Khánh Vân, Kỳ Duyên, Tiểu Vy rạng rỡ tại sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II Việt Nam
41560 Views
02-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu chăm sóc da uy tín toàn cầu đến từ Nhật Bản – SK-II chính thức khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya ở Sài Gòn Centre, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 1/10/2023. Sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II tại Việt Nam thu hút dàn ngôi sao đình đám tham dự như: ca sĩ diễn viên Minh Hằng, Chi Pu, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Khánh Vân, Kỳ Duyên, Tiểu Vy.

Thương hiệu chăm sóc da uy tín toàn cầu đến từ Nhật Bản – SK-II chính thức khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya ở Sài Gòn Centre, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 01 tháng 10 năm 2023.

Nằm tại vị trí đắc địa thuộc một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh, cửa hàng chính hãng SK-II đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu các dòng sản phẩm chăm sóc da từng đoạt nhiều giải thưởng danh dự và uy tín toàn cầu, từ dưỡng chất “Nước Thần” Facial Treatment Essence, cho đến tinh chất làm sáng da mới nhất và bán chạy nhất GenOptics Ultraura Essence, kem dưỡng cao cấp giảm thiểu lão hoá Anti-Aging SKINPOWER cùng nhiều sản phẩm tinh hoa khác của SK-II. Tất cả các sản phẩm hiện nay đều chứa thành phần thần kỳ đặc biệt của SK-II là tinh chất PITERA™.

Dàn sao Việt đình đám (từ trái qua): Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Kỳ Duyên, Khánh Vân, Tiểu Vy

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm sản phẩm chính hãng, cửa hàng còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn chăm sóc da bằng công nghệ soi da không tiếp xúc tiên tiến của SK-II Magic Scan - thông qua AI để nhận dạng khuôn mặt theo dữ liệu khoa học và chẩn đoán sức khoẻ làn da. Đây là trải nghiệm độc đáo SK-II dành cho khách trực tiếp tại cửa hàng trong hệ thống SK-II toàn cầu sau nhiều thập kỷ nghiên cứu về da với 1,2 triệu dữ liệu. Chỉ trong năm phút, khách hàng có thể khám phá vẻ đẹp làn da của mình, hiểu rõ ưu điểm và giải mã độ tuổi của làn da. Từ đó, các tư vấn viên sẽ cùng khách hàng đánh giá khái quát về làn da của mỗi người trong tương lai và tìm đến các dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất.

Cynthia Tseng, Giám đốc Truyền thông Thương hiệu SK-II phát biểu

Để đánh dấu sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II tại Việt Nam với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu như diễn viên - ca sĩ Chi Pu, Minh Hằng, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020 Khánh Vân, Hoa hậu Việt Nam 2020 Tiểu Vy và đông đảo các vị quan khách đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã được tổ chức tại sảnh Atrium của Sài Gòn Centre. Khám phá ngay cửa hàng SK-II với công nghệ soi da không tiếp xúc tiên tiến Magic Scan tại Takashimaya ở Sài Gòn Centre, Tầng 1 #14-MBB.

  • Truyền thuyết nào cũng có nguồn gốc của nó, câu chuyện thành công của SK-II liên quan đến cột mốc quan trọng mang tính biểu tượng – tinh chất PITERA™. Ngược về những năm 1970, với tinh thần trân trọng và nâng niu vẻ đẹp của làn da phụ nữ, một nhóm các nhà khoa học bắt đầu nỗ lực tìm kiếm một thành phần chăm sóc da mang tính cách mạng. Qua hành trình dài quan sát và nghiên cứu, họ nhận ra bàn tay cực kỳ mềm mại và trẻ trung của những nghệ nhân nấu rượu sake dù qua tuổi xuân thì. Bí mật của thanh xuân chính là đôi bàn tay mềm mại thường xuyên tiếp xúc với quá trình lên men rượu sake. Qua nhiều năm nỗ lực, các nhà khoa học đã phát hiện ra một chủng nấm men duy nhất nắm giữ bí mật của làn da trong trẻo như pha lê, cho một vẻ đẹp rạng rỡ sáng ngời và đặt tên chủng nấm lên men ấy là PITERA™. Kể từ đó, SK-II với thành phần tinh chất PITERA™ đã trở thành bí quyết đặc biệt được chia sẻ bởi những người nổi tiếng trên toàn thế giới như Haruka Ayase, Tang Wei và MINA của nhóm nhạc nữ toàn cầu TWICE.
  • Là biểu tượng độc quyền của SK-II, tinh chất PITERA™ là thành phần chăm sóc da có nguồn gốc tự nhiên được chế tạo từ quy trình lên men độc đáo và hoàn thiện với hơn 50 dưỡng chất, axit amin, khoáng chất và axit hữu cơ. Thành phần độc đáo của tinh chất PITERA™ khai thác sức mạnh quan trọng của vẻ tự nhiên bằng độ ẩm và nguồn dinh dưỡng thiết yếu đánh thức làn da. Làn da sẽ dễ dàng nhận biết và thẩm thấu tinh chất quý giá PITERA™ để nâng cấp vẻ đẹp ẩn sâu bên trong.
  • LUXASIA là nền tảng phân phối đa kênh hàng đầu và lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương. Từ năm 1986, hệ thống phân phối của LUXASIA đã hỗ trợ thành công cho hơn 100 thương hiệu làm đẹp và phong cách sống sang trọng gia nhập thị trường và phát triển trong khu vực. Tiếp nối thành tựu đó, LUXASIA thành lập liên doanh với các Tập đoàn như LVMH Group, Puig, v.v. Điểm mạnh của Tập đoàn là khả năng phân phối và xây dựng thương hiệu tích hợp đa kênh bao gồm bán lẻ cao cấp, thương mại trực tuyến, tiếp thị và phân tích người tiêu dùng cũng như quản lý chuỗi cung ứng. Bên canh đó, về khía cạnh nhân sự, LUXASIA được xây dựng với hệ thống #OneTeam đa dạng và năng động gồm 2.700 nhân tài trên khắp 15 thị trường.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: SK II Viet Nam - LUXASIA
RELATED NEWS

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13321 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

4 câu chuyện dấu ấn cảm xúc từ làn hương Montale Paris

13412 Views
13-06-2025
Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc.

Vũ trụ hương thơm BDK Parfums với lựa chọn của loạt KOL đình đám

13520 Views
11-06-2025
Từ Paris hoa lệ đến làn da người dùng Việt, BDK Parfums đang trở thành biểu tượng mới của sự tinh tế và cá tính. Cùng loạt KOL đình đám, thương hiệu đưa ba tuyệt phẩm hương thơm – Gris Charnel, Rouge Smoking và Villa Néroli – đến gần hơn với những trái tim yêu mùi hương.

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

13795 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13797 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.