Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024: Thí sinh dâng hương Bác Hồ, trình diễn trang phục dân tộc tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, Pleiku, Gia Lai
14430 Views
17-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnChiều nay ngày 17/12, 20 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand Viet Nam 2024 vừa có dịp tham gia nghi lễ dâng hương đầy trang trọng tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động quan trọng của cuộc thi, nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của 54 dân tộc Việt Nam.

Theo đó, 20 thí sinh cùng BTC cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand VietNam 2024 đã cùng nhau tham gia nghi lễ dâng hương tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, nơi được ví như “trái tim” của thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Từ lâu, nơi đây đã trở thành biểu tượng cho tình đoàn kết, lòng yêu nước và sự gắn bó keo sơn giữa các dân tộc. Điều này càng ý nghĩa hơn khi chỉ còn vài ngày nữa là đến kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2024).

Đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên

Các thí sinh bày tỏ lòng thành kính đối với vị Lãnh tụ vĩ đại, Người cha già của dân tộc

Nghi lễ dâng hương thể hiện lòng biết ơn, tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh – Anh hùng giải phóng dân tộc, Lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân, Nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam, Người chiến sĩ lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

Đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 chụp hình tại bộ cồng chiêng, phù điêu hình hoa sen bằng đá phản ánh cuộc sống sinh hoạt, sản xuất và chiến đấu của đồng bào Tây Nguyên

Bên cạnh đó, các thí sinh còn được tỏa sáng trong hoạt động trình diễn thời trang cũng chính tại Quảng trường này. Tại đây, hơn 20 thí sinh là các nữ doanh nhân nổi bật đến từ khắp mọi miền của tổ quốc được khoác lên mình những bộ trang phục dân tộc đến từ Nhà tài trợ Trang phục Thiên Di. Đây là những bộ trang phục dân tộc đặc trưng bản sắc vùng miền của Việt Nam như: H’Mông, Ê-đê, Dao, Thái,… đại diện cho 54 dân tộc anh em. Các thí sinh tự tin bước sải bước trên Quảng trường không chỉ thể hiện sự dịu dàng, thùy mị, mà còn góp phần nâng cao nhận thức về việc gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong xã hội hiện đại.

BTC cùng các thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 trình diễn trang phục dân tộc đến từ Nhà tài trợ Trang phục Thiên Di

Buổi trình diễn thời trang này này đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông và người dân địa phương tại mảnh đất được mệnh danh là “Phố núi tuyệt cảnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”. Những giây phút đầy cảm xúc và ấn tượng đã mang lại cho khán giả những trải nghiệm đáng nhớ, khắc sâu thêm tình yêu và niềm tự hào về vẻ đẹp văn hóa dân tộc Việt Nam.

Các thí sinh trình diễn trong tiếng hò reo của khán giả và người hâm mộ 

Buổi trình diễn nhận được sự quan tâm của nhiều người dân tại “Phố núi tuyệt cảnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”

Được biết, Quảng trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai khánh thành vào năm 2012 được xếp hạng Di sản Danh lam thắng cảnh cấp tỉnh, với tổng diện tích hơn 12ha gồm các hạng mục: Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên, đền thờ Bác Hồ, bộ cồng chiêng, phù điêu hình hoa sen bằng đá phản ánh cuộc sống sinh hoạt, sản xuất và chiến đấu của đồng bào Tây Nguyên; Tháp đá gồm 54 khối đá bazan hình trụ, biểu thị tinh thần đoàn kết, gắn bó của 54 dân tộc anh em trên đất nước Việt Nam.

Đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 tại Tháp đá 54 khối tượng trưng cho 54 dân tộc anh em – biểu tượng tại Quảng trường Đại Đoàn Kết

Quảng trường Đại Đoàn Kết là nơi kể lại những câu chuyện văn hóa, lịch sử sinh động qua những lễ hội, hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa; là nơi thể hiện lòng kính trọng, biết ơn của đồng bào Tây Nguyên đối với Bác Hồ kính yêu.

Trước đó vào sáng nay 17/12, đoàn thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand VietNam 2024 đã đặt chân xuống sân bay Pleiku trong sự đón tiếp nhiệt tình từ BTC cuộc thi cũng như các sở, ban, ngành cùng người dân tỉnh Gia Lai. Chính thức bắt đầu hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá của cuộc thi trong vòng một tuần tới.

Dàn BTC quyền lực có mặt tại sân bay Pleiku từ sớm để đón các thí sinh từ khắp mọi miền tổ quốc

Đoàn thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 chính thức gia nhập “ngôi nhà chung”

Theo lịch trình, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand VietNam 2024 được diễn ra từ ngày 17 đến 22 tháng 12. Trong đó, đêm Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 18/12 và đặc biệt, đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại Quảng trường Đại Đoàn Kết. Được biết, ngày 22/12 năm nay đánh dấu kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2024). Đêm chung kết quy tụ những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc nhan sắc” mãn nhãn tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận tổ chức theo Giấy phép Số: 3325/SVHTTDL-QLVH ngày 02/12/2024. Cuộc thi năm nay được Hãng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức mùa thứ 3 sau hai mùa giải thành công tại TP. Đà Nẵng (2022) và TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (2023). Đây là một chương trình sắc đẹp nổi bật nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm những nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “Tâm – Tài – Trí – Đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Star World Entertainment

RELATED NEWS

Sao nhập ngũ 2025 - Khi Tổ quốc gọi tên: Dàn sao Việt nhiều nhất từ trước đến nay

13193 Views
03-08-2025
Chiều 2/8, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Truyền thông Viettel (Viettel Media) chủ trì tổ chức sự kiện ra mắt chương trình “Sao nhập ngũ 2025 - Khi Tổ quốc gọi tên”. Chương trình góp phần lan tỏa tinh thần yêu nước, tôn vinh hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ.

Vietnam’s Next Top Model 2025: Hình hiệu hay quảng cáo nước giặt?

13657 Views
29-07-2025
Ngay sau khi Công ty cổ phần truyền thông Đa Phương Tiện – MultiMedia JSC, nhà sản xuất Vietnam’s Next Top Model 2025 tung ra hình hiệu mới với thông điệp “Sải bước thanh lịch cùng Chanté”, làn sóng tranh cãi đã bùng nổ dữ dội trên mạng xã hội.

Chiến sĩ quả cảm: Lan toả thông điệp xúc động vào đúng ngày Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

13464 Views
27-07-2025
Tập đầu tiên của "Chiến sĩ quả cảm" thu hút với màn hội ngộ ấn tượng, tự nhiên của 12 nghệ sĩ đình đám vừa được lên sóng vào lúc 20h00 trên kênh VTV3. Đây là lần đầu tiên, các nam nghệ sĩ hội ngộ trong một vai trò hoàn toàn mới trước khán giả - vai trò một chiến sĩ nhập vai thuộc lực lượng Công an nhân dân.

Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025: Hành trình thanh xuân rực rỡ của nữ sinh Việt cùng Lê Hoàng Phương, Ngọc Châu, Bùi Quỳnh Hoa

13814 Views
25-07-2025
Tối 26/7/2025, tại không gian văn hóa đặc sắc của Bảo Tháp Thần Nông – Đông Đô Village (Bắc Ninh), buổi họp báo công bố khởi động Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025 (Miss University Vietnam 2025) vừa diễn ra trang trọng và đầy cảm xúc. Sự kiện mở ra hành trình tìm kiếm những gương mặt nữ sinh tài sắc vẹn toàn, mang theo thông điệp mạnh mẽ: “Thanh xuân rực rỡ”.

Song hỷ lâm nguy: Dustin Nguyễn tái xuất màn ảnh Việt sau 6 năm định cư tại Mỹ

13724 Views
24-07-2025
Không chỉ đánh dấu sự trở lại của hai tên tuổi lớn trong làng phim Việt, dự án “Song Hỷ Lâm Nguy” còn hé lộ thêm hàng loạt thông tin thú vị, khiến cộng đồng yêu điện ảnh tò mò tại buổi họp báo ngày 24/07.