Lộc Phúc ra mắt bộ sưu tập nhẫn cưới mùa thu xu hướng 2024 với điểm nhấn đá cubic zirconia xuyên suốt
23529 Views
07-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập là nơi thăng hoa của các mẫu nhẫn cưới đương đại, với chất liệu đá CZ được đặt khéo léo trong những khối hình vuông, tròn mới lạ.

Khơi dậy khát khao hòa quyện, mỗi chiếc nhẫn trong bộ sưu tập mới, Lộc Phúc đều mang đến những thông điệp đẹp đẽ của tình yêu qua ánh sáng và họa tiết chạm khắc tỉ mỉ. Đó là vẻ đẹp của những tia nắng mùa thu xuyên qua tấm lụa mềm mại phản chiếu lên từng đường nét của nhẫn, tạo cảm giác lãng mạn, yên bình. Hay viên đá CZ (cubic zirconia) tròn đầy, lấp lánh trên đai nhẫn hứa hẹn về một cuộc sống tươi mới đang bắt đầu.

Phong cách minimalism (tối giản) trở thành xu hướng chủ đạo của bộ sưu tập, với các viên đá lấp lánh trên nền chất liệu vàng trắng mở ra khung cảnh mùa thu trong trẻo.

Mùa thu luôn mang đến cho chúng ta những trải nghiệm đặc biệt. Và trong bộ sưu tập mới của Lộc Phúc, mùa thu được tái hiện với thông điệp về sự kết nối. Đó là mùa của hai trái tim hòa chung, sự kết nối với thiên nhiên, cũng như giữa các mùa với nhau. Mùa thu không chỉ là mùa của sự yên bình, mà còn là mùa của sự chuyển động, sự chuyển tiếp từ mùa này sang mùa khác. Giống như tình yêu không chỉ đơn thuần là cảm giác yêu thương mà nó còn là sự hòa quyện giữa hai trái tim, sự tương phản giữa hai cá tính và sự kết nối giữa hai người. Tình yêu cứ thế không ngừng chuyển động và phát triển để đến với những cảm xúc thăng hoa, trọn vẹn nhất.

Những viên đá được đính chắc chắn với độ hoàn thiện cao, phản chiếu ánh sáng tối đa, làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của chiếc nhẫn cưới.

Xuyên suốt bộ sưu tập là màn trình diễn ánh sáng của các viên đá CZ tinh khiết trong kiểu dáng đương đại, mang đậm DNA thương hiệu. Những chiếc nhẫn cưới vẫn giữ được tính chất tối giản vốn có, nhưng trở nên sống động hơn qua các hiệu ứng ánh sáng. Điều này giúp cho cặp nhẫn cưới trở thành biểu tượng đáng nhớ của hạnh phúc trăm năm.

Những thiết kế đương đại nhìn xa có vẻ đơn giản, nhưng khi nhìn cận, ta mới thấy được sự cầu kỳ của đường nét tinh xảo luôn là mật mã vĩnh cửu của thương hiệu nhẫn cưới Lộc Phúc. Ở bộ sưu tập này, nét đặc trưng trên càng được khắc họa rõ nét. Các khối hình tròn, tam giác được chạm khắc tỉ mỉ, tương phản với kích thước lớn - nhỏ xen kẽ hoặc giao nhau tạo điểm nhấn hài hòa, tinh giản nhưng để lại dấu ấn rất riêng. Sự kết hợp hài hòa giữa các hình dáng và chất liệu đá CZ, vàng trắng cùng với sự tinh tế trong từng chi tiết, tạo nên những chiếc nhẫn đẹp mắt, tôn vinh tình yêu của hai người.

Chiếc nhẫn cưới với đường nét chạm khắc mềm mại tôn lên vẻ đẹp thanh lịch cho cô dâu mới.

Bên cạnh đấy, Lộc Phúc Fine Jewelry cho thấy sự nhạy bén khi đưa xu hướng nhẫn cưới Baguette vào trong bộ sưu tập của mình. Những viên đá cubic zirconia được cắt theo kiểu giác vuông, hay những viên đá tròn được đặt khéo léo vào trong khối hình vuông vắn, tạo nên sự khác biệt cho chiếc nhẫn cưới. Kết hợp với chất liệu tốt nhất, bộ sưu tập mang đến hình ảnh sang trọng cho cả cô dâu và chú rể.

Luôn là như thế, nhẫn cưới Lộc Phúc Fine Jewelry trở thành lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi muốn sở hữu những món trang sức đẹp hoàn hảo, tinh tế.

Với bộ sưu tập mới nhất, Lộc Phúc Fine Jewelry một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên thị trường trang sức cưới hiện đại. Thương hiệu không ngừng đổi mới, sáng tạo, cũng như nhanh chóng cập nhật xu hướng mới nhất để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu và tiêu chuẩn gắt gao của các cặp đôi trẻ.

Được biết, nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới, thương hiệu mang đến ưu đãi đặc biệt giảm 20% cho các cặp đôi mua trang sức cưới trên toàn hệ thống cửa hàng và kênh online. Chương trình hết hạn ngày 31.8.2023. Chọn ngay đôi nhẫn cưới thể hiện tình yêu của đôi bạn, tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Lộc Phúc Fine Jewelry

RELATED NEWS

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13662 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14644 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15422 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18559 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14697 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.