L’Oréal giới thiệu loạt công nghệ làm đẹp đột phá tại French Tech Summit Vietnam 2025
14225 Views
27-05-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tại sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025 quy tụ hơn 1.000 khách tham dự diễn ra vào ngày 27/5/2025, Tập đoàn L’Oréal – “ông lớn” ngành làm đẹp sở hữu hơn 37 thương hiệu toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh với loạt thiết bị, giải pháp công nghệ làm đẹp tiên tiến và bền vững, góp phần định hình tương lai ngành làm đẹp toàn cầu.

L’Oréal mang loạt công nghệ làm đẹp đột phá đến sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025

Tại quầy triển lãm L’Oréal, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm công nghệ chẩn đoán da dựa trên AI, phân tích chính xác tình trạng da và đề xuất liệu trình chăm sóc cá nhân hóa từ thiết bị hiện đại Lancôme Skin Screen.

French Tech Vietnam 2025

Triển lãm cũng giới thiệu về thiết bị làm đẹp dành cho những cá nhân bị hạn chế khả năng vận động như thiết bị thoa son HAPTA của Lancôme.

French Tech Vietnam 2025

Khách tham quan triển lãm cũng có cơ hội khám phá những đổi mới vượt bậc trên thế hệ máy sấy tóc mới sử dụng ánh sáng hồng ngoại để làm khô tóc nhanh hơn và giảm thiểu hư tóc do nhiệt với thiết bị sấy tóc Airlight Pro của L’Oréal Professionnel hoặc thiết bị nhuộm tóc tại nhà với quá trình nhuộm tóc đơn giản, dễ sử dụng cho ra một mái tóc đều màu và bóng mượt từ Colorsonic của L’Oréal.

 

French Tech Vietnam 2025

Thiết bị nhuộm tóc này tương tự như một chiếc lược chải thông minh, tự động trộn thuốc nhuộm và các thành phần khác trong hợp chất, sau đó phân phối màu sắc qua các sợi bàn chải thông minh, tách tóc trong khi phủ đều từng sợi trong quá trình nhuộm.

French Tech Vietnam 2025 

L’Oréal cũng giới thiệu loạt ứng dụng làm đẹp công nghệ cao như trải nghiệm trang điểm thực tế ảo VR/AR từ L’Oréal Paris, hay thiết bị pha màu son cá nhân hóa YSL Rouge Sur Mesure giúp người dùng “thử trước khi mua” một cách sống động và tiện lợi.

Tất cả những đổi mới công nghệ của L’Oréal đều hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, kết hợp giữa sức mạnh của thiên nhiên và công nghệ sinh học để tạo ra các sản phẩm hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh lĩnh vực làm đẹp, sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025 còn quy tụ các lĩnh vực công nghệ tiên phong khác như: trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ y tế, công nghệ xanh (GreenTech), tài chính số (Fintech), chuyển đổi số và trò chơi điện tử (gaming), mang đến bức tranh toàn cảnh về tương lai số hóa và bền vững của nhân loại.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13354 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13499 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13482 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13564 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13713 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.