Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội
14534 Views
20-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS. 

HÒA MÌNH VÀO LỄ HỘI HƯƠNG THƠM LỚN NHẤT NĂM 2024

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 được diễn ra tại Crescent Mall, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh đã không ngừng thu hút giới mộ điệu quan tâm, đặc biệt là sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng như: Ca Sĩ Phí Phương Anh, Diễn Viên Thuận Nguyễn, Hoa Hậu Bùi Quỳnh Hoa, Á Hậu Đặng Thanh Ngân, Diễn Viên Đàm Phương Linh, Người Mẫu Thùy Dương, Người Mẫu Mạc Trung Kiên, BTV - MC Phan Trung Hậu, Diễn Viên Lan Thy, Beauty Blogger Lin Tiêu, Ca Sĩ MiiNA, Fashionisto Dương Minh Đăng, và Beauty Blogger Huang Long. 

Hãy cùng dàn khách mời đặc biệt này khám phá sự độc bản có trong mỗi sáng tạo đến từ các thương hiệu FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, GUESS nhé! 

Tinh nghịch, quyến rũ với hương thơm từ MCM – CRUSH 

Tiên phong trong việc tạo ra những biểu tượng mới, MCM, sau thành công của hai phiên bản Eau de Parfum và ONYX, tự hào cho ra mắt sáng tạo độc bản cho nữ trong năm nay – CRUSH. CRUSH, một vẻ đẹp phóng khoáng, khai phá nội tâm của phái đẹp, đề cao sự gắn kết của tình bạn, sẵn sàng cùng nhau bước vào hành trình phiêu lưu của cuộc sống, viết nên những ký ức khó quên.

Gắn kết với những kỷ niệm khó quên cùng CRUSH và Ca Sĩ Phí Phương Anh, Hoa Hậu Bùi Quỳnh Hoa, Á Hậu Đặng Thanh Ngân, Diễn Viên Đàm Phương Linh, Người Mẫu Thùy Dương, và BTV-MC Phan Trung Hậu.

Ferragamo Red Leather - Hương thơm nam tính mới nhất từ Ferragamo 

FERRAGAMO RED LEATHER - Bản tuyên ngôn cho người đàn ông nhiệt huyết, đam mê, nuôi dưỡng sức mạnh và hoài bão với phong thái lịch lãm và sự tự tin. Nắm bắt bản lĩnh và sự độc đáo của bản thân, chàng trai FERRAGAMO, trong làn hương FERRAGAMO RED LEATHER đậm chất Ý, luôn chinh phục những thành công và theo đuổi sự viên mãn trên hành trình tìm về tự do và bộc lộ bản ngã.

Khai thác một dư địa mới từ phái mạnh thời hiện đại, RED LEATHER trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho hai chàng trai cá tính - Diễn Viên Thuận Nguyễn và Người Mẫu Mạc Trung Kiên.

Ngọt ngào và nữ tính với bộ sưu tập Sundae từ Anna Sui 

Lấy cảm hứng từ những cô nàng tinh nghịch, năng lượng và bứt phá, bộ sưu tập hương Sundae, với ba sáng tạo độc đáo - Pretty Pink, Mellow Yellow, và Violet Vibe được xem là những minh chứng hoàn hảo nhất cho sức sáng tạo không giới hạn từ Anna Sui.

Nhí nhảnh và tinh nghịch cùng bộ ba Sundae với Diễn Viên Lan Thy, Beauty Blogger Lin Tiêu, và Ca Sĩ MIiNA.

Tái tạo sức tươi mát với phiên bản hương từ GUESS – UOMO ACQUA 

Tiếp nối sự thành công của phiên bản UOMO cổ điển và sang trọng, UOMO ACQUA trở thành biểu tượng độc đáo của thế giới hương GUESS. Cùng việc sử dụng sức cuốn hút từ thiên nhiên để tượng trưng cho vẻ ghồ ghề và sức mạnh của biển, UOMO ACQUA là minh chứng hoàn hảo cho những nỗ lực mà GUESS mong muốn mang đến giới yêu hương.

Mang chất hương là sự dung hòa giữa hai mảng đối lập, UOMO ACQUA thành công khi thu hút giới mộ điệu toàn cầu, trong đó có cả Fashionisto Dương Minh Đăng và Beauty Blogger Huang Long.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú; Lotte Hà Nội, Lotte Tây Hồ (Lotte West Lake), AEON Hà Đông, AEON Long Biên – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: AH Perfumes
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13360 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13503 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13488 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13568 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13716 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.