Hành trình 15 năm L’Oréal Beauty for a better life – Vì cuộc sống tốt đẹp và trao Giải thưởng tài năng ngành tóc L’Oréal - Sắc màu cuộc sống 2024
14638 Views
22-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập chương trình trao quyền cho phụ nữ Việt - L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn, chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp tổ chức tri ân. Đồng thời, cuộc thi L’Oréal Sắc màu cuộc sống – một sân chơi dành cho những tài năng trẻ đã vượt lên nghịch cảnh để khẳng định bản thân trong ngành tóc đã được khởi động lại sau nhiều năm gián đoạn.

Tối 22/11/2024, tại TP.HCM, L'Oréal đã tổ chức kỷ niệm 15 năm chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp với phương châm Vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Tham dự lễ kỷ niệm chương trình trao quyền cho phụ nữ có bà Đỗ Thị Thu Thảo, Phó chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM, bà Angélique Masse Nguyen - đại diện Cơ quan Phụ nữ Liên Hiệp Quốc (UN Women), trung tá Bao Minh Tiến, Cán bộ cơ quan thường trực Cục Chính trị Bộ đội biên phòng và đại diện các ban ngành, trường đào tạo nghề, các học viên.

LOreal-trao-quyen-phu-nu-05

Trải qua hành trình hơn 15 năm, chương trình L’Oréal Beauty for a better life – Vì cuộc sống tốt đẹp hơn đã không ngừng trao quyền, đào tạo và thay đổi cuộc sống của hàng chục ngàn phụ nữ Việt Nam thông qua kỹ năng trong ngành làm đẹp. Đây không chỉ là một dự án đào tạo mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ, giúp phụ nữ dám mơ ước và vượt qua khó khăn để thành công.

Chương trình được thành lập tại Việt Nam vào năm 2009 và trở thành mô hình toàn cầu từ năm 2015 nhờ sự hỗ trợ tài chính từ L’Oréal Việt Nam. Trong suốt hành trình, chương trình đã tiếp cận hơn 15.000 phụ nữ, giúp họ độc lập tài chính và tự tin hướng tới tương lai. Với các khóa đào tạo về kỹ năng làm tóc và làm đẹp, chương trình đã mang lại cơ hội việc làm và hòa nhập vào mạng lưới salon tóc trên toàn quốc cho phụ nữ tại các vùng sâu, vùng xa.

LOreal-trao-quyen-phu-nu-07

Ban giám khảo cuộc thi tài năng ngành tóc

Ông Benjamin Rachow, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam, nhấn mạnh: “L’Oréal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn là một minh chứng sống động cho ý nghĩa của ngành làm đẹp, nó là nguồn lực mạnh mẽ để đóng góp vào sự thay đổi xã hội và trao quyền cho phụ nữ. Chúng tôi đã rất hạnh phúc khi được chứng kiến những người phụ nữ trẻ vượt qua thử thách, phá vỡ rào cản và đạt được ước mơ của mình để thay đổi cuộc đời trong hành trình đi cùng chúng tôi 15 năm qua, đây cũng là niềm tự hào lớn lao của chúng tôi và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho mọi phụ nữ Việt Nam”.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm, cuộc thi L’Oréal Sắc màu cuộc sống đã được khởi động lại sau nhiều năm gián đoạn. Đây không chỉ là sân chơi tài năng dành cho những người trẻ trong ngành tóc mà còn là nơi lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng về sự vượt khó.

LOreal-trao-quyen-phu-nu-08

Nhà tạo mẫu tóc thế giới Rebecca Brent

LOreal-trao-quyen-phu-nu-11

Phong cách thế giới ảo tương lai từ Nhà tạo mẫu tóc thế giới Rebecca Brent

Cuộc thi năm nay thu hút hơn 300 thí sinh từ khắp cả nước. 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh tài tại vòng Chung kết diễn ra vào tối ngày 22/11/2024 tại Quận 3, TP.HCM. Họ sẽ trình diễn tài năng qua các tác phẩm nghệ thuật tóc đầy sáng tạo, dưới sự cố vấn của Rebecca Brent, nghệ sĩ tóc danh tiếng và Quán quân cuộc thi Style & Colour Trophy 2023 khu vực Úc và New Zealand.

LOreal-trao-quyen-phu-nu-04

Nhà sáng lập chương trình Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh và đội ngũ cộng sự

Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, nhà sáng lập chương trình L’Oréal Beauty for a better life tại Việt Nam, chia sẻ: “Sự ủng hộ không ngừng nghỉ từ các ban ngành, từ các đối tác, và sự tin tưởng của các phóng viên báo đài đã là nền tảng vững chắc tiếp sức cho chúng tôi thực hiện hành trình trao quyền cho phụ nữ không ngừng nghỉ trong 15 năm qua. Chúng tôi may mắn có sự đồng hành và yêu thương từ các Đại sứ tận tâm với cộng đồng và một mạng lưới hỗ trợ nhiệt huyết. Chính nhờ sự gắn kết ấy mà chương trình đã tạo nên những thay đổi ý nghĩa cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam, giúp họ tự tin, độc lập và có thể chăm lo cho gia đình mình như hôm nay”.

LOreal trao quyen phu nu 06

Top 10 cuộc thi Sắc màu cuộc sống

LOreal trao quyen phu nu 01

Giải Ba: Lò Văn Quyết (Lai Châu) – Phan Thị Lâm (Thanh Hóa)

LOreal trao quyen phu nu 03

Các thí sinh đạt giải cuộc thi tài năng ngành tóc LOreal Color of Life Trophy 2024 – Giải Nhất.Nguyễn Xuân Huy (Hà Nội), giải Nhì Giàng Thị Gầu (Điện Biên) và 2 Giải Ba: Lò Văn Quyết (Lai Châu) – Phan Thị Lâm (Thanh Hóa)

LOreal-trao-quyen-phu-nu-02

Giải Nhì – Thí sinh Giàng Thị Gầu

Không dừng lại ở những thành tựu hiện tại, L’Oréal đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng chương trình trao quyền vào năm 2025. Tập đoàn dự kiến triển khai thêm các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng qua mạng, tạo cơ hội việc làm cho 5.000 người thuộc nhóm phụ nữ khó khăn.

Hành trình 15 năm của L’Oréal – Vì cuộc sống tốt đẹp hơn là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của tập đoàn trong việc kiến tạo cái đẹp không chỉ về hình thức mà còn về giá trị bền vững. Với những sáng kiến đổi mới, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại những tác động tích cực, giúp nhiều phụ nữ Việt Nam vươn lên và thay đổi cuộc đời.

Trong hơn 115 năm, L’Oréal, tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn cầu. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oréal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L'Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.  Với hơn 90.000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, tập đoàn L’Oréal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L'Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới. 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13356 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13501 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13486 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13566 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13714 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.