IHG cùng Campari giới thiệu tuần lễ sự kiện cocktail nổi tiếng tại Việt Nam
14645 Views
14-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) IHG Hotels & Resorts công bố hợp tác thương hiệu Campari trong năm 2023 khi hưởng ứng tham gia các chuỗi sự kiện, tiệc và chương trình liên quan đến Negroni - một trong những loại cocktail nổi tiếng nhất thế giới.

Tổ chức từ ngày 18 đến ngày 24 tháng 9, Tuần lễ Negroni 2023 của IHG Hotels & Resorts tôn vinh món cocktail cổ điển có vị ngọt đắng đến từ nước Ý. Thức uống này ra đời vào năm 1919, khi Bá tước Camillo Negroni - một vị khách quen của quán bar Florentine yêu cầu nhân viên pha chế biến tấu nhẹ món Americano của mình. Sau khi được thêm vào một chút rượu gin, món cocktail này đã gắn liền với tên tuổi của ông đồng thời trở thành món cocktail bán chạy nhất thế giới.

Trong tuần lễ sự kiện hàng năm này, năm khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu của IHG Việt Nam sẽ tham gia hưởng ứng khi tổ chức các sự kiện, sáng tạo và biến tấu mới nhiều món uống đặc sắc, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho các tín đồ cocktail tại Việt Nam trong tháng 9 này.

Tại Hà Nội, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 sẽ mở đầu tuần lễ Negroni bằng một buổi tiệc được tổ chức tại QBar - quán bar nổi tiếng của khách sạn. Tại sự kiện, rượu Campari cổ điển sẽ được pha chế thành năm thức uống khác nhau, bao gồm Cold Brew Negroni, Conchinchine Negroni, Mulberry Negroni, a Barrel-aged Rum Negroni và món Jasminicano đặc biệt. Khách sạn cao nhất tại Hà Nội này còn phục vụ Tiệc Trưa Chủ Nhật Stellar Brunch trong hai ngày 24 tháng 9 và 1 tháng 10 với món uống chào mừng là Aged-Barrel Rum Negroni. Đồng thời, ba món cocktail Negroni sẽ được phục vụ theo yêu cầu hoặc tùy chọn uống freeflow. Hội viên IHG One Rewards được ưu đãi 20% trên hóa đơn ăn uống.

Tại Sunset Bar ở khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, chương trình ưu đãi đặc biệt áp dụng cho các thức uống Classic và Grand Negroni trong suốt tháng Chín tại, trong đó có thể kể đến ưu đãi tặng món Parma Ham Bruschetta hoặc một phần tráng miệng đặc biệt giúp khách hàng trải nghiệm thêm hương vị Tuscan.

Nói về ẩm thực vùng Tuscan, InterContinental Saigon sẽ kết hợp cùng Campari Vietnam khởi đầu cho Tuần lễ Negroni, tổ chức buổi tiệc ra mắt tại khu vực ngoài trời của nhà hàng Ý Basilico vào ngày 18 tháng 9. Sự kiện dự kiến quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng, cùng các màn trình diễn DJ và nhiều món uống Negroni. Tiệc buffet “Negroni Night Brunch” chỉ một ngày 22 tháng 9 là cơ hội tuyệt vời để thưởng thức Negroni không giới hạn cùng các món khai vị, các loại thịt nguội và phô mai trong không gian nhạc sống. Xuyên suốt tuần lễ, Basilico sẽ phục vụ thức uống 'Basilico Negroni' truyền thống của nhà hàng, cùng các loại cocktail mới là 'Stoic Stare' và 'Negroni Svegliato' được pha chế theo công thức của các chuyên gia pha chế quốc tế nổi tiếng.

Regent Phu Quoc sẽ đưa bạn đến với đỉnh cao của những hương vị tinh tế. Hãy trải nghiệm du thuyền hoàng hôn Negroni, nơi những ly cocktail sủi tăm được kết hợp với món khai vị canapé ngon miệng trên du thuyền Serenity của resort, hoặc đi ngược dòng chảy thời gian tại Bar Jade - quầy bar phong cách speakeasy với những ly cocktail Negroni huyền thoại vượt thời gian. Khi đặt chân đến Fu Bar - quán bar tầng thượng, bạn như lạc bước vào một thế giới khác với hàng loạt món Negroni khác nhau, từ những biến tấu độc đáo đến những hương vị cổ điển.

Phong cách pha chế kết hợp với hương vị địa phương cũng là xu hướng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Quầy bar tầng thượng tuyệt đẹp INK 360 sẽ pha trộn gin địa phương từ Saigon Baigur, Sông Cái và Lady Trieu cho món cocktail cổ điển, sáng tạo nên thực đơn các thức uống mới phù hợp cho từng mùa trong năm, có thể kể đến như Blooming Bitterness (Mùa xuân), Tropical Sunset (Mùa hè), Frosty Bliss (Mùa đông) và Spiced Harmony (Mùa thu), tất cả được phục vụ từ ngày 18 tháng 9 đến cuối tháng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Phố cổ lên đèn, bimbim lên vị - Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng

13518 Views
01-08-2025
Hà Nội mỗi khi chiều xuống luôn mang một sức hút rất riêng: những con phố cổ ánh lên màu vàng ấm áp, những làn khói bếp len lỏi giữa lòng phố đêm, và nhịp sống vừa chậm rãi vừa đầy phá cách của giới trẻ thủ đô. Chính từ cảm hứng ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng - món bimbim khoai tây mang phong vị đặc trưng Hà Nội, đánh thức vị giác ngay từ miếng đầu tiên và để lại dư vị khó quên đến miếng cuối cùng.

TP.HCM: Từ đô thị năng động đến “điểm đến của sự gắn bó”, bài học từ top đô thị toàn cầu

43223 Views
31-07-2025
Khi Gensler Research Institute công bố kết quả khảo sát quốc tế “City Pulse 2025 - The Magnetic City”, TP.HCM bất ngờ được xướng tên ở vị trí thứ hai trong danh sách những đô thị giữ chân cư dân tốt nhất thế giới, vượt qua cả Singapore, Sydney hay Berlin - những thành phố vốn được xem là hình mẫu về hạ tầng và chất lượng sống.

Lựa chọn Dubai, điểm đến lý tưởng mùa hè với sự sang trọng, mua sắm thoải mái cùng Emirates

13575 Views
29-07-2025
Từ những chuyến phiêu lưu gia đình đến hành trình mua sắm xa hoa, với đặc quyền riêng và hạ tầng đẳng cấp thế giới, Dubai mang đến trải nghiệm mát mẻ, trọn vẹn cho du khách Việt Nam giữa mùa hè oi ả.

Gợi ý lịch trình mùa hè 2025 tại Singapore cho gia đình có con nhỏ

13485 Views
29-07-2025
Gợi ý lịch trình 4 ngày tại Singapore với hoạt động riêng cho bố, mẹ và bé, vừa gắn kết, vừa thư giãn.

Báo cáo Toàn cầu về Mức độ Đón nhận AI: 99% người Việt Nam hứng thú với trí tuệ nhân tạo

32466 Views
29-07-2025
Từ tò mò đến tin tưởng là cụm từ diễn tả cách người Việt ứng dụng AI trong hành trình du lịch. 99% đáp viên Việt Nam cho biết họ thấy hứng thú về AI và 86% đã quen thuộc với công nghệ này. 99% muốn sử dụng AI trong việc lên kế hoạch cho các chuyến đi trong tương lai. Trợ lý AI được xem là nguồn thông tin đáng tin cậy khi chiếm 45% tổng lượt bình chọn, nhiều hơn cả blogger du lịch (chỉ chiếm 26%) hay người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội (chiếm 21%). Dù AI được đón nhận rộng rãi, song chỉ 11% người tham gia khảo sát hoàn toàn tin tưởng vào AI, còn phần lớn (91%) vẫn còn ít nhất một mối lo ngại về những tác động mà công nghệ này có thể gây ra.