Món ngon ngọt ngào nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ tại nhà hàng những món ăn Việt Nam đương đại
13715 Views
26-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

Chào đón tháng 3 - tháng của phái đẹp, Vietnam House Restaurant kết hợp cùng đầu bếp Luke Nguyễn giới thiệu món ăn của tháng - sò New Zealand sốt miso, sữa dừa dùng kèm lá húng quế và bánh mì.

Vietnam House

Mùa xuân ghé thăm với những hương vị ngọt ngào và tươi mới. Như những đóa hoa rực rỡ của mùa xuân, tháng 3 còn là tháng tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời. Tọa lạc bên trong ngôi biệt thự cổ góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi, nhà hàng phục vụ những món ăn Việt Nam đương đại nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống của ẩm thực Việt với nét chấm phá mang âm hưởng quốc tế. Không gian nhà hàng được bày trí thanh lịch với khu vực dùng bữa chung và phòng riêng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố, phù hợp để đón mừng ngày lễ đặc biệt của phái đẹp bên gia đình, người thân.

Chào đón tháng 3 – tháng của phái đẹp, Vietnam House Restaurant kết hợp cùng đầu bếp Luke Nguyễn giới thiệu món ăn của tháng – sò New Zealand sốt miso, sữa dừa dùng kèm lá húng quế và bánh mì. Sò New Zealand tươi ngon bao bọc trong lớp sốt miso đậm đà và sữa dừa béo ngậy, tạo nên một hương vị đậm chất Á Đông nhưng cũng vô vùng mới mẻ. Món ăn như một bản hòa ca của biển cả với những âm điệu thanh thoát mà sâu lắng. Đặc biệt, đầu bếp nhà hàng đã khéo léo tạo dấu ấn bản địa bằng cách điểm thêm lá húng quế tươi trong món ăn và dùng kém bánh mì Việt nóng giòn, giúp món ăn trở nên mới mẻ nhưng cũng đủ gần gũi với người Việt.

Sò New Zealand sốt miso

Để chúc mừng ngày 8/3, Vietnam House Restaurant dành tặng mỗi vị khách nữ 1 ly mocktail trà xoài khi ghé thăm nhà hàng trong dịp lễ đặc biệt này. Nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đầy cuốn hút đúng như phong cách của những người phụ nữ hiện đại, Thức uống không cồn này là sự kết hợp của nước xoài cùng các loại thảo mộc và siro mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu.

Mocktail trà xoài

Bên cạnh đó, khi dùng kèm với những món hải sản tại Vietnam House Restaurant như gỏi cuốn cá hồi, mè đen, xoài xanh, thì là, trứng cá hồi Caviar, dùng kèm xốt đậu tương hay tôm hùm nướng thảo mộc, bào ngư sốt sa tế tôm, hàu nướng mỡ hành, tôm sú nướng muối ớt, cá hồi nướng, dùng kèm muối tiêu và muối ớt xanh,… sẽ giúp kích thích vị giác và nâng tầm trải nghiệm ẩm thực một cách thú vị.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Reverie Sai Gon
TAGS:
RELATED NEWS

Phố cổ lên đèn, bimbim lên vị - Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng

13455 Views
01-08-2025
Hà Nội mỗi khi chiều xuống luôn mang một sức hút rất riêng: những con phố cổ ánh lên màu vàng ấm áp, những làn khói bếp len lỏi giữa lòng phố đêm, và nhịp sống vừa chậm rãi vừa đầy phá cách của giới trẻ thủ đô. Chính từ cảm hứng ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng - món bimbim khoai tây mang phong vị đặc trưng Hà Nội, đánh thức vị giác ngay từ miếng đầu tiên và để lại dư vị khó quên đến miếng cuối cùng.

TP.HCM: Từ đô thị năng động đến “điểm đến của sự gắn bó”, bài học từ top đô thị toàn cầu

34780 Views
31-07-2025
Khi Gensler Research Institute công bố kết quả khảo sát quốc tế “City Pulse 2025 - The Magnetic City”, TP.HCM bất ngờ được xướng tên ở vị trí thứ hai trong danh sách những đô thị giữ chân cư dân tốt nhất thế giới, vượt qua cả Singapore, Sydney hay Berlin - những thành phố vốn được xem là hình mẫu về hạ tầng và chất lượng sống.

Lựa chọn Dubai, điểm đến lý tưởng mùa hè với sự sang trọng, mua sắm thoải mái cùng Emirates

13547 Views
29-07-2025
Từ những chuyến phiêu lưu gia đình đến hành trình mua sắm xa hoa, với đặc quyền riêng và hạ tầng đẳng cấp thế giới, Dubai mang đến trải nghiệm mát mẻ, trọn vẹn cho du khách Việt Nam giữa mùa hè oi ả.

Gợi ý lịch trình mùa hè 2025 tại Singapore cho gia đình có con nhỏ

13458 Views
29-07-2025
Gợi ý lịch trình 4 ngày tại Singapore với hoạt động riêng cho bố, mẹ và bé, vừa gắn kết, vừa thư giãn.

Báo cáo Toàn cầu về Mức độ Đón nhận AI: 99% người Việt Nam hứng thú với trí tuệ nhân tạo

32440 Views
29-07-2025
Từ tò mò đến tin tưởng là cụm từ diễn tả cách người Việt ứng dụng AI trong hành trình du lịch. 99% đáp viên Việt Nam cho biết họ thấy hứng thú về AI và 86% đã quen thuộc với công nghệ này. 99% muốn sử dụng AI trong việc lên kế hoạch cho các chuyến đi trong tương lai. Trợ lý AI được xem là nguồn thông tin đáng tin cậy khi chiếm 45% tổng lượt bình chọn, nhiều hơn cả blogger du lịch (chỉ chiếm 26%) hay người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội (chiếm 21%). Dù AI được đón nhận rộng rãi, song chỉ 11% người tham gia khảo sát hoàn toàn tin tưởng vào AI, còn phần lớn (91%) vẫn còn ít nhất một mối lo ngại về những tác động mà công nghệ này có thể gây ra.