Làn gió mới nước hoa thủ công Việt Nam cá nhân hóa theo sở thích riêng ORYX Perfume
14831 Views
06-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) ORYX Perfume, nhà hương tiên phong về nước hoa thủ công và dòng bespoke tại Việt Nam, đã chính thức ra mắt vào cuối tháng 11/2024, mang đến một làn gió mới cho ngành công nghiệp nước hoa Việt Nam. Với sứ mệnh kết hợp nghệ thuật và sự sáng tạo trong từng mùi hương, ORYX không chỉ mong muốn giới thiệu các dòng nước hoa mang đậm dấu ấn Việt đến người Việt mộ điệu mà vươn tầm chinh phục trái tim của bạn bè thế giới. 

Sự đầu tư nghiêm túc qua ấn phẩm độc quyền

ORYX Perfume khẳng định tầm nhìn sáng tạo của mình không chỉ qua các sản phẩm nước hoa, mà còn qua hai ấn phẩm độc quyền: "Dấu Ấn Hương Thơm" "Fragrance of Vietnam: A Journey Beyond", giới thiệu tới công chúng trong ngày ra mắt. Hai ấn phẩm này là một lời tri ân tới nghệ thuật chế tác hương thơm, truyền tải hành trình sáng tạo và triết lý mà đội ngũ ORYX tâm huyết đầu tư.

Đây chính là minh chứng cho sự nghiêm túc và tình yêu dành cho nghệ thuật nước hoa mà thương hiệu theo đuổi. Hơn thế nữa, ORYX muốn mang những hình ảnh về danh lam và con người Việt Nam với nhiều phẩm chất tốt đẹp và nền văn hóa Á Đông đầy ý nhị kết hợp cùng những hương thơm độc đáo.

Nghệ thuật kể chuyện qua từng dòng nước hoa

ORYX Perfume tin rằng mỗi dòng nước hoa đều là một câu chuyện được kể thông qua những nốt hương đầy cảm xúc, kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên, văn hóa và những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Nổi bật trong bộ sưu tập của ORYX là hai dòng sản phẩm đặc trưng: ORYX ROYAL OUD - Dòng nước hoa trầm hương thể hiện chiều sâu, bí ẩn và sang trọng, dành cho những ai muốn khẳng định nét cuốn hút đầy mê hoặc. WOODY MARYAM - Hương thơm trẻ trung, thanh lịch, hiện đại mà vẫn dịu dàng, là dòng sản phẩm bán chạy nhất nhờ sự độc đáo và thu hút mạnh mẽ. 

Tâm huyết từ hai nhà sáng lập

Sự ra đời của ORYX Perfume là kết quả của tình yêu và đam mê mãnh liệt dành cho nghệ thuật nước hoa từ hai nhà sáng lập, Hồ Công Hiền và Phạm Kỳ Anh. Nhà sáng lập kiêm CEO ORYX Perfume, Hồ Công Hiền chia sẻ: "Đối với tôi, nước hoa không chỉ là một sản phẩm, mà là một sáng tạo tinh thần mà tôi đã dành trọn tâm huyết và nỗ lực. Với tình yêu mãnh liệt dành cho nghệ thuật chế tác hương, tôi không ngừng tìm kiếm cảm hứng mới từ thiên nhiên, văn hoá và những khoảnh khắc đời thường".

Phạm Kỳ Anh - Đồng sáng lập, một nhà giáo dục âm nhạc cho biết: "Trong hành trình xây dựng ORYX Perfume, tôi mang tâm hồn của một người nghệ sĩ để pha trộn từng nốt hương thành những bản giao hưởng thơm ngát. ORYX là nơi tôi gửi gắm tinh thần nghệ thuật, âm thanh và sắc màu cuộc sống, biến mỗi giọt nước hoa thành một câu chuyện đầy tâm hồn và cảm xúc".

Hai nhà sáng lập ORYX Perfume Hồ Công Hiền và Phạm Kỳ Anh

Dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng vượt trội

Hiện tại, ORYX Perfume sở hữu hơn 50 dòng nước hoa thủ công được chế tác độc đáo, trong đó 14 dòng hương mới trình làng trong dịp ra mắt và một dòng “ORYX Bespoke” – mùi hương cá nhân hóa theo sở thích riêng của khách hàng. 

Toàn bộ sản phẩm được chế tác từ tinh dầu chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Dubai, UAE – xứ sở chế tác hương liệu tự nhiên bậc nhất thế giới. Các nguyên liệu của ORYX được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế trước khi sáng tạo ra những mùi hương khác biệt, tinh tế dành cho khách hàng.

Bên cạnh đó, hai nhà sáng lập của ORYX Perfume cũng đang rất hào hứng với dự án nghiên cứu đưa chính tinh dầu nước hoa nguồn gốc Việt Nam vào các dòng hương sắp tới dù còn gặp nhiều hạn chế về nguồn cung ứng.

Hành trình cảm xúc qua từng giọt nước hoa

ORYX Perfume không chỉ đơn thuần là một thương hiệu nước hoa, mà còn là một đại diện cho nghệ thuật và cảm xúc. Đằng sau mỗi sản phẩm là một câu chuyện được kể lại qua những nốt hương, là những trải nghiệm đáng nhớ mà ORYX muốn gửi gắm đến những ai yêu thích sự tinh tế và tôn trọng giá trị nghệ thuật.

ORYX Perfume hy vọng là điểm đến của những tâm hồn yêu thích sự sáng tạo, nơi khách hàng không chỉ tìm thấy những mùi hương độc đáo mà còn là những khoảnh khắc đầy ý nghĩa được lưu giữ qua từng giọt nước hoa.

Tầm nhìn hợp tác và vươn xa: Không dừng lại ở việc chế tác mùi hương, ORYX Perfume mong muốn hợp tác với những đối tác du lịch, chuỗi phân phối có chung tầm nhìn, để đưa hình ảnh Việt Nam sáng tạo và chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và khách du lịch quốc tế yêu nghệ thuật chế tác hương thơm. Với những dòng nước hoa độc đáo, ORYX hy vọng có thể góp phần vào việc khẳng định vị thế và mang hình ảnh Việt Nam đầy sáng tạo và chất lượng đến bạn bè thế giới. 
ORYX Perfume Boutique – Handcrafted & Bespoke, Địa chỉ: 25/31A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: ORYX Perfume
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13360 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13503 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13488 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13568 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13716 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.