Lễ công bố sự kiện Vietnam Global Beauty Connections 2022 chủ đề Đột phá phát triển toàn diện ngành làm đẹp
30716 Views
19-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lễ công bố sự kiện Vietnam Global Beauty Connections 2022 sẽ diễn ra vào ngày mai 20/7 với chủ đề: Đột phá - Phát triển toàn diện ngành Làm đẹp. 

Ngành spa và làm đẹp không chỉ tạo ra cơ hội việc làm cho một bộ phận lớn người lao động, đem lại mức thu nhập hấp dẫn mà còn thỏa mãn nhu cầu làm đẹp ngày càng cầu kỳ của người Việt. Nắm được nhu cầu đó, Ban tổ chức Global Beauty Connections phối hợp cùng Hội đồng Sắc Đẹp - Liên Hiệp Phát Triển Kinh Tế & Giáo Dục, Chi Hội Educare - Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Doanh Nhân, Hội Đào Tạo - Phát Triển Nghề Làm Đẹp TP. HCM cùng các đối tác, các thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực ngành làm đẹp Tổ chức hội thảo chuyên đề và xúc tiến thương mại với chủ đề: Đột phá - Phát triển toàn diện ngành Làm đẹp

Chương trình là nơi chia sẻ, giới thiệu, quảng bá những dịch vụ trong ngành làm đẹp như: Công nghệ mới, dịch vụ, sản phẩm tiên tiến… giữa các Tiến sỹ, Bác sỹ chuyên khoa, và chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, nhằm phổ biến những xu thế và kiến thức mới không chỉ về khoa học – y học ứng dụng mà còn có thêm các kiến thức về kinh doanh, pháp luật – pháp lý rất hữu ích dành riêng cho ngành làm đẹp.

Có sự góp mặt của các cấp lãnh đạo, các Tiến sỹ, Bác sỹ chuyên khoa, và chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Lễ công bố sự kiện Vietnam Global Beauty Connections 2022 sẽ diễn ra tại Diamond Place, Quận Phú Nhuận, TP. HCM vào ngày mai 20/7/2022 và hội nghị chính thức sẽ diễn ra vào ngày 28/7/2022 tới đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13387 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13530 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13512 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13595 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13742 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.