Manulife đầu tư vào mục tiêu cải thiện sức khỏe và hạnh phúc, thúc đẩy các cơ hội phát triển toàn diện và một tương lai bền vững tại Việt Nam
13033 Views
22-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Việt Nam mang đến những cơ hội to lớn cho ngành bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe. Manulife cam kết vào sự phát triển lâu dài của ngành, đầu tư vào nhân lực, dịch vụ, sản phẩm và các sáng kiến cộng đồng nhằm giải quyết các vấn đề kinh tế và xã hội cốt lõi, góp phần thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng

Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Manulife Châu Á ông Damien Green đã kết thúc chuyến thăm Việt Nam kéo dài 10 ngày với cam kết đầu tư lâu dài vào thị trường bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe tại Việt Nam. Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ông Damien đến thăm kể từ khi nhậm chức vào tháng Năm vừa qua. Điều này cho thấy vai trò quan trọng của Việt Nam trong danh mục đầu tư toàn cầu của Manulife.

Châu Á là một trong những động lực tăng trưởng chính của Manulife và Việt Nam được coi là một trong những thị trường trọng điểm của khu vực này. Năm 2021, giá trị kinh doanh mới của Manulife Châu Á thước đo chính đánh giá lợi nhuận của công ty bảo hiểm tăng 27%, nhờ doanh số bán hàng cao hơn tại Việt Nam và các thị trường trọng điểm khác. Manulife Việt Nam cũng duy trì vị trí dẫn đầu về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới (FYP) trong năm 2021 và trong quý I/2022, bất chấp những thách thức của đại dịch.

“Manulife đã có lịch sử hoạt động 125 năm tại Châu Á và phục vụ hơn 13 triệu khách hàng trong khu vực. Chúng tôi giữ vị trí dẫn đầu tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Việt Nam là con hổ châu Á mới của chúng tôi và chúng tôi thực sự tự hào về những gì mà thị trường Việt Nam đã mang lại”, ông Damien Green, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Manulife Châu Á cho biết.

Trong chuyến thăm, ông Damien cũng đã gặp gỡ Lãnh đạo Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính và Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, cùng với các lãnh đạo của các ngân hàng đối tác. Trong những cuộc trò chuyện này, ông Damien nhấn mạnh cam kết dài hạn của Manulife trong việc đầu tư vào mục tiêu cải thiện sức khỏe và hạnh phúc, thúc đẩy các cơ hội phát triển toàn diện và một tương lai bền vững cho tất cả mọi người.

 “Việt Nam mang đến những cơ hội to lớn cho ngành bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe. Chúng tôi cam kết vào sự phát triển lâu dài của ngành. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ đầu tư vào nhân lực, dịch vụ, sản phẩm và các sáng kiến cộng đồng nhằm giải quyết các vấn đề kinh tế và xã hội cốt lõi, góp phần thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng”, ông Sang Lee, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường với công ty mẹ là Tập đoàn tài chính hàng đầu có trụ sở tại Canada, Manulife Việt Nam đã và đang là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc đóng góp vào sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ trong nước. Tính đến thời điểm hiện tại, Manulife Việt Nam đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Manulife Viet Nam
RELATED NEWS

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13448 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13630 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

IHG mở rộng hiện diện tại Việt Nam khi sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG cuối năm nay 2025

14039 Views
04-06-2025
IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa. Khách sạn mới với 250 phòng dự kiến khai trương cuối 2025, điều này cũng cho thấy voco mở rộng dấu ấn thương hiệu tại Việt Nam với khách sạn thứ ba, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng.

LocknLock trao tặng hơn 113 triệu đồng lan toả sống xanh bền vững tại Lào Cai

13774 Views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã đồng hành cùng tổ chức Xanh Việt Nam trong loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và lối sống xanh bền vững, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”.

AIgorithm – Hành trình mở mã sáng tạo giữa con người và trí tuệ nhân tạo

14092 Views
23-05-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm nghệ thuật mang tầm quốc tế, nơi thuật toán, xúc cảm và trí tưởng tượng con người hội tụ – AIgorithm: Mã nguồn sáng tạo mới – chính thức ra mắt tại TP.HCM vào tối 22/5/2025, đánh dấu bước ngoặt táo bạo trong đối thoại giữa nghệ thuật và công nghệ.