LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc
35090 Views
05-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

Sự kiện đánh dấu cửa hàng LocknLock nhượng quyền thứ 12 và cửa hàng bán lẻ thứ 40 của thương hiệu LocknLock tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến www.locknlock.store. Cửa hàng tọa lạc tại mặt phố Vũ Quang là vị trí đắc địa của thành phố tỉnh lị của tỉnh Hà Tĩnh với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 100 mét vuông.

photo-1

Không gian cửa hàng LocknLock Hà Tĩnh lấy cảm hứng từ nét đẹp tối giản nhưng tinh tế mang đậm phong cách Hàn Quốc, kết hợp cùng hệ thống nội thất đạt chuẩn LocknLock toàn cầu giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm theo đúng tinh thần "Premium LifeStyle" cũng như có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết dùng trong sinh hoạt gia đình. Cửa hàng mới là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp, cùng cửa hàng LocknLock trực tuyến, sau hơn 16 năm phát triển tại thị trường Việt Nam.

photo-1

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng LocknLock Hà Tĩnh, ông Kim Jong Oh, đại diện LocknLock Miền Bắc, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại Hà Tĩnh, việc liên tục mở rộng cửa hàng nhượng quyền sẽ giúp chúng tôi thực hiện cam kết đồng hành cùng sự phát triển chung của Việt Nam, cũng như đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau".

photo-2

"Chúng tôi hy vọng rằng cửa hàng mới sẽ trở thành điểm đến mua sắm và trải nghiệm văn hóa độc đáo, chào đón không chỉ khách hàng trong nước mà còn du khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, những người yêu thích nội trợ và hướng đến cuộc sống tiện nghi hiện đại. Qua đó góp phần đưa văn hóa Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế, thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại khu vực Hà Tĩnh."

photo-3

Với mục tiêu mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, cửa hàng LocknLock tại Hà Tĩnh được nhượng quyền cho chủ đầu tư là Công ty TNHH Hello Trip Việt Nam. Đây là mô hình bán lẻ được chuẩn hóa với hệ thống đặt hàng, kiểm soát tồn kho chuẩn xác, danh mục hàng hóa phù hợp với địa phương, đối tác sẽ được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ của LocknLock từ thiết kế nội thất cho đến quy trình quản lý bán hàng.

photo-4

Nhân dịp khai trương, LocknLock dành tặng ưu đãi lên tới 50%++ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Với mỗi hóa đơn trên 2.000.000 VNĐ, khách hàng sẽ được nhận ngay một phần quà là Ly nhựa 2 lớp 520ml, Nồi Beet 20cm, Bếp nướng điện tử 1800w hay Nồi chiên không dầu 4L... Ưu đãi áp dụng cho tất cả khách hàng đến tham quan và mua sắm trong khoảng thời gian từ ngày 5/4/2024 đến ngày 7/4/2024.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam

RELATED NEWS

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13309 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

13794 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.

LocknLock Brand Day TP.HCM: Chào hè sôi động, mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn ưu đãi lên đến 50%++

13638 Views
10-06-2025
LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20 - 22/06/2025 tại cửa hàng Long Hậu. Sự kiện còn hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm tươi mới với khu ẩm thực, quầy trưng bày sản phẩm và các hoạt động vui chơi giải trí trong không khí rộn ràng, đầy màu sắc – là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13796 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.

Bống Bang Điểm 10 – Trạm nạp năng lượng tích cực và may mắn cho mùa thi 2025

13522 Views
09-06-2025
Sau màn ra mắt gây “sốt” với thiết kế bánh 4 lớp độc đáo vào năm 2024, Bánh con cá Bống Bang của Orion đã chính thức tái xuất trong mùa thi năm nay, với một diện mạo đầy cảm hứng cùng thông điệp ý nghĩa: “Bống Bang Điểm 10 – Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn”. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm ăn vặt, Bống Bang năm 2025 trở thành biểu tượng tinh thần, đồng hành cùng hàng ngàn sĩ tử trên hành trình “vượt vũ môn” bằng một chiến dịch cổ vũ tích cực trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại TP. HCM và Hà Nội.