nghiệm khứu giác tuyệt với nhất.

Vào ngày 16 tháng 6 năm 2022, BDK Parfums được vinh danh bởi Fragrance Foundation tại Pháp, giành giải thưởng Nước hoa niche tốt nhất cho thương hiệu độc lập với sản phẩm Velvet Tonka. Vào ngày 15 tháng 6 năm 2023, Gris Charnel Extrait cũng được công nhận bởi Fragrance Foundation tại Hoa Kỳ, đạt danh hiệu Nước hoa đặc biệt nhất.

BDK Parfums, một thư viện khứu giác hiện đại, mong muốn tiếp tục kể những câu chuyện thông qua các dự án mùi hương. Mỗi hộp nước hoa, giống như bìa của một cuốn sách, chứa đựng những câu chuyện chỉ bị giới hạn bởi sự diễn giải và trí tưởng tượng, những ký ức,những khoảnh khắc chạm đến trái tim và đưa chúng ta đến một không gian mới. Con người cũng là nguồn cảm hứng bất tận của chúng tôi: cá tính, phong thái và cuộc sống của họ thường mang đến nguồn cảm xúc đa chiều.

Hãy đến với BDK Parfums để trải nghiệm nghệ thuật nước hoa đỉnh cao, và cùng chúng tôi viết tiếp những câu chuyện khứu giác đầy cảm xúc!

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa BDK Parfumes với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: BDK Parfumes - AH Perfumes
RELATED NEWS

4 câu chuyện dấu ấn cảm xúc từ làn hương Montale Paris

13415 Views
13-06-2025
Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc.

Vũ trụ hương thơm BDK Parfums với lựa chọn của loạt KOL đình đám

13522 Views
11-06-2025
Từ Paris hoa lệ đến làn da người dùng Việt, BDK Parfums đang trở thành biểu tượng mới của sự tinh tế và cá tính. Cùng loạt KOL đình đám, thương hiệu đưa ba tuyệt phẩm hương thơm – Gris Charnel, Rouge Smoking và Villa Néroli – đến gần hơn với những trái tim yêu mùi hương.

Mừng Ngày của cha 2025, hãy để Creed khẳng định phong thái riêng đấng sinh thành

13830 Views
06-06-2025
Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên. Ba di sản mùi hương Creed trứ danh đã và đang để lại sức hút khó cưỡng, chinh phục trái tim của biết bao thế hệ.

Vũ trụ hương Botanical Rainbow của LOEWE có thêm 2 mùi hương Elixir mới

14147 Views
30-05-2025
LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

L’Oréal giới thiệu loạt công nghệ làm đẹp đột phá tại French Tech Summit Vietnam 2025

13942 Views
27-05-2025
Tại sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025 quy tụ hơn 1.000 khách tham dự diễn ra vào ngày 27/5/2025, Tập đoàn L’Oréal – “ông lớn” ngành làm đẹp sở hữu hơn 37 thương hiệu toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh với loạt thiết bị, giải pháp công nghệ làm đẹp tiên tiến và bền vững, góp phần định hình tương lai ngành làm đẹp toàn cầu.