Kiehl’s ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Kiehl’s Loves Việt Nam dịp Đại lễ 2022
20448 Views
29-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hoạt động Kiehl’s Loves Việt Nam diễn ra trên chiếc xe buýt hai tầng mới mẻ với chuyến “phiêu lưu” dừng chân tại các địa danh nổi tiếng tại quận 1 và quận 2, đem lại cảm giác năng động và thích thú cho người tham gia.

Nhân dịp 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, trên chiếc xe buýt hai tầng vốn gây được sự chú ý của giới trẻ trong thời gian gần đây, Kiehl’s Loves Việt Nam đã tổ chức những chuyến đi qua những địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn, bắt đầu từ Nhà thờ Đức Bà, qua chợ Bến Thành, Bitexco, Landmark 81 và dừng tại địa điểm cuối là Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Với những chuyến “du lịch tại chỗ” qua các địa điểm quen thuộc cùng hoạt động giải đố về Việt Nam và dừng chân chụp ảnh, Kiehl’s mang đến cảm giác mới mẻ cho giới trẻ thành thị chưa có nhiều thời gian khám phá chính nơi mình sinh sống.

Tôn vinh và lan tỏa tình yêu Việt Nam, Kiehl’s ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn mang tên Kiehl’s Loves Việt Nam với bao bì được thiết kế đặc biệt mang tinh thần rất Việt Nam, Kiehl’s mong muốn truyền tải rất nhiều nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam như nền ẩm thực quen thuộc với hình ảnh xe hàng rong, bánh mì, trà sữa và danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Cầu rồng Đà Nẵng hay những hình ảnh mang tính biểu tượng như Bitexco và Nhà thờ Đức Bà, nhằm tôn vinh tinh thần Việt Nam cũng như kết nối gần gũi hơn với khách hàng. Bên cạnh đó, Kiehl’s Loves Việt Nam lồng ghép hình ảnh Tượng Nữ thần Tư do mang đến tinh thần trao đổi văn hóa cùng vùng đất mẹ đẻ của Kiehl’s là Hoa Kỳ.

Đặc biệt hơn, quay trở lại sau bộ sưu tập cũ từ năm 2020, bộ sưu tập Kiehl’s Loves Việt Nam phiên bản giới hạn mang lại bao bì thiết kế trẻ trung năng động hơn, gồm bốn sản phẩm bán chạy nhất của Kiehl’s Việt Nam gồm: Nước cân bằng chiết xuất từ hoa cúc - Calendula Herbal Extract, Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque, Tinh chất serum làm sáng da và mờ thâm mụn Clearly Corrective Dark Spot Solution, Kem dưỡng cấp ẩm kiềm dầu Ultra Facial Oil-Free Gel Cream. 

Bộ sưu tập giới hạn chỉ được mở bán và đặt trước duy nhất trên LazMall từ ngày 22/4 đến hết ngày 4/5, với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Kiehl's Viet Nam
RELATED NEWS

Sao nhập ngũ 2025 - Khi Tổ quốc gọi tên: Dàn sao Việt nhiều nhất từ trước đến nay

13193 Views
03-08-2025
Chiều 2/8, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Truyền thông Viettel (Viettel Media) chủ trì tổ chức sự kiện ra mắt chương trình “Sao nhập ngũ 2025 - Khi Tổ quốc gọi tên”. Chương trình góp phần lan tỏa tinh thần yêu nước, tôn vinh hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ.

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13369 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13514 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13497 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13579 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.