Mai Thu Huyền trở thành Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo
13769 Views
26-03-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ngày 21/3/2025 vừa qua, tại trụ sở chính của Thingo Group, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa NMN Thingo và Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đã diễn ra thành công rực rỡ. Với vai trò Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ thương hiệu, Mai Thu Huyền chính thức đồng hành cùng NMN Thingo trên hành trình kiến tạo chuẩn mực mới, lan tỏa vẻ đẹp trường tồn và nâng tầm chất lượng sống từ bên trong.

Với mong muốn lan tỏa giá trị sức khỏe bền vững và mở rộng thương hiệu NMN Thingo ra thị trường quốc tế, Thingo Store chính thức Tổ chức Lễ Công bố Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đảm nhận vai trò Cổ đông Chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo. Theo đó, buổi lễ được tổ chức vào lúc 8h30 ngày 26/03/2025 tại Q.1, TP. Hồ Chí Minh, với sự phối hợp tổ chức của Thingo Media và Thingo Store. Sự kiện có sự góp mặt của Chủ tịch Thingo Group – Bà Nguyễn Thu Trang, Phó Chủ tịch Thingo Group – Tổng Giám đốc Đàm Quang Hùng, Phó Chủ tịch Trách nhiệm Xã hội Thingo Store – Diễn viên Nhã Phương, cùng hơn 100 đối tác và đại diện hệ thống kênh phân phối trên toàn quốc. 

Trong thời gian qua, Thingo Store luôn nỗ lực không ngừng trong việc mang đến các sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng. Và các sản phẩm từ NMN Thingo chính là minh chứng như thế.

Với những công dụng chăm sóc sức khỏe nổi bật, các sản phẩm NMN Thingo luôn nhận được nhiều sự tin yêu và phản hồi hiệu quả của đông đảo khách hàng sau thời gian ngắn trải nghiệm. Chính những giá trị ấy đã thôi thúc Thingo Store khát khao vươn mình phủ sóng thương hiệu lớn mạnh hơn, ngày càng lan tỏa năng lượng sống “xanh”, giá trị sức khỏe bền vững đến người tiêu dung, không chỉ trong nước mà còn vươn ra toàn cầu. Để làm được điều đó, bên cạnh những sản phẩm chất lượng, Thingo Store hiểu rằng cần có một hình mẫu đủ sức ảnh hưởng, uy tín và quan trọng là phải có năng lượng và đủ sắc vóc để truyền tải được đầy đủ thông điệp ý nghĩa mà mỗi sản phẩm NMN Thingo trao gửi.

Sau quá trình bình chọn kỹ lượng và gắt gao từ Thingo Store và đông đảo khách hàng sử dụng, Thingo Store quyết định lựa chọn Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đảm nhận vai trò Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo.

Dưới đây là 4 tiêu chí Thingo Store lựa chọn Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền trở thành Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo:

Thứ nhất: Hình mẫu lý tưởng về sức khỏe và sắc đẹp – Mai Thu Huyền là một trong những Nghệ sĩ nổi tiếng với ngoại hình trẻ trung và năng động. Cô là hình mẫu lý tưởng về sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và lối sống khỏe mạnh, điều này rất phù hợp với giá trị của sản phẩm NMN, vốn được phát triển để chăm sóc sức khỏe và giữ gìn sắc đẹp lâu dài.

Thứ hai: Có sức ảnh hưởng với công chúng – Cô sở hữu một lượng fan đông đảo và trung thành. Sự đồng hành của cô với sản phẩm NMN Thingo và NMN Đông Trùng Linh Chi sẽ giúp sản phẩm tiếp cận được đông đảo khán giả, đặc biệt là những người đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả. Thông qua quá trình trải nghiệm thực tế, Mai Thu Huyền sẽ giúp khách hàng cảm nhận rõ những lợi ích mà sản phẩm mang lại.

Thứ ba: Chuyên nghiệp và uy tín – Nghệ sĩ Mai Thu Huyền không chỉ là một Nghệ sĩ tài năng mà còn là người có uy tín ở rất nhiều lĩnh vực như: sản xuất phim, truyền thông và kinh doanh…. Cô luôn gắn liền với những hình ảnh xinh đẹp, tích cực và nhiều năng lượng trong mỗi hoạt động truyền thông.

Thứ tư: Nữ nghệ sĩ gắn liền với lối sống lành mạnh, luôn chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, đặc biệt là việc duy trì một chế độ dinh dưỡng khoa học và chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên. Sự đồng hành của cô với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp như NMN Thingo và NMN Đông Trùng Linh Chi chính là minh chứng cho cam kết của cô đối với một cuộc sống lành mạnh, bền vững.

Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo – Mai Thu Huyền cho biết: “Hành trình đến với NMN Thingo không chỉ đơn thuần là một quyết định hợp tác kinh doanh, mà là sự kết nối với những giá trị Huyền luôn trân trọng trong cuộc sống: Sức khỏe, Chất lượng và Sự bền vững. Với những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, chất lượng vượt trội, đặc biệt là NMN – một hợp chất nổi tiếng trong việc chống lão hóa, cải thiện sức khỏe và tăng cường năng lượng, Huyền tin rằng NMN Thingo sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình sống khỏe mạnh của mỗi người”.

“Sự hợp tác này còn là hành trình truyền cảm hứng, kết nối và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa hơn đến người Việt trên toàn cầu”, Mai Thu Huyền nhấn mạnh.

Thingo Store vô cùng vinh dự khi Nghệ sĩ Mai Thu Huyền – một biểu tượng của sự duyên dáng, thành công và không ngừng vươn lên, đã trở thành Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ thương hiệu NMN Thingo. Hợp tác chiến lược này không chỉ đơn thuần là một chiến dịch quảng bá sản phẩm, mà còn là một hành trình truyền cảm hứng, kết nối và chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Thingo Store kỳ vọng rằng, mỗi sản phẩm NMN Thingo sẽ là một câu chuyện về sự sáng tạo, chất lượng và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thingo
RELATED NEWS

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13309 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

13794 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.

Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2025: Á hậu Hạnh Nguyên với trái tim rực lửa phía sau sân khấu tôn vinh nhan sắc phụ nữ Việt

13664 Views
10-06-2025
Trong thế giới hoa lệ của các sân chơi nhan sắc dành cho nữ doanh nhân, nơi ánh đèn sân khấu lấp lánh không ngừng thay đổi, vẫn có một bóng hình luôn vững vàng, lặng lẽ nhưng toả sáng bằng chính khí chất và trái tim của mình – đó là Á hậu Hạnh Nguyên. Năm 2025, người đẹp bản lĩnh và giàu cảm hứng ấy một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong khi đảm nhiệm vai trò kép: Phó Chủ tịch và Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2025 – một trong những sự kiện được mong đợi nhất của mùa hè này. Đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp, mà là bản hòa tấu rực rỡ của nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn nữ doanh nhân Việt.

Hoa hậu Nhân ái Hằng Nguyễn thanh lịch giữa mây trời, đọ sắc cùng Như Vân, Kim Tuyến tại sự kiện lễ hội thời trang

13650 Views
09-06-2025
Trong bộ đầm ren trắng tinh khôi, tôn dáng cùng áo khoác lửng cùng tông, Hoa hậu Nhân ái - Miss Diva Businesswoman Vietnam International Global 2025 Hằng Nguyễn mang đến hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, thanh lịch và đầy khí chất. Cô hội ngộ Hoa hậu Toàn cầu 2025 - Miss Global 2025 Nguyễn Đình Như Vân và diễn viên Kim Tuyến tại họp báo lễ hội thời trang.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13796 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.