Hành trình 15 năm L’Oréal Beauty for a better life – Vì cuộc sống tốt đẹp và trao Giải thưởng tài năng ngành tóc L’Oréal - Sắc màu cuộc sống 2024
14479 Views
22-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập chương trình trao quyền cho phụ nữ Việt - L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn, chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp tổ chức tri ân. Đồng thời, cuộc thi L’Oréal Sắc màu cuộc sống – một sân chơi dành cho những tài năng trẻ đã vượt lên nghịch cảnh để khẳng định bản thân trong ngành tóc đã được khởi động lại sau nhiều năm gián đoạn.

Tối 22/11/2024, tại TP.HCM, L'Oréal đã tổ chức kỷ niệm 15 năm chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp với phương châm Vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Tham dự lễ kỷ niệm chương trình trao quyền cho phụ nữ có bà Đỗ Thị Thu Thảo, Phó chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM, bà Angélique Masse Nguyen - đại diện Cơ quan Phụ nữ Liên Hiệp Quốc (UN Women), trung tá Bao Minh Tiến, Cán bộ cơ quan thường trực Cục Chính trị Bộ đội biên phòng và đại diện các ban ngành, trường đào tạo nghề, các học viên.

LOreal-trao-quyen-phu-nu-05

Trải qua hành trình hơn 15 năm, chương trình L’Oréal Beauty for a better life – Vì cuộc sống tốt đẹp hơn đã không ngừng trao quyền, đào tạo và thay đổi cuộc sống của hàng chục ngàn phụ nữ Việt Nam thông qua kỹ năng trong ngành làm đẹp. Đây không chỉ là một dự án đào tạo mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ, giúp phụ nữ dám mơ ước và vượt qua khó khăn để thành công.

Chương trình được thành lập tại Việt Nam vào năm 2009 và trở thành mô hình toàn cầu từ năm 2015 nhờ sự hỗ trợ tài chính từ L’Oréal Việt Nam. Trong suốt hành trình, chương trình đã tiếp cận hơn 15.000 phụ nữ, giúp họ độc lập tài chính và tự tin hướng tới tương lai. Với các khóa đào tạo về kỹ năng làm tóc và làm đẹp, chương trình đã mang lại cơ hội việc làm và hòa nhập vào mạng lưới salon tóc trên toàn quốc cho phụ nữ tại các vùng sâu, vùng xa.

LOreal-trao-quyen-phu-nu-07

Ban giám khảo cuộc thi tài năng ngành tóc

Ông Benjamin Rachow, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam, nhấn mạnh: “L’Oréal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn là một minh chứng sống động cho ý nghĩa của ngành làm đẹp, nó là nguồn lực mạnh mẽ để đóng góp vào sự thay đổi xã hội và trao quyền cho phụ nữ. Chúng tôi đã rất hạnh phúc khi được chứng kiến những người phụ nữ trẻ vượt qua thử thách, phá vỡ rào cản và đạt được ước mơ của mình để thay đổi cuộc đời trong hành trình đi cùng chúng tôi 15 năm qua, đây cũng là niềm tự hào lớn lao của chúng tôi và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho mọi phụ nữ Việt Nam”.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm, cuộc thi L’Oréal Sắc màu cuộc sống đã được khởi động lại sau nhiều năm gián đoạn. Đây không chỉ là sân chơi tài năng dành cho những người trẻ trong ngành tóc mà còn là nơi lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng về sự vượt khó.

LOreal-trao-quyen-phu-nu-08

Nhà tạo mẫu tóc thế giới Rebecca Brent

LOreal-trao-quyen-phu-nu-11

Phong cách thế giới ảo tương lai từ Nhà tạo mẫu tóc thế giới Rebecca Brent

Cuộc thi năm nay thu hút hơn 300 thí sinh từ khắp cả nước. 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh tài tại vòng Chung kết diễn ra vào tối ngày 22/11/2024 tại Quận 3, TP.HCM. Họ sẽ trình diễn tài năng qua các tác phẩm nghệ thuật tóc đầy sáng tạo, dưới sự cố vấn của Rebecca Brent, nghệ sĩ tóc danh tiếng và Quán quân cuộc thi Style & Colour Trophy 2023 khu vực Úc và New Zealand.

LOreal-trao-quyen-phu-nu-04

Nhà sáng lập chương trình Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh và đội ngũ cộng sự

Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, nhà sáng lập chương trình L’Oréal Beauty for a better life tại Việt Nam, chia sẻ: “Sự ủng hộ không ngừng nghỉ từ các ban ngành, từ các đối tác, và sự tin tưởng của các phóng viên báo đài đã là nền tảng vững chắc tiếp sức cho chúng tôi thực hiện hành trình trao quyền cho phụ nữ không ngừng nghỉ trong 15 năm qua. Chúng tôi may mắn có sự đồng hành và yêu thương từ các Đại sứ tận tâm với cộng đồng và một mạng lưới hỗ trợ nhiệt huyết. Chính nhờ sự gắn kết ấy mà chương trình đã tạo nên những thay đổi ý nghĩa cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam, giúp họ tự tin, độc lập và có thể chăm lo cho gia đình mình như hôm nay”.

LOreal trao quyen phu nu 06

Top 10 cuộc thi Sắc màu cuộc sống

LOreal trao quyen phu nu 01

Giải Ba: Lò Văn Quyết (Lai Châu) – Phan Thị Lâm (Thanh Hóa)

LOreal trao quyen phu nu 03

Các thí sinh đạt giải cuộc thi tài năng ngành tóc LOreal Color of Life Trophy 2024 – Giải Nhất.Nguyễn Xuân Huy (Hà Nội), giải Nhì Giàng Thị Gầu (Điện Biên) và 2 Giải Ba: Lò Văn Quyết (Lai Châu) – Phan Thị Lâm (Thanh Hóa)

LOreal-trao-quyen-phu-nu-02

Giải Nhì – Thí sinh Giàng Thị Gầu

Không dừng lại ở những thành tựu hiện tại, L’Oréal đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng chương trình trao quyền vào năm 2025. Tập đoàn dự kiến triển khai thêm các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng qua mạng, tạo cơ hội việc làm cho 5.000 người thuộc nhóm phụ nữ khó khăn.

Hành trình 15 năm của L’Oréal – Vì cuộc sống tốt đẹp hơn là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của tập đoàn trong việc kiến tạo cái đẹp không chỉ về hình thức mà còn về giá trị bền vững. Với những sáng kiến đổi mới, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại những tác động tích cực, giúp nhiều phụ nữ Việt Nam vươn lên và thay đổi cuộc đời.

Trong hơn 115 năm, L’Oréal, tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn cầu. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oréal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L'Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.  Với hơn 90.000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, tập đoàn L’Oréal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L'Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới. 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13303 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

4 câu chuyện dấu ấn cảm xúc từ làn hương Montale Paris

13405 Views
13-06-2025
Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc.

Vũ trụ hương thơm BDK Parfums với lựa chọn của loạt KOL đình đám

13517 Views
11-06-2025
Từ Paris hoa lệ đến làn da người dùng Việt, BDK Parfums đang trở thành biểu tượng mới của sự tinh tế và cá tính. Cùng loạt KOL đình đám, thương hiệu đưa ba tuyệt phẩm hương thơm – Gris Charnel, Rouge Smoking và Villa Néroli – đến gần hơn với những trái tim yêu mùi hương.

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

13791 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13793 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.