LG và The Coffee House truyền cảm hứng để giới trẻ thành thị Sống xanh, Sống đẹp hơn mỗi ngày
16579 Views
30-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là một phần thuộc chiến dịch “Better Choices Make a Better World” (Tạm dịch “Lựa Chọn cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”), sự kiện “Better Day Festival” vừa tổ chức tại The Coffee House chi nhánh Cao Thắng TP.HCM góp phần truyền tải những thông điệp tích cực, cung cấp những giải pháp thiết thực trong việc duy trì lối sống cân bằng, sáng tạo, tốt đẹp hơn mỗi ngày. 

Mới đây, Tập đoàn thiết bị điện tử gia dụng hàng đầu thế giới LG đã hợp tác cùng The Coffee House tổ chức sự kiện “Better Day Festival”. Sự kiện được tổ chức tại The Coffee House chi nhánh Cao Thắng TP.HCM. Là một phần thuộc chiến dịch “Better Choices Make a Better World” (Tạm dịch “Lựa Chọn cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”), sự kiện “Better Day Festival” góp phần truyền tải những thông điệp tích cực, cung cấp những giải pháp thiết thực trong việc duy trì lối sống cân bằng, sáng tạo, tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Thế hệ Millennial và Gen Z xem sống xanh chính là lối sống, không đơn thuần là một sự lựa chọn mang tính xu hướng. Thấu hiểu mong muốn của người dùng trẻ, LG kết hợp cùng The Coffee House khởi xướng chiến dịch “Better Choices Make a Better World”, truyền cảm hứng và đồng hành cùng các bạn trẻ trong những lựa chọn tích cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Điểm nhấn của sự kiện “Better Day Festival” là một chuỗi những hoạt động thú vị, diễn ra liên tục trong hai ngày 26/08 và 27/08, xoay quanh nhiều lựa chọn sống thông minh do LG và The Coffee House gợi ý. Tham gia sự kiện, các bạn trẻ có thể tự do khám phá khái niệm ‘Experience Better Home’ với các thiết bị công nghệ sáng tạo, hiện đại nhất mang thương hiệu LG, góp phần khơi gợi nên nguồn cảm hứng thiết lập cuộc sống thông minh của người trẻ. Bên cạnh đó, người tham gia còn có cơ hội thỏa thích thưởng thức các món nước độc quyền của The Coffee House.

Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ.

Là một trong những thương hiệu gắn liền với các hoạt động tiên phong bảo vệ môi trường, tiên phong trong cải tiến công nghệ nhằm mang đến những sản phẩm tiên tiến nhất nhằm giảm thải nhựa, bảo vệ trái đất, vừa qua, LG đã hợp tác cùng The Coffee House thực hiện hoạt động offline truyền cảm hứng “sống xanh” cho người tiêu dùng nói chung và người dùng trẻ nói riêng. Thông qua các giải pháp thiết thực cho cơ thể, cho môi trường sinh hoạt gia đình và cho cộng đồng. Sự kiện được đánh giá là mới lạ, thú vị, kích hoạt một làn sóng hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.

Sự kiện “Better Day Festival” có nhiều hoạt động thú vị liên quan đến sống xanh và trải nghiệm công nghệ hiện đại.

Đây là một sự kiện thú vị được thiết kế với nhiều hoạt động sáng tạo, là sân chơi tương tác đầy màu sắc tươi trẻ dành cho cộng đồng. Hoạt động “Find Your Flavour” giúp các bạn trẻ hiểu bí quyết xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, tiết kiệm qua phần biểu diễn pha chế thức uống tốt cho sức khỏe, sử dụng nguyên liệu tươi ngon được bảo quản trong tủ lạnh LG InstaView. Hoạt động “Refresh Clothes” được thiết kế dành cho những ai quan tâm đến cách làm sạch quần áo nhanh chóng, hiệu quả mà không gây hại môi trường.

Đặc biệt, khu vực “Taylor Room” trong sự kiện là cơ hội để người tham gia khám phá các công nghệ hiện đại được tích hợp trong tháp giặt sấy LG WashTower có khả năng tự động xác định trọng lượng và độ mềm của vải để chọn chế độ giặt tối ưu nhất, riêng với chế độ giặt hơi nước có thể giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên bề mặt vải.

Khu vực khám phá công nghệ hiện đại được tích hợp trong tháp giặt sấy LG WashTower.

Ngoài ra, bạn trẻ tham gia sự kiện còn có thể tìm hiểu về những thiết bị làm sạch không khí, điển hình là máy lọc không khí LG PuriCare Aero Furniture, thiết lập không gian sống an toàn tại “Relaxing Zone”. Máy lọc không khí LG PuriCare Aero Furniture là sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ lọc khí hiện đại của LG vừa được ra mắt trong năm nay, đặc biệt thu hút được sự quan tâm của cộng đồng người trẻ yêu công nghệ bởi thiết kế hiện đại, năng động, có tính ứng dụng cao.

 Không gian mô phỏng ngôi nhà thông minh với các thiết bị mang thương hiệu LG.

Bên cạnh đó, “Better Day Festival” còn mang đến cho người tham gia nhiều mã ưu đãi khi mua các sản phẩm LG, cơ hội thưởng thức thức uống miễn phí, nhận Ly Xanh tái sử dụng và túi eco bag thân thiện với môi trường.

Ông Ikhwan Song - Tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam cho biết: “Là một thương hiệu luôn ưu tiên trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, chú trọng phát triển bền vững, LG có danh mục sản phẩm gồm hơn 20 thiết bị công nghệ, từ sản phẩm gia dụng cho đến giải pháp công nghệ thông tin được thiết kế theo hướng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng. Thông qua sự kiện Better Day Festival thuộc chiến dịch “Better Choice Makes a Better World”, chúng tôi mong muốn đưa những sáng tạo làm nên không gian sống thông minh đến gần hơn với người dùng, đặc biệt là nhóm người dùng trẻ vốn rất quan tâm đến sống xanh. LG cam kết tiếp tục đồng hành cùng người dùng trên hành trình hình thành lối sống cân bằng, giúp họ tạo ra những thay đổi tích cực cho cuộc sống tốt đẹp hơn.”

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: LG Electronics Việt Nam
RELATED NEWS

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của EVEREADY tại Việt Nam

13739 Views
21-07-2025
Ngày 19/7/2025, thương hiệu pin hàng đầu thế giới EVEREADY chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 5 năm hiện diện thông qua hệ thống phân phối toàn quốc. Sự kiện không chỉ là màn “chào sân” ấn tượng mà còn gây chú ý với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

15297 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14377 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18573 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

14429 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.