Korea Ginseng Corp. đổi tên thương hiệu Hồng sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang thành Jung Kwan Jang
34110 Views
09-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Việc đổi tên và nhận diện thương hiệu giúp Jung Kwan Jang tiếp bước thuận lợi trên con đường chinh phục mục tiêu mở rộng thị phần quốc tế. Điểm nổi bật của tên thương hiệu mới là dễ phát âm, dễ viết, và dễ nhớ. Không chỉ vậy, logo mới của thương hiệu hồng sâm cũng bắt kịp xu hướng toàn cầu hóa, hiện đại và trẻ trung hơn. 

Korea Ginseng Corporation (KGC) chính thức thông báo về việc đổi tên thương hiệu đã có 124 năm lịch sử Cheong Kwan Jang thành Jung Kwan Jang. Đây là một bước chuyển mình toàn diện từ bộ nhận diện, logo đến bao bì sản phẩm, trong việc tái định vị, đưa Jung Kwan Jang trở thành thương hiệu toàn cầu về thực phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe toàn diện. Việc đổi tên và nhận diện thương hiệu giúp Jung Kwan Jang tiếp bước thuận lợi trên con đường chinh phục mục tiêu mở rộng thị phần quốc tế. Điểm nổi bật của tên thương hiệu mới là dễ phát âm, dễ viết, và dễ nhớ. Không chỉ vậy, logo mới của thương hiệu hồng sâm cũng bắt kịp xu hướng toàn cầu hóa, hiện đại và trẻ trung hơn. Tên thương hiệu “Jung Kwan Jang” được viết bằng chữ Latin thay vì chữ tượng hình như trước đây. Sự thay đổi này giúp thương hiệu Jung Kwan Jang trở nên gần gũi và dễ tiếp cận hơn với khách hàng nước ngoài cũng như khách hàng thế hệ mới từ độ tuổi 30 - đối tượng quan trọng trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Ở lứa tuổi sau 30, mỗi người bắt đầu có thêm nhiều mục tiêu lớn quan trọng như lập gia đình, chăm sóc con cái, sở hữu căn nhà trong mơ, và đồng thời cũng nắm trong tay nhiều cơ hội giá trị để bứt phá. Thế nhưng đồng thời, 30 là ngưỡng tuổi khi sức khỏe, sức đề kháng bắt đầu có dấu hiệu giảm sút như khó ngủ, mệt mỏi khi tập trung trong thời gian dài, lâu hồi phục sau các đợt ốm hay sức bền kém hơn khi tham gia các hoạt động thể chất. Chính vì lẽ đó, một nền tảng sức khỏe vững vàng có thể coi là chìa khóa vàng để mở ra thành công ở cả sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân. Hồng sâm Jung Kwan Jang, với những tác dụng được công nhận rộng rãi cho sức khỏe, là “người bạn đồng hành” hoàn hảo cho những cột mốc quan trọng tiếp theo trong cuộc đời mỗi con người.

Ít ai biết, hồng sâm là “mảnh ghép” khởi đầu của làn sóng Hàn Quốc vươn tầm thế giới. Nhờ tác dụng dụng thần kì với sức khỏe, hồng sâm bắt đầu được sử dụng và ưa chuộng từ khoảng 400 năm trước không chỉ ở châu Á mà còn ở châu Âu. Hồng sâm được biết đến với tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ phục hồi năng lượng. Đáng chú ý, để có được những sản phẩm hồng sâm chất lượng đòi hỏi nguồn nguyên liệu nhân sâm đầu vào phải được canh tác cẩn thận và trải qua nhiều đợt kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm tốt nhất.

Với sự đa dạng về loại sản phẩm, Jung Kwan Jang đáp ứng cả nhu cầu sử dụng cá nhân tiện lợi hoặc làm quà biếu tặng. Thương hiệu liên tục nghiên cứu nhu cầu trong đời sống bận rộn của người tiêu dùng hiện đại, để đưa ra giải pháp tinh tế từ những chi tiết nhỏ. Sản phẩm của Jung Kwan Jang được sản xuất thành kẹo sâm, gói nhỏ hồng sâm cắt lát hoặc nước hồng sâm đóng chai nhỏ, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo, sử dụng khi đi làm hoặc trong các chuyến đi. Không chỉ có vậy, sản phẩm Jung Kwan Jang còn được đóng gói thành hộp quà cao cấp trong dịp lễ Tết, có thể kể đến Bộ 3 Hộp quà Trung Thu 2023 gần đây gồm “Phú Quý Như Ý”, “Phúc Thọ Trường An”, “Dạ Nguyệt Sum Vầy”. Với diện mạo sang trọng, đẹp mắt, sản phẩm của Jung Kwan Jang là quà tặng lý tưởng, gửi trao thông điệp ý nghĩa về sức khỏe cho người thân và đối tác.

Ông Lee Kyoek, đại diện khu vực Đông Nam Á của Korean Ginseng Corporation – công ty chủ quản của thương hiệu Jung Kwan Jang cho biết thêm: “Quyết định đổi tên là một bước đi chiến lược của chúng tôi nhằm đến gần hơn với nhóm khách hàng trẻ trên quy mô toàn cầu. Chúng tôi mong muốn mọi người dần thay đổi cách nghĩ: Hồng sâm không chỉ để hồi phục sức khỏe khi ốm đau, mà còn là giải pháp thực phẩm bổ sung hàng ngày, cải thiện sức khỏe trở nên vững vàng hơn. Sứ mệnh của Jung Kwan Jang nói riêng và tập đoàn Korean Ginseng Corporation nói chung, là đồng hành kiến tạo một cuộc sống khỏe mạnh hơn người dân trên toàn thế giới.”

Các sản phẩm của thương hiệu KGC Jung Kwan Jang có thể được tìm mua tại các Gian hàng chính hãng trên Lazada, Shopee hoặc website của thương hiệu kgcvina.com. Khi nhập mã PHUNU, khách hàng sẽ được giảm 10% cho các sản phẩm Hồng Sâm dành cho Phụ Nữ và Hồng Sâm củ khô.

Korean Ginseng Corporation (KGC) là Tập đoàn quốc tế hàng đầu, với các giải pháp thực phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe. Khởi nguồn với tên gọi Samjungkwa dưới thời Gungnaebu của đế chế Đại Hàn từ năm 1899, Tập đoàn KGC được chính thức thành lập vào năm 1999, để tiếp nối lịch sử và truyền thống của nhân sâm Hàn Quốc hơn 120 năm qua, mang theo niềm tự hào của một doanh nghiệp hàng đầu về nhân sâm tại Hàn Quốc. Từ mục tiêu ban đầu: nâng cao sức khỏe cho người dân Hàn Quốc trong nhiều năm, nay KGC đã mở rộng kinh doanh, trở thành một doanh nghiệp toàn cầu về sức khỏe, với sứ mệnh nâng tầm sức khỏe và sắc đẹp cho người dân trên toàn thế giới. 
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Korean Ginseng Corporation
RELATED NEWS

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của EVEREADY tại Việt Nam

13739 Views
21-07-2025
Ngày 19/7/2025, thương hiệu pin hàng đầu thế giới EVEREADY chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 5 năm hiện diện thông qua hệ thống phân phối toàn quốc. Sự kiện không chỉ là màn “chào sân” ấn tượng mà còn gây chú ý với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

15296 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14377 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18572 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

14429 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.