Lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 loạt hot TikToker gợi ý tự thưởng những món ăn yêu thích cho cô gái thành thị
5949 Views
07-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lướt TikTok để cùng học cách chiếm trọn trái tim người ấy chỉ bằng vài thao tác đơn giản với loạt ưu đãi của ShopeeFood trên ứng dụng Shopee nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ngày 8/3, nhiều chị em lần đầu tiết lộ sở thích ăn uống giấu kín bấy lâu nay. Cùng khám phá xem các chị em và cánh mày râu làm gì để biến ngày tôn vinh phái đẹp trở nên tuyệt vời và ý nghĩa nhé!

Phụ nữ hiện đại, không ngại “order”

Trên mạng xã hội TikTok, cô bạn Linhdipps chia sẻ video tự thưởng cho mình bằng loạt món ngon lạ miệng vào dịp lễ phụ nữ. Vì lý do ngày 8/3 phải đi thi nên trước đó cô đã “nuông chiều” bản thân bằng các món Thái cho bữa trưa và bánh tráng thịt heo luộc Đà Nẵng cho bữa tối. Chưa hết, cô bạn còn hào hứng chốt đơn một một ly Starbucks Coffee trên ShopeeFood để tận dụng khuyến mãi mà ứng dụng này đang dành tặng cho phái nữ.

Với cô nàng Puta Ăn Gì thì sau khi ăn xong phần gà nướng lu còn chiều bản thân bằng cách đặt bánh dâu tây về tráng miệng. Thường ngày cô nàng chỉ tráng miệng bằng bánh chocolate là đủ rồi nhưng nay 8/3 nên thêm sắc đỏ của dâu tây thêm rực rỡ. Để ôn lại kỷ niệm xưa mùng 8/3 được các bạn nam trong lớp mang tặng đồ ăn vặt tặng hội chị em thế là cô nàng lại rước thêm một ly chè gấu nữa.

Hạnh phúc đâu chỉ nằm ở những món quà xa xỉ, hạnh phúc còn là làm chủ cuộc sống, biết tận hưởng những phút giây của hiện tại và cả thỏa mãn “chiếc bụng đói” của mình nữa.

Thật ra cánh mày râu cũng không phải “bỏ bê” nửa kia của mình đâu!

Thành thật mà nói không phải phái mạnh “bỏ bê” ngày lễ quan trọng của phái đẹp đâu. Chỉ là đâu đó giữa những áp lực cuộc sống, học tập, công việc, họ chưa thể cân bằng được mọi thứ. Họ vẫn đang tìm hiểu, lắng nghe và mong muốn chiều chuộng “nóc nhà” của mình một cách hoàn hảo nhất.

Anh chàng có tài khoản TikTok Chồng Ngoan có cách quan tâm người phụ nữ của anh một cách đặc biệt. Anh lặng lẽ trao món quà vào tay người ấy khi cô nàng vẫn chưa tỉnh giấc, cắm hoa hồng vào… nồi cơm điện để tạo bất ngờ. Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên cuối cùng cả hai quyết định đặt món ShopeeFood trên Shopee để chào mừng 8/3 ngay tại nhà.

Hot TikToker Cheng (Lê Huyền Trang) chia sẻ vì còn đi học nên cô nàng chẳng thích những món quà đắt tiền từ người ấy. Vào dịp 8/3, trong lúc cô đang đi học, người ấy lặng lẽ chuẩn bị thật nhiều món ngon theo sở thích của cô để tạo bất ngờ. Cô còn chia sẻ thêm bí quyết để đến trái tim “nhanh nhất” là qua dạ dày. Nếu các chàng còn đang bí ý tưởng về quà cáp thì cứ chuẩn bị một bàn đồ ăn ngon.

Không rình rang, rầm rộ, không cần những món quà xa xỉ đắt tiền! Những cử chỉ yêu thương và quan tâm đầy tinh tế là cách để các chàng chiếm lấy trái tim nàng dễ dàng nhất.

Tiếp nối sự kiện 8.3 Deal Yêu Chiều Phái Đẹp, từ ngày 14 đến ngày 16/3, ShopeeFood liên tiếp tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn thông qua sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng - Siêu Tiệc 0Đ. Điển hình như các món ăn, thức uống có giá chỉ 0đ hoặc giảm giá đến 50% nằm trong các bộ sưu tập Ăn xả láng, ngàn deal 0Đ, Tiệc sành điệu, mời deal nửa giá, Ăn gì cũng freeship.

Ngoài ra, từ ngày 11/3 đến ngày 15/3, ShopeeFood sẽ diễn ra hoạt động Săn sticker, Vơ voucher 100K. Theo đó, người chơi chỉ cần truy cập trang chương trình vào mỗi ngày và thu thập đủ các sticker cũng như có ít nhất một đơn hàng trong khoảng thời gian trên sẽ có cơ hội nhận thêm voucher giảm giá 50% tối đa 100.000 VND.

Xem thêm chương trình ưu đãi tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: ShopeeFood
RELATED NEWS

LocknLock Brand Day TP.HCM: Chào hè sôi động, mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn ưu đãi lên đến 50%++

13673 Views
10-06-2025
LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20 - 22/06/2025 tại cửa hàng Long Hậu. Sự kiện còn hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm tươi mới với khu ẩm thực, quầy trưng bày sản phẩm và các hoạt động vui chơi giải trí trong không khí rộn ràng, đầy màu sắc – là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần.

Bống Bang Điểm 10 – Trạm nạp năng lượng tích cực và may mắn cho mùa thi 2025

13528 Views
09-06-2025
Sau màn ra mắt gây “sốt” với thiết kế bánh 4 lớp độc đáo vào năm 2024, Bánh con cá Bống Bang của Orion đã chính thức tái xuất trong mùa thi năm nay, với một diện mạo đầy cảm hứng cùng thông điệp ý nghĩa: “Bống Bang Điểm 10 – Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn”. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm ăn vặt, Bống Bang năm 2025 trở thành biểu tượng tinh thần, đồng hành cùng hàng ngàn sĩ tử trên hành trình “vượt vũ môn” bằng một chiến dịch cổ vũ tích cực trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại TP. HCM và Hà Nội.

Triển lãm chủ đề Baby Molly lần đầu tiên đến Việt Nam từ POP MART

14004 Views
06-06-2025
POP MART, thương hiệu đồ chơi nghệ thuật đến từ Trung Quốc, chính thức khai mạc triển lãm “Join Baby Molly Adventure” tại quận 7, TP. HCM kéo dài từ ngày 6/6 đến hết 6/7/2025. Đây là lần đầu tiên POP MART tổ chức một triển lãm theo chủ đề nhân vật tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ Baby Molly – phiên bản thời thơ ấu của nhân vật Molly, biểu tượng do nghệ sĩ Kenny Wong sáng tạo từ năm 2006.

Du lịch bền vững tiếp tục giữ vai trò quan trọng với 96% du khách Việt

13888 Views
05-06-2025
Báo cáo cho thấy cách du khách Việt đang tận dụng các lựa chọn du lịch của mình để tăng cường năng lực, tạo điều kiện cho cộng đồng địa phương và hỗ trợ phát triển du lịch bền vững.

Việt Nam vào Top 5 điểm đến hè 2025 của khách châu Âu của Agoda

13777 Views
05-06-2025
Khi mùa hè đang rộn ràng khắp châu Âu, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã tiết lộ Việt Nam đã chính thức lọt vào danh sách Top 5 điểm đến châu Á được du khách châu Âu tìm kiếm nhiều nhất mùa hè 2025. Danh sách được tổng hợp trong giai đoạn du lịch cao điểm tháng 7 và tháng 8. Dẫn đầu bảng xếp hạng là Thái Lan, tiếp theo lần lượt là Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, và Việt Nam lần đầu góp mặt trong danh sách, khẳng định sức hấp dẫn trên bản đồ du lịch châu Á mùa hè.