Hành trình giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật của MEMO PARIS Inlé như thế nào?
16032 Views
15-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Luôn tin sự tò mò cùng năng lượng thích khám phá thế giới là một trong những tôn chí lớn nhất, MEMO PARIS cùng chế tác độc bản của mình - Inlé, khiến giới mộ điệu phải đắm chìm vào sức mê hoặc khó cưỡng. 

HÀNH TRÌNH GIAO THOA GIỮA THIÊN NHIÊN VÀ NGHỆ THUẬT - MEMO PARIS INLÉ

Bừng sáng giữa muôn vàn tạo vật, Inlé - kỳ quan thiên nhiên ở Myanmar, có cho mình sự hào hùng, sôi động, náo nhiệt nhưng đồng thời cũng thanh yên đến lạ kỳ từ những hoạt động của người dân nơi đây: Ra khơi đánh bắt, sự vui thú từ những lễ hội,… để rồi khiến con người như càng thêm đắm mình và ngây ngất.

Ưa thích những sáng tạo nghệ thuật độc bản, Nam Vương Tuấn Ngọc lựa chọn Inlé cho bộ sưu tập hương của mình

Dưới góc nhìn thơ ca, Inlé tượng trưng cho sự hòa hợp, giản dị giữa con người và tạo hóa, mang theo những tưởng tượng khó lý giải, để rồi đưa đến nhiều góc nhìn cho những hình thức sáng tạo khác nhau tựa lời tri ân đến vùng đất mộc mạc này. Cũng chính từ đó, sôi sục ý chí cùng mong muốn dành tặng cho nơi đây một tạo vật huyền thoại, MEMO PARIS, một trong những địa hạt nổi bật nhất trong giới thưởng hương với tính chất “Indie” độc bản, đã cùng nhà điều hương trứ danh Aliénor Massenet đã mang đến giới mộ điệu tuyệt phẩm Inlé - tuyệt hương đánh dấu một trong những bước chuyển mình thành công nhất khi khai thác sức quyến rũ từ hoa. 

Hoàn hảo từ lần đầu tiên trải nghiệm, Inlé chinh phục trái tim diễn viên Lan Thy

Hương thơm cá tính nhưng không hòa lẫn 

Với sức sáng tạo và bứt phá mọi giới hạn hương đơn thuần, MEMO PARIS đã tạo nên tuyệt phẩm Inlé - chỉnh hợp hoàn hảo từ các nốt hương vừa tươi mát, dịu dàng, lại không kém phần trẻ trung và gợi cảm. 

Khám phá Inlé - tinh hoa địa hạt hương, lựa chọn hoàn hảo từ Á Vương Minh Toại

Không ngừng khai thác chất liệu nghệ thuật từ thiên nhiên và con người, Inlé không ngừng nỗ lực đưa người dùng đến những trải nghiệm hương tinh tế và đẳng cấp. Dành trọn vẻ thanh khiết và dịu dàng nhất của vạn vật trong một bản phối hương đầy mê hoặc, Inlé mở đầu với hỗn hợp hương liệu tươi nguyên của bạch đậu khấu, bergamot, trà, và neroli. Dần dà và khẽ khàng, Inlé bung tỏa sức mơ màng thoang thoảng của hoa mộc tê và hoa nhài - không cần một điều gì đó quá nổi bật cũng khắc họa nên nét yên ả và mềm mại vốn có.  Và rồi, xạ hương, violet, tuyết tùng, và trà mate chát nhẹ xuất hiện, khứu giác người dùng như được nâng niu bằng sự ấm áp và quyến rũ của Inlé, cùng khép lại cuộc hành trình tuyệt vời và đáng nhớ. 

Cùng Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng khám phá thế giới mê hoặc từ Inlé

Cá tính nhưng không hòa lẫn, Inlé khoác lên mình Diễn viên Đàm Phương Linh sự nổi bật và tỏa sáng

Sự tỉ mỉ từ hương thơm đến thiết kế 

Sáng tạo quý giá giữa địa hạt hương lộng lẫy, Inlé không chỉ được MEMO PARIS chăm chút từ chất hương mà còn từ thiết kế độc đáo khi lấy cảm hứng từ chính ký ức Inlé cùng biểu tượng đám mây độc đáo - Một Inlé dẫu bình lặng nhưng theo một cách nào đó lại vô cùng tráng lệ. Không những thế, việc được tô điểm các màu sắc khác nhau như xanh dương, vàng đồng cũng góp phần tăng thêm sự sang trọng, và quý phái cho chế tác này. 

Hoa hậu Du Lịch Lý Kim Thảo cảm thấy hứng thú với những màn chiêu đãi khứu giác từ Inlé

BTV – MC Phan Trung Hậu lưu dấu Inlé không chỉ từ chất hương mà còn từ nguồn cảm hứng thú vị

Người mẫu MiD Nguyễn, dù theo đuổi hình tượng cá tính, cũng dần bị mê hoặc bởi sức quyến rũ từ Inlé

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS - AH Perfumes
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13360 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13503 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13488 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13568 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13716 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.