K Coffee khai trương cửa hàng mới tại Phố đi bộ TP.HCM, đánh dấu bước tiến chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh
14287 Views
26-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Quán K Coffee Nguyễn Huệ đặt tại lầu 1 tòa nhà 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM lấy cảm hứng từ khu vườn cà phê bền vững, K Coffee nổi bật và gây ấn tượng trong lần “gặp" đầu tiên. Sự kiện khai trương quán K Cofee tại phố đi bộ TP.HCM là một bước tiến lớn trong chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh trong bối cảnh thị trường gần như bão hòa. 

Hệ thống Cà phê K Coffee của Công ty Cổ phần Phúc Sinh (Phúc Sinh Group) vừa chính thức khai trương thêm điểm quán mới tại lầu 1 tòa nhà số 68, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM. Sự kiện khai trương quán K Coffee tại 68 Nguyễn Huệ là một bước tiến lớn trong chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh.

Lấy cảm hứng từ khu vườn cà phê bền vững, K Coffee nổi bật và gây ấn tượng trong lần "gặp" đầu tiên. Phía trong cửa hàng được chia làm 4 không gian chính: Quầy order, nơi đây quý khách có thể lựa chọn cho mình như ly cà phê nguyên chất, trà cascara thượng hạng. Khu vực trưng bày hàng thành phẩm với đủ đầy màu sắc nổi bật. Cà phê đặc sản Arabica Blue Sơn La, cà phê rang xay K Black, K Morning… Cà phê hoà tan K Delight 3in1, Cà phê phin giấy K Filter, Trà Cascara cao cấp. Khu vực riêng để đọc sách, học tập, workshop…, Khu vực ban công với view triệu đô hướng về Bitexco hoa lệ.

K Coffee

Đến với K Coffee, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức cà phê rang xay từ những hạt cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng trồng bền vững. Không chỉ đơn thuần là quán cà phê, K Coffee tại phố đi bộ Nguyễn Huệ còn mang đến một không gian đọc sách, nơi khách hàng có thể tìm thấy sự kết nối giữa văn hoá uống cà phê, đọc sách, thưởng thức cà phê đặc sản Tây Bắc, Sơn La và được phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp chuẩn quốc tế.

K Coffee Nguyễn Huệ thuộc chuỗi quán do Phúc Sinh đầu tư phát triển. Trong bối cảnh thị trường cà phê Việt Nam có rất nhiều thương hiệu cả trong và ngoài nước cùng cạnh tranh, ông Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group tin tưởng thị trường vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển, đặc biệt là khi nhu cầu về cà phê nguyên chất, đảm bảo sức khỏe đang ngày càng gia tăng. Đó là lý do Phúc Sinh không ngừng đầu tư vào mở rộng hệ thống cửa hàng K Coffee, mang lại nhiều lựa chọn cà phê chất lượng cao, hướng đến sức khỏe người tiêu dùng.

K Coffee tập trung vào ba dòng sản phẩm chính: cà phê rang xay nguyên chất cho những người yêu thích cách pha truyền thống, cà phê hòa tan tiện dụng cho người bận rộn và cà phê túi lọc K Filter cho các doanh nhân, khách du lịch. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp khách hàng dễ dàng chọn được loại cà phê phù hợp với phong cách sống.

Tham vọng của Phúc Sinh không chỉ dừng lại ở việc mở rộng chuỗi cửa hàng K Coffee mà còn là xây dựng một thương hiệu cà phê Việt Nam có thể sánh vai với các tên tuổi quốc tế. Với nền tảng là một trong ba nhà rang xay cà phê lớn nhất Việt Nam và uy tín đã được khẳng định trên thị trường xuất khẩu, Phúc Sinh tin rằng mình có đầy đủ năng lực để phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam chất lượng cao và bền vững.

K Coffee 1

Sự ra đời của K Coffee tại phố đi bộ Nguyễn Huệ không chỉ đánh dấu sự phát triển của Phúc Sinh mà còn là bước đi chiến lược nhằm nâng cao hình ảnh cà phê đặc sản nguyên chất của Việt Nam trong mắt người tiêu dùng.

Chia sẻ về kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng K Coffee ông Phan Minh Thông, "vua hồ tiêu" chia sẻ: “Lâu nay mọi người biết nhiều về hạt tiêu Phúc Sinh, nhưng cà phê mới là mặt hàng chúng tôi sản xuất lớn. Hiện Phúc Sinh là một trong ba nhà rang xay cà phê lớn nhất Việt Nam. Do đó, tôi thấy mình phải có trách nhiệm xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam, đem đến cho người tiêu dùng trong nước những ly cà phê K Coffee chất lượng châu Âu, giá cả phải chăng”.

Với kinh nghiệm và cam kết từ nhiều năm làm hàng cao cấp cho thị trường quốc tế, ông Phan Minh Thông khẳng định sứ mệnh của K Coffee sẽ dần thay đổi quan niệm và khẩu vị của khách hàng trong khám phá và trải nghiệm hương vị cà phê nguyên chất, vì chính sức khỏe người tiêu dùng.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: K Phúc Sinh
RELATED NEWS

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13430 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13615 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

IHG mở rộng hiện diện tại Việt Nam khi sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG cuối năm nay 2025

14038 Views
04-06-2025
IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa. Khách sạn mới với 250 phòng dự kiến khai trương cuối 2025, điều này cũng cho thấy voco mở rộng dấu ấn thương hiệu tại Việt Nam với khách sạn thứ ba, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng.

LocknLock trao tặng hơn 113 triệu đồng lan toả sống xanh bền vững tại Lào Cai

13772 Views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã đồng hành cùng tổ chức Xanh Việt Nam trong loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và lối sống xanh bền vững, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”.

AIgorithm – Hành trình mở mã sáng tạo giữa con người và trí tuệ nhân tạo

14088 Views
23-05-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm nghệ thuật mang tầm quốc tế, nơi thuật toán, xúc cảm và trí tưởng tượng con người hội tụ – AIgorithm: Mã nguồn sáng tạo mới – chính thức ra mắt tại TP.HCM vào tối 22/5/2025, đánh dấu bước ngoặt táo bạo trong đối thoại giữa nghệ thuật và công nghệ.