LIKEKIDS chính là thiên đường thời trang dành riêng cho bé yêu
40913 Views
20-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ra đời từ năm 2016, LIKEKIDS là một trong những hệ thống thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm đầm váy trẻ em cao cấp với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng những sản phẩm thời trang chất lượng đang được tín nhiệm nhất thị trường.

Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến tháng 2/2020, LIKEKIDS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Quận 3, TP. HCM. Chưa đầy một năm sau, các sản phẩm thuộc thương hiệu LIKEKIDS đã được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

  

Toàn cảnh khách hàng đang mua sắm tại cửa hàng LIKEKIDS

Để đạt được tốc độ phát triển như vậy, LIKEKIDS đã luôn giữ vững phương châm của mình “Lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy sản phẩm làm lợi thế”. Chị Lê Thị Riêng, CEO của LIKEKIDS chia sẻ: “Từ trong những năm đầu mới kinh doanh đã gặp phải rất nhiều khó khăn, thách thức. Mình nhận thấy rằng thời điểm đó nhu cầu về mặt hàng thời trang dành cho bé gái là rất nhiều nhưng chưa có thương hiệu nào làm bài bản về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, trong ngành hàng đầm váy trẻ em. Chính vì điều đó đội ngũ LIKEKIDS đã tập trung rất nhiều tâm huyết để phát triển sản phẩm có chất lượng cao, thêm vào đó là sự chăm sóc khách hàng tận tình , chu đáo. Nhờ vậy sau nhiều năm cho đến bây giờ những sản phẩm của LIKEKIDS luôn được chào đón ở khắp mọi miền tổ quốc.”

    

Các thượng đế nhí đang mua sắm tại cửa hàng LIKEKIDS

Sản phẩm của LIKEKIDS luôn toát lên cho trẻ em một vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng, tinh thần mạnh mẽ và những trải nghiệm thú vị về thời trang và phong cách. Giúp các bé tự tin tỏa sáng thực hiện mọi ước mơ của mình trên mọi hành trình tuổi thơ.

 

Một mẫu đầm mới nhất của LIKEKIDS

Với tiềm lực có xưởng sản xuất và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. LIKEKIDS luôn tự tin tung ra thị trường những mẫu đầm độc, lạ, nhẹ nhàng. Mẫu mã ra mắt đều phù hợp với các bé ở nhiều độ tuổi và rất được phụ huynh đánh giá cao.

Trong nhiều năm hoạt động LIKEKIDS đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng tại Việt Nam và quốc tế, trong đó có hơn 95% khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Phố cổ lên đèn, bimbim lên vị - Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng

13482 Views
01-08-2025
Hà Nội mỗi khi chiều xuống luôn mang một sức hút rất riêng: những con phố cổ ánh lên màu vàng ấm áp, những làn khói bếp len lỏi giữa lòng phố đêm, và nhịp sống vừa chậm rãi vừa đầy phá cách của giới trẻ thủ đô. Chính từ cảm hứng ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng - món bimbim khoai tây mang phong vị đặc trưng Hà Nội, đánh thức vị giác ngay từ miếng đầu tiên và để lại dư vị khó quên đến miếng cuối cùng.

ASUS khuấy động mùa tựu trường 2025 với laptop AI siêu mỏng nhẹ cho Gen Z học, chơi, sáng tạo

13486 Views
01-08-2025
ASUS chính thức tung ra loạt laptop AI Vivobook S14/S16 và Gaming V16 với thiết kế siêu mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ và pin bền bỉ. Dành riêng cho học sinh – sinh viên yêu thích công nghệ, di động và sáng tạo nội dung. Nhiều cấu hình đa dạng từ Intel, AMD đến Qualcomm đáp ứng mọi nhu cầu học tập lẫn giải trí. Chương trình “ASUS sát cánh – Nhẹ gánh học chơi” mang đến ưu đãi hấp dẫn cho mùa tựu trường 2025.

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13662 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14644 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15422 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.