MEMO PARIS Marfa với hành trình hương kiêu hãnh từ vùng đất sa mạc
14174 Views
22-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Marfa, vùng đất huyền bí nằm sâu trong lòng Texas, không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn chạm vào từng giác quan, khơi gợi trong lòng Stylist Khúc Mạnh Quân về  vẻ đẹp hoang sơ và sự quyến rũ khó cưỡng của vùng đất này.

Nhằm đặc tả sức lôi cuốn của hoa huệ - loài tượng trưng cho sức sống vương giả, lộng lẫy và xa hoa, cùng hành trình khai mở những bí mật về một vùng sa mạc Marfa rộng lớn, trù phú, MEMO PARIS đã cho ra đời sáng tạo hương Marfa. Mãi cho đến tận bây giờ, Marfa vẫn luôn là một trong những tuyệt phẩm rực rỡ và hấp dẫn nhất của nhà hương này.

Tái hiện bản chất quyến rũ từ hoa huệ

Khởi đầu từ tinh dầu quýt nhẹ nhàng hòa quyện với nốt đào, Marfa đưa chúng ta vào một không gian mơ mộng, đầy gợi nhớ, sẵn sàng làm dịu đi cái nóng của sa mạc Marfa, khiến mọi thứ bừng sáng và tươi mới. Đây là sự mở đầu hoàn hảo, mời gọi người ta bước vào một thế giới đầy mê hoặc và quyến rũ.

Càng đi sâu hơn nữa, Marfa tiết lộ sự tinh tế của mình qua sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa huệ Tuberose và hoa cam. Hoa huệ Tuberose mang đến một sự quyến rũ không thể cưỡng lại, giống như ánh mắt nồng nàn giữ chặt mọi sự chú ý, trong khi hương hoa cam lại nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng đầy ngọt ngào, tạo nên một sự hòa quyện khó tìm thấy ở bất kỳ đâu. Tất cả như tan chảy vào nhau, tạo nên một không gian đầy bí ẩn, nơi cảm xúc và ký ức đan xen, khó tách rời.

Stylist Khúc Mạnh Quân tận hưởng từng cung bậc của Marfa

Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của ylang-ylang như tiếp thêm sức sống cho toàn bộ hương thơm, mang đến sự quyến rũ đầy mê hoặc, khiến cảm xúc như được thăng hoa trong từng đợt thưởng. Sau cùng, một không gian ấm áp và đa chiều lộ diện với gỗ tuyết tùng Virginia, gỗ đàn hương, hạt vanilla và hạt tonka tạo nên một chỉnh thể vô cùng đột phá. Tất cả các nốt hương làm bật lên sự mạnh mẽ và thanh lịch của vùng đất Marfa.

Cùng Stylist Khúc Mạnh Quân khám phá hành trình kì diệu đến vùng đất Marfa

Đó chính là sự kỳ diệu mà Marfa mang lại – một hành trình ngập tràn hương thơm, nơi mọi giác quan đều bị cuốn vào một câu chuyện đầy mê hoặc và không thể nào quên.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS - AH Perfumes
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13354 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13499 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13482 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13564 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13713 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.