H&M ra mắt bộ sưu tập thời trang đường phố sử dụng các tác phẩm nghệ thuật từ Keith Haring
12417 Views
24-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Năm 2021, H&M đã lần đầu giới thiệu bộ sưu tập sử dụng các sản phẩm sáng tạo của Keith Haring. Tiếp nối thành công từ lần đầu ra mắt, bộ sưu tập thứ hai tiếp tục được giới thiệu đến những người đam mê phong cách thời trang đường phố vào ngày 24/3/2022 tại các cửa hàng H&M. 

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ sự vui vẻ, nghịch ngợm của các họa tiết hình họa sáng tạo bởi Keith Haring.

Keith Haring đã tạo ra một sự bùng nổ trong lĩnh vực nghệ thuật underground vào những năm 80 khi biến chính Thành phố New York trở thành tấm canvas để biểu diễn các biểu tượng nghệ thuật của mình mà khán giả chính là những người dân ở thành phố này. Các tác phẩm nghệ thuật đường phố của Keith Haring đã nhận được sự công nhận trên toàn thế giới nhờ sự biểu đạt đặc biệt và thông điệp xã hội mạnh mẽ.

Bộ sưu tập bao gồm những sản phẩm dễ mặc như áo phông, áo sơ mi, quần chạy bộ và áo hoodie thoải mái với màu sắc dịu cùng với giày thể thao và phụ kiện cùng áo khoác và giày thể thao. Tất cả đều mang trên mình những hình ảnh đầy vui nhộn sáng tạo bởi Keith Haring.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13667 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14654 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15427 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18564 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14702 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.