Montale Paris và bí mật đằng sau sự thành công thương hiệu của nghệ nhân Pierre Montale
15227 Views
14-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Pierre Montale đã có một cuộc hẹn định mệnh 20 năm trước tại vùng xa xôi của Vương quốc Ả Rập. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những bí mật ẩn giấu của thế giới phương Đông, giữa quá trình học hỏi và sự kỳ diệu thuần túy, ông đã sáng tạo nên những mùi hương độc đáo với các nguyên liệu quý giá và lâu đời.

MONTALE PARIS: BÍ MẬT ĐẰNG SAU SỰ THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU

OUD là gì?

Được ví như một cuộc chiến sinh học kỳ thú, trầm hương được tạo thành khi cây trầm hương/Agar bị nhiễm một loại nấm ký sinh. Để chống lại kẻ xâm lược, cây tiết ra một chất nhựa đặc biệt, tạo nên lớp phòng vệ màu sẫm có mùi thơm nồng. Bộ ba nhân tố gỗ/ký sinh trùng/phản vệ tự nhiên - được thu hoạch thủ công và bảo quản tránh ánh sáng trong nhiều năm, tựa như ủ trong những hầm rượu cổ kính. Cuối cùng, qua quá trình chưng cất kỳ công, trầm hương quý giá ra đời.

Montale Paris Aoud Leather

Montale tạo ra những mùi hương của mình từ các nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao, những loại nước hoa có nồng độ cao, khuyến khích sự mạnh mẽ và độ lưu hương đặc biệt của chúng.

Những nguyên liệu biểu trưng

Với niềm đam mê đặc biệt dành cho hoa hồng, Pierre Montale đã mang vào những sáng tạo của mình hoa hồng từ Pháp, Bulgaria, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ và Ả Rập Saudi. Chúng luôn giữ được sự quyến rũ và độc đáo. Mùi hương tinh tế, mạnh mẽ và dễ nhận biết của chúng gợi lên cho người sáng tạo hình ảnh về những khu vườn phương Đông. 

Montale Paris Aoud Purple Rose

Vanilla là một trong những mùi hương đầu tiên của thương hiệu. Thân mật, quyến rũ và đầy mê hoặc, nó không thể thiếu trong sự phát triển của nước hoa phương Đông. Montale có hơn 10 loại nước hoa xoay quanh vanilla bourbon – loại vanilla đẹp nhất thế giới từ Madagascar.

Hoa cam, hoa nhài và hoa huệ cũng được Pierre Montale vô cùng yêu thích. Hoa mang đến chiều sâu và sự phong phú bên trong những sáng tạo của ông. Đó là nét nữ tính tuyệt đối. Chúng đại diện cho mặt trời và ánh sáng. Tất cả các loại hoa đều được chiết xuất ở Grasse, thành phố biểu tượng của nước hoa. 

Montale Paris Intense Tiaré

Cam bergamot, cam quýt, dâu tây, litchi, mâm xôi hoặc quả mâm xôi cũng là những thành phần chính của nhà nước hoa. Trái cây mang đến đường tự nhiên, độ chua, tươi mát. Chúng giúp tạo nên những mùi hương gợi cảm và lấp lánh. Nữ tính như nam tính. Xạ hương, hổ phách, hoắc hương, vetiver & đàn hương là những mùi hương độc lập. Quyến rũ, bí ẩn và gợi cảm, những chất liệu này là thiết yếu trong phòng hương của Montale.

Montale Paris Mango Manga

Black Oud: Bản sắc của Montale

Montale Paris Black Aoud

Một trải nghiệm khứu giác phương Đông đích thực được tạo ra bởi Pierre Montale vào năm 1993. Không chỉ là một mùi hương trầm, đây là hương thơm đầu tiên của nhà nước hoa mang đến sự mạnh mẽ và bất ngờ tuyệt đối, với sự độc đáo tinh tế của nó. Ngày nay, trở thành biểu tượng của nhà Montale, Black Oud kết hợp các yếu tố đặc trưng của phương Đông với sự tinh tế của Pháp. Black Oud là một sự kết hợp tuyệt vời giữa trầm hương Campuchia chất lượng cao, lá hoắc hương Indonesia, cam mandarin, xạ hương và cánh hoa hồng. Đây là một loại nước hoa với dư âm mạnh mẽ, gợi cảm.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của Montale Paris với hệ thống cửa hàng Escentric Signature tại TTTM Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake – Hà Nội.
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Montale Paris - AH Perfumes
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13360 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13503 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13488 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13569 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13717 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.