Mở Chuyện Hẹn Hò: Cặp đôi trẻ bật mí lợi ích của Tinder trong việc phát triển bản thân ngoài chuyện yêu đương
32501 Views
05-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Tinder, Thảo Vy và Gia An trong tập 4 của talkshow “Mở chuyện hẹn hò” vừa qua đã truyền cảm hứng cho khán giả, khách mời Ali Hoàng Dương cùng chàng host Jun Phạm.

Chuyện tình của họ minh chứng rằng Tinder không những là một nơi để các thành viên kiếm tìm những phút giây lãng mạn mà còn là chốn gần gũi với cuộc sống của mọi người khi họ cần ai đó để chia sẻ về một ngày của mình.

Ứng dụng hẹn hò mang đến chốn hẹn hò lý tưởng giúp bạn làm quen người mới ngoài những kết nối cũ

Tinder là nơi hẹn hò lý tưởng giúp hội độc thân bước ra khỏi vùng an toàn của họ và tìm hiểu thêm nhiều bạn mới ngoài các kết nối cũ mà không cần lo ngại về rào cản hay áp lực có thể phải đối mặt ngoài đời thực. Đặc biệt đối với người ngại giao tiếp như Thảo Vy, các thành viên có thể thoải mái và tự tin hơn khi nói ra những suy nghĩ của mình.

Thảo Vy chia sẻ rằng cô dùng Tinder để tìm kiếm những người lạ cùng tầng số với bản thân để tâm sự dù ban đầu cô chưa có ý định hẹn hò. Vì vậy, Thảo Vy cảm thấy mình không cần ép bản thân đáp trả ngay lập tức hoặc ngại ngùng trong buổi hẹn hò ngoài đời thực. Điều này cho phép cô được thoải mái là chính mình trên Tinder.

Tâm sự với người lạ trên thế giới ảo có thể giúp bạn nâng trình khả năng giao tiếp ngoài đời thực

Sau khi tán gẫu qua lại trên Tinder và tìm hiểu qua mạng được một tháng, Thảo Vy và Gia An bất ngờ gặp nhau tại một sự kiện khi làm PG và PB. Khi đó, cả hai nhận ra nhau và trò chuyện không ngừng từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối. Sau cuộc gặp định mệnh ấy, họ bắt đầu tìm hiểu và chính thức nói lời yêu ngay tháng sau đó. Qua chuyện tình thú vị của cặp đôi, đối với những cô cậu bạn nào hay ngại ngùng và khó mở lòng với các mối quan hệ mới thì việc trò chuyện và tìm hiểu nhau trên thế giới trực tuyến hoặc gọi điện video trên Tinder chắc hẳn sẽ giúp bạn nâng trình giao tiếp, đồng thời biến các cuộc hẹn hò online thành thật một cách tự nhiên hơn.

Hơn nữa, các thành viên Tinder có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhiều người có profile khác nhau, nhờ đó được tiếp thêm nhiều câu chuyện hay ho, truyền cảm hứng. Qua đó, giúp họ có thêm nhiều góc nhìn mới mẻ hơn trong cuộc sống và tự tin mở đề các cuộc trò chuyện. Hãy nhớ, có công mài sắt có ngày nên kim!

Một mảnh ghép hoàn hảo thì không có thật, vì chúng ta đang tìm kiếm tình yêu giúp bản thân hoàn thiện hơn

Gia An và Thảo Vy đều đã vượt qua nhiều thử thách trong mối quan hệ của họ và sai lầm là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, sau mọi sóng gió, vừa qua Gia An đã cầu hôn Vy và cô đã gật đầu đồng ý. Họ đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm sau. Xúc động trước hành trình mà họ đã trải qua, Jun Phạm chia sẻ: “Một người hoàn hảo là không có thật vì họ sẽ không cần mảnh ghép khác, bởi lẽ chúng ta đều khác biệt và đều đang tìm kiếm một nửa phù hợp để hoàn thiện bản thân mình”.

Khi được hỏi về điều gì tạo nên một mối quan hệ và một tình yêu lành mạnh, cặp đôi cho biết "Mọi mối quan hệ đều nên phát triển theo hướng tích cực, chứ không phải vòng lặp mà không có sự cải thiện nào.” Điều này cũng có thể áp dụng cho bất kỳ giai đoạn hẹn hò hoặc gặp gỡ người mới. Ngày nay, hội các bạn trẻ độc thân thường tìm kiếm những kết nối mang lại giá trị trong hành trình trưởng thành của họ. Đó có thể là người để tâm sự sau một ngày dài và giúp bạn cảm thấy được thấu hiểu, an ủi và cho bạn những lời khuyên cần thiết, kịp thời, hoặc giúp bạn tìm kiếm những điều mới mẻ như host Jun Phạm đã nói: Tuy bắt đầu từ kết nối URL (trực tuyến) nhưng mọi thứ dần sẽ chuyển sang IRL (ngoài đời thực) và chỉ có tình yêu đích thực là vẫn luôn tồn tại.”

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ, Tinder đã trở thành ứng dụng ngoài mảng game (trò chơi) có doanh thu cao nhất toàn cầu. Ứng dụng đã nhận được hơn 500 triệu lượt tải về và dẫn đến hơn 70 tỷ lượt tương hợp. Vuốt, Tinder và logo ngọn lửa là thương hiệu được bảo hộ của Tập đoàn Match, LLC
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Vietnam’s Next Top Model 2025: Hình hiệu hay quảng cáo nước giặt?

13645 Views
29-07-2025
Ngay sau khi Công ty cổ phần truyền thông Đa Phương Tiện – MultiMedia JSC, nhà sản xuất Vietnam’s Next Top Model 2025 tung ra hình hiệu mới với thông điệp “Sải bước thanh lịch cùng Chanté”, làn sóng tranh cãi đã bùng nổ dữ dội trên mạng xã hội.

Chiến sĩ quả cảm: Lan toả thông điệp xúc động vào đúng ngày Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

13457 Views
27-07-2025
Tập đầu tiên của "Chiến sĩ quả cảm" thu hút với màn hội ngộ ấn tượng, tự nhiên của 12 nghệ sĩ đình đám vừa được lên sóng vào lúc 20h00 trên kênh VTV3. Đây là lần đầu tiên, các nam nghệ sĩ hội ngộ trong một vai trò hoàn toàn mới trước khán giả - vai trò một chiến sĩ nhập vai thuộc lực lượng Công an nhân dân.

Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025: Hành trình thanh xuân rực rỡ của nữ sinh Việt cùng Lê Hoàng Phương, Ngọc Châu, Bùi Quỳnh Hoa

13802 Views
25-07-2025
Tối 26/7/2025, tại không gian văn hóa đặc sắc của Bảo Tháp Thần Nông – Đông Đô Village (Bắc Ninh), buổi họp báo công bố khởi động Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025 (Miss University Vietnam 2025) vừa diễn ra trang trọng và đầy cảm xúc. Sự kiện mở ra hành trình tìm kiếm những gương mặt nữ sinh tài sắc vẹn toàn, mang theo thông điệp mạnh mẽ: “Thanh xuân rực rỡ”.

Chiến sĩ quả cảm: Dàn nghệ sĩ đổ mồ hôi, sôi nước mắt trước thử thách khắc nghiệt

13616 Views
23-07-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Chiến Sĩ Quả Cảm” - chương trình truyền hình thực tế nhập vai hành động - ra đời để tôn vinh những hy sinh thầm lặng nhằm bảo vệ an ninh quốc gia, và mang lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân.

Chủ tịch Đặng Gia Bena công bố lịch trình 4 cuộc thi Hoa hậu quý IV/2025: Mùa giải mới, vẻ đẹp Việt vươn tầm thế giới

13837 Views
17-07-2025
Trung tuần tháng 7/2025, buổi họp báo công bố lịch trình bốn cuộc thi hoa hậu lớn do Hãng truyền thông Topstar Entertainment cùng Hãng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam và Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thực hiện đã diễn ra trang trọng, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trên hành trình tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.