Khám phá vũ trụ làm đẹp siêu công nghệ tại Việt Nam cùng YA-MAN Nhật Bản
14780 Views
26-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện Khám phá vũ trụ làm đẹp siêu công nghệ tại không gian triển lãm kết hợp âm thanh-ánh sáng mang tên Power Nexus Museum. Sự kiện sẽ diễn ra tại 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mang đến trải nghiệm làm đẹp bằng công nghệ độc quyền và các liệu trình chăm sóc sắc đẹp lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Vũ trụ và con người luôn được kết nối bởi các năng lượng siêu hình. Hàng triệu năm qua, Con Người đã khám phá và ứng dụng năng lượng để phát triển, sáng tạo và cải thiện chất lượng cuộc sống. Trong lĩnh vực làm đẹp, với xu hướng ứng dụng công nghệ để kiến tạo vẻ đẹp, năng lượng trở thành chìa khoá, mở ra kỷ nguyên mới của công nghệ làm đẹp.

Thành lập từ năm 1978 tại Nhật Bản, YA-MAN là thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ để tạo nên những đột phá trong làm đẹp. Theo đuổi triết lý Human Centric, thương hiệu đã phát triển rực rỡ, thành công với niềm tin: "Mọi phát minh vĩ đại nhất đều bắt nguồn từ con người, còn con người là phát minh kỳ diệu nhất của tạo hoá". Trong hơn 4 thập kỷ, YA-MAN đã ứng dụng thành công các nguyên lý chuyển hoá, lan toả của các năng lượng Điện, Nhiệt, Sóng và Ánh sáng, phát minh các thiết bị làm đẹp tại nhà công suất cao. Mỗi sản phẩm của YA-MAN đều được thiết kế để không chỉ cải thiện ngoại hình mà còn thúc đẩy sự kết nối nội tại bên trong, giúp vẻ đẹp trở nên bền vững và hài hòa với thiên nhiên.

Sau sự kiện ra mắt YA-MAN HADO Flagship store - flagship store đầu tiên tại Việt Nam, YA-MAN tiếp tục mang đến một sự kiện đặc biệt cho các tín đồ làm đẹp. Sự kiện Khám phá vũ trụ làm đẹp siêu công nghệ tại không gian triển lãm kết hợp âm thanh-ánh sáng mang tên Power Nexus Museum. Sự kiện sẽ diễn ra tại 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mang đến trải nghiệm làm đẹp bằng công nghệ độc quyền và các liệu trình chăm sóc sắc đẹp lần đầu có mặt tại Việt Nam. Tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 21 - 22/12/2024, tại Hà Nội ngày 28 - 29/12/2024.

Giới thiệu hơn 30 thiết bị làm đẹp, YA-MAN mong muốn các tín đồ làm đẹp có thể cảm nhận được sự khác biệt trước - sau trải nghiệm các liệu trình. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của các chuyên gia về công nghệ làm đẹp, mang đến những kiến thức chuyên sâu, mới mẻ về chăm sóc cơ thể để mỗi người có thể cải thiện vẻ ngoài của mình, hướng đến vẻ đẹp mới riêng biệt.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều Influencer nổi tiếng như Hà My, Trí Phan, Hoàng Ku, Paris Bảo Nhi và nhiều tên tuổi khác. Sự kiện Khám phá vũ trụ làm đẹp siêu công nghệ sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội và chào đón các tín đồ làm đẹp của Thủ đô. Chương trình là cơ hội tuyệt vời để tất cả mọi người trực tiếp trải nghiệm các thiết bị làm đẹp mới nhất từ YA-MAN.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source:  YA-MAN Viet Nam

RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13360 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13503 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13488 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13568 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13716 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.