IHG mở rộng quy mô hoạt động tại Quảng Bình với 2 dự án khách sạn mới sẽ khai trương vào năm sau 2025
24523 Views
26-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam đánh dấu sự hiện diện của IHG tại Quảng Bình, địa điểm cửa ngõ đến Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận

Vừa qua, IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, đã ký thỏa thuận hợp tác cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam. Theo đó, IHG sẽ quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng voco Quang Binh Resort với 68 biệt thự biển và khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre với quy mô 232 phòng.

IHG mở rộng quy mô hoạt động đến Quảng Bình với hai dự án khách sạn mới

Ông Chris Anklin, Giám đốc cao cấp khối Phát triển của IHG (trái) và Ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam (phải) 

Với thỏa thuận hợp tác quản lý hai khách sạn này, IHG chính thức đặt chân đến Quảng Bình, nơi sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, di sản văn hóa độc đáo, những giá trị lịch sử lâu đời, bãi biển đẹp... Nơi đây còn được biết đến với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, điển hình là Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, một trong những hang động đá vôi lớn nhất thế giới được UNESCO công nhận. 

IHG mở rộng quy mô hoạt động đến Quảng Bình với hai dự án khách sạn mới

(Từ trái sang phải) Ông Đinh Trọng Khoa, Quản lý cấp cao khối Phát triển của IHG, ông Chris Anklin, Giám đốc cấp cao khối Phát triển của IHG, ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam, ông Hoàng Văn Minh, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam, và ông Andrew Davidson, Tổng quản lý IHG - Việt Nam.

Ông Chris Anklin, Giám đốc cao cấp khối Phát triển Khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi mở rộng mạng lưới hoạt động tại Quảng Bình – một điểm đến thú vị mới của IHG tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng đối tác của mình mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch mới. Điều này cho thấy chúng tôi chú trọng việc lựa chọn đối tác chủ sở hữu phù hợp tại điểm đến phù hợp để phát triển khách sạn”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô lên gấp đôi tại Việt Nam trong vài năm tới, đạt hơn 40 khách sạn trên toàn quốc. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre mang đến không gian đa năng phù hợp cho công việc và giải trí, phục vụ cho tệp khách hiện đại. Trong khi đó, khu nghỉ dưỡng voco Quang Binh Resort hướng đến những trải nghiệm chu đáo, thân tình và cuốn hút, sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu trong khu vực. Việc IHG có mặt tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình sẽ là bước đi khẳng định vị thế của chúng tôi tại Việt Nam, với mong muốn mang đến trải nghiệm lưu trú đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng”.

Ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam, khẳng định: “IHG là đối tác lý tưởng của chúng tôi khi mang lại nhiều giá trị vượt trội như sở hữu nền tảng chuyên môn toàn cầu vững chắc, giàu kinh nghiệm về quản lý vận hành các khách sạn mới cũng như các dự án khách sạn chuyển đổi, cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về thị trường thứ cấp tại Việt Nam.

“Quảng Bình, với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vỹ, từ lâu đã là điểm đến thú vị thu hút nhiều khách du lịch trong nước. Tiềm năng phát triển du lịch nơi đây rất lớn, có thể kể đến như vẻ đẹp hùng vĩ của Hang Sơn Đoòng – hang động tự nhiên lớn nhất thế giới với nhiều cột thạch nhũ khổng lồ, dòng sông ngầm bất tận, rừng cây nguyên sinh hoang sơ cùng đường bờ biển dài đến 116km, sở hữu nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ như Nhật Lệ và Đá Nhảy. Việc ra mắt thương hiệu voco hotels và Crowne Plaza Hotels & Resorts ở Quảng Bình sẽ càng góp phần thu hút du khách đến khám phá những điều kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này”.

Là thương hiệu cao cấp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của IHG, voco hotels sẽ khai trương khách sạn mới tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào năm tới. Tiếp nối thành công của voco Ma Belle Danang, voco Quang Binh Resort hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến được yêu thích của khách du lịch nghỉ dưỡng và công tác. 

Phối cảnh khu vực hồ bơi của khu nghỉ dưỡng voco Quang Binh Resort

Nối tiếp thành công sau khi khai trương khách sạn Crowne Plaza Phu Quoc Starbay và Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, Crowne Plaza tiếp tục mở rộng hệ thống khách sạn cao cấp với sự ra mắt của Crowne Plaza Quang Binh City Centre vào cuối năm 2025, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp mới. 

IHG mở rộng quy mô hoạt động đến Quảng Bình với hai dự án khách sạn mới

Phối cảnh tổng thể khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre

Nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, Crowne Plaza Quảng Bình City Centre, một phần của khu phức hợp Royal Landmark, mang đến cho du khách sự thuận tiện tối đa. Với vị trí thuận lợi, khách sạn chỉ cách sân bay Đồng Hới 15 phút di chuyển và dễ dàng kết nối với các sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa bên sông, gần các văn phòng cơ quan cấp tỉnh, thành phố và trung tâm thương mại tại Đồng Hới, khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre còn đem đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời với bốn nhà hàng và quán bar, không gian hội nghị sang trọng, hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao, trung tâm thể dục, spa, câu lạc bộ trẻ em và sảnh tiếp đãi khách VIP cùng các dịch vụ tiện nghi khác. voco Quang Binh Resort sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời tại bãi biển riêng tư, phóng tầm mắt ra đại dương bao la, cùng các tiện ích đa dạng như hệ thống nhà hàng và quán bar, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, câu lạc bộ trẻ em, spa và trung tâm nghỉ dưỡng.

Việt Nam vẫn là thị trường tăng trưởng mạnh mẽ của IHG với sự hiện diện của 18 khách sạn thuộc sáu thương hiệu nổi tiếng, gồm Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, voco hotels và Holiday Inn Hotels & Resorts, cùng 26 dự án khách sạn đang được triển khai. Đặt mục tiêu mở rộng danh mục khách sạn tại Việt Nam, tập đoàn sẽ sớm ra mắt các thương hiệu mới như Vignette Collection, Hotel Indigo và Holiday Inn Express trong thời gian tới.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Phố cổ lên đèn, bimbim lên vị - Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng

13485 Views
01-08-2025
Hà Nội mỗi khi chiều xuống luôn mang một sức hút rất riêng: những con phố cổ ánh lên màu vàng ấm áp, những làn khói bếp len lỏi giữa lòng phố đêm, và nhịp sống vừa chậm rãi vừa đầy phá cách của giới trẻ thủ đô. Chính từ cảm hứng ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng - món bimbim khoai tây mang phong vị đặc trưng Hà Nội, đánh thức vị giác ngay từ miếng đầu tiên và để lại dư vị khó quên đến miếng cuối cùng.

TP.HCM: Từ đô thị năng động đến “điểm đến của sự gắn bó”, bài học từ top đô thị toàn cầu

39291 Views
31-07-2025
Khi Gensler Research Institute công bố kết quả khảo sát quốc tế “City Pulse 2025 - The Magnetic City”, TP.HCM bất ngờ được xướng tên ở vị trí thứ hai trong danh sách những đô thị giữ chân cư dân tốt nhất thế giới, vượt qua cả Singapore, Sydney hay Berlin - những thành phố vốn được xem là hình mẫu về hạ tầng và chất lượng sống.

Lựa chọn Dubai, điểm đến lý tưởng mùa hè với sự sang trọng, mua sắm thoải mái cùng Emirates

13560 Views
29-07-2025
Từ những chuyến phiêu lưu gia đình đến hành trình mua sắm xa hoa, với đặc quyền riêng và hạ tầng đẳng cấp thế giới, Dubai mang đến trải nghiệm mát mẻ, trọn vẹn cho du khách Việt Nam giữa mùa hè oi ả.

Gợi ý lịch trình mùa hè 2025 tại Singapore cho gia đình có con nhỏ

13469 Views
29-07-2025
Gợi ý lịch trình 4 ngày tại Singapore với hoạt động riêng cho bố, mẹ và bé, vừa gắn kết, vừa thư giãn.

Báo cáo Toàn cầu về Mức độ Đón nhận AI: 99% người Việt Nam hứng thú với trí tuệ nhân tạo

32453 Views
29-07-2025
Từ tò mò đến tin tưởng là cụm từ diễn tả cách người Việt ứng dụng AI trong hành trình du lịch. 99% đáp viên Việt Nam cho biết họ thấy hứng thú về AI và 86% đã quen thuộc với công nghệ này. 99% muốn sử dụng AI trong việc lên kế hoạch cho các chuyến đi trong tương lai. Trợ lý AI được xem là nguồn thông tin đáng tin cậy khi chiếm 45% tổng lượt bình chọn, nhiều hơn cả blogger du lịch (chỉ chiếm 26%) hay người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội (chiếm 21%). Dù AI được đón nhận rộng rãi, song chỉ 11% người tham gia khảo sát hoàn toàn tin tưởng vào AI, còn phần lớn (91%) vẫn còn ít nhất một mối lo ngại về những tác động mà công nghệ này có thể gây ra.