HUGO thu hút giới trẻ thành thị Gen Z với chuỗi sự kiện #HUGOYOURWAY có sự tham gia của MIN, Kimmese, GDucky
32865 Views
23-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ thành thị từ Berlin HUGO khuấy động những ngày cuối tuần từ 26 - 28/8/2022 với chuỗi sự kiện #HUGOYourWay tại Saigon Outcast (Tp.HCM) có sự tham gia của các nghệ sĩ Việt đình đám như MIN, Kimmese, GDucky, Chillies và các DJ như Nimbia, King Lady cùng nhiều hoạt động trình diễn nghệ thuật đường phố ấn tượng.

Từ đầu năm 2022, thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ HUGO phủ sóng rộng rãi với nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới cùng các thông điệp khuyến khích giới trẻ không ngừng thể hiện bản thân mình. Trên các nền tảng được giới trẻ yêu thích như Tiktok hay Instagram, những hình ảnh mới của HUGO gắn liền với các đại sứ thương hiệu, đội ngũ người ảnh hưởng đã diễn giải các thông điệp như #HowDoYouHUGO #HUGOYourWay theo nhiều cách thức đa dạng và phong phú. Qua đó, diện mạo mới của thương hiệu HUGO đã để lại dấu ấn sâu đậm, chinh phục được đông đảo những khách hàng trẻ tuổi đặc biệt là đối tượng khách hàng Gen Z.

Với chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2022, HUGO tiếp tục lan tỏa thông điệp #HUGOYourWay bằng nhiều cách thức trên các nền tảng mạng xã hội và sự kiện ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, sự kiện #HUGOYourWay gắn liền với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022 được tổ chức tại Saigon Outcast, TP. HCM có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi bật của showbiz Việt. Mỗi một cái tên đại diện cho một phong cách âm nhạc và từng người trong số họ đã chinh phục người yêu âm nhạc bằng tài năng của mình, thể hiện được cá tính riêng bằng sức hấp dẫn trong các sản phẩm âm nhạc đã được ra mắt công chúng. Không chỉ vậy, không gian sự kiện tại Saigon Outcast được trang hoàng ấn tượng bởi những gam màu mới cùng chuỗi ký tự đặc sắc làm nên bản sắc mới của thương hiệu HUGO, góp phần lan tỏa tinh thần trẻ trung, tươi mới mà thương hiệu hướng tới. Bên cạnh đó, những dấu ấn mới của HUGO cũng trở thành chất liệu sáng tạo thú vị cho các tác phẩm graffiti cũng như menu đồ ăn, đồ uống đặc biệt tại sự kiện #HUGOYourWay.

Chuỗi sự kiện được mở màn với đêm tiệc đặc biệt ngày 26/8 dành riêng cho VIP với sự xuất hiện của MIN, Kimmese, GDucky cùng với DJ Nimbia. Ngoài ra, sự kiện còn có các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố độc đáo hứa hẹn gây bất ngờ cho khách mời. Trong hai ngày 27 - 28/8, không gian đặc sắc của HUGO tại Saigon Outcast sẽ mở cửa đón khách hàng ngày từ 10 giờ đến 22 giờ. Xen lẫn với các hoạt động biểu diễn mang phong cách nghệ thuật đường phố như X-Game, graffiti,… còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc Chillies cùng những bản hit đã chinh phục khán giả trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có thể thử sức mình với bộ môn thể thao leo đá (rock climbing), ghi lại những khoảnh khắc thú vị tại photo booth, thưởng thức đồ ăn thức uống tại HUGO bar & restaurant…

Cũng trong chuỗi sự kiện #HUGOYourWay tại Saigon Outcast, HUGO dựng lên không gian ấn tượng với các thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập Thu Đông 2022 vừa ra mắt. Ngoài các sản phẩm denim nổi bật, BST HUGO Thu Đông 2022 tiếp tục tôn vinh bảng màu đặc trưng của thương hiệu gồm đỏ, trắng và đen trên nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, HUGO cũng chính thức ra mắt họa tiết monogram mới, một họa tiết đồ họa xuất hiện trên nhiều thiết kế khác nhau.

Sự đa dạng trong các phần trình diễn mang theo thông điệp #HUGOYourWay nhằm thu hút sự quan tâm của giới trẻ, đồng thời truyền tải tinh thần mới của HUGO khuyến khích mọi người khám phá và thể hiện bản thân mình một cách ấn tượng và chân thực nhất.

Tại Việt Nam, thương hiệu HUGO được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: HUGO Viet Nam - Tam Son Fashion
RELATED NEWS

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14078 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

14231 Views
21-05-2025
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.

Bộ sưu tập capsule châu Á đầu tiên từ H&M với sự tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025

14223 Views
21-05-2025
H&M chính thức giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Summer Asian Capsule – một BST độc quyền được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ châu Á hiện đại.

H&M ra mắt bộ sưu tập Hè 2025 mang phong cách boho và thủ công tinh xảo

14050 Views
13-05-2025
H&M vừa giới thiệu Bộ sưu tập Hè 2025, mang đến làn gió mới cho mùa thời trang năm nay với phong cách boho hiện đại và các chi tiết thủ công đặc sắc như móc len, thêu tay, tua rua và đính kết.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

14393 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.