Estée Lauder khai trương flagship store đầu tiên tại Việt Nam và giới thiệu kem dưỡng mắt phiên bản mới Advanced Night Repair Eye Gel-Crème
29648 Views
31-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Estee Lauder Vietnam chính thức ra mắt cửa hàng Flagship store đầu tiên tại Việt Nam ở địa chỉ Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Tại đây, Estée Lauder tổ chức chuỗi hoạt động đặc biệt dành cho khách hàng, nhiều quà tặng hấp dẫn và chương trình đặc quyền chưa từng có.

Cửa hàng flagship của Estée Lauder sẽ tập trung nâng cao trải nghiệm chăm sóc da cho phái đẹp Việt, giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất thông qua trải nghiệm thực tế trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp toàn cầu, được chuẩn hoá toàn diện từ thiết kế không gian sang trong, cách thức trưng bày sản phẩm đến đội ngũ tư vấn viên Beauty Advisor chuyên nghiệp, tận tình. Đặc biệt hơn, cửa hàng flagship được trang bị máy soi da hiện đại, giúp khách hàng tìm hiểu chi tiết và rõ nét nhất về tình trạng da của mình.

Bà Đậu Thị Hoài Thanh, giám đốc thương hiệu chia sẻ: “Estée Lauder liên tục vượt qua những giới hạn mới cho công nghệ phục vụ khách hàng. Cửa hàng flagship lần này chính là bước tiếp theo để chúng tôi chinh phục và truyền cảm hứng cho mọi người về làm đẹp và dưỡng da, một phần không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của mình.”

Tại đây, Estée Lauder cũng trưng bày và giới thiệu sản phẩm kem mắt bán chạy nhất phiên bản mới: Advanced Night Repair Eye Gel-Crème với công nghệ tiên tiến nhất. Sự kiện ra mắt có sự góp mặt của đông đảo người nổi tiếng trong giới làm đẹp đồng thời là khách hàng trung thành của Estée Lauder trong suốt nhiều năm như MC Đan Lê, Diệp Chi, hotmom Trang Moon, Salim Hoàng, Trang Lou... cùng các blogger nổi tiếng khác.

Đem đến chủ đề “Trạm sạc nhan sắc”, khách mời được đắm chìm trong không gian hiện đại và ấn tượng của một trạm sạc khoa học trong tương lai, tìm hiểu các tác nhân gây lão hoá từ gốc tự do và cách bảo vệ làn da tối ưu nhất. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các khách mời được tư vấn về cách chăm sóc, mát xa cho đôi mắt từ tiến sĩ, bác sĩ da liễu Vũ Thái Hà và chuyên viên đào tạo cấp cao từ Estée Lauder cùng các hoạt động tương tác trải nghiệm kĩ thuật số ấn tượng. 

Trải qua chín năm nghiên cứu về ánh sáng xanh, Estée Lauder đã tìm ra công thức giải cứu cho đôi mắt hết pin của mọi phụ nữ hiện đại khi thời gian tiếp xúc và sử dụng các thiết bị điện tử ngày càng kéo dài, dẫn đến tình trạng lão hoá sớm cho vùng da mắt mỏng manh.

Với phiên bản mới này, kem mắt với khả năng vượt trội sáu trong một, bảo vệ làn da toàn diện trước ánh sáng xanh và các gốc tự do mỗi ngày. Công nghệ mới FR-Denfense độc quyền X2 sức mạnh chống lại Gốc tự do và ánh sáng xanh giúp mắt nhìn sáng tức thì, có sức sống hơn. Cùng chất gel mỏng nhẹ, sản phẩm giúp dưỡng sáng quầng thâm chỉ trong hai tuần, giảm đường nhăn và nếp nhăn nhanh chóng, đồng thời dưỡng ẩm mắt lên đến 100h với HA (Hyaluronic Acid).

Với việc khai trương cửa hàng flagship đầu tiên này, Estée Lauder muốn tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong ngành hàng chăm sóc da cao cấp đồng thời luôn giữ vững cam kết trong việc tạo ra những trải nghiệm đặc biệt và có ý nghĩa dành cho khách hàng Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, Estée Lauder Vietnam tung chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Trong thời gian khai trương từ 22/7 - 29/7 tại Lotte Department Store Hà Nội, ưu đãi bộ quà tặng hấp dẫn tới 2.400.000 bao gồm serum Advanced Night Repair 7ml, nước dưỡng Micro Essence 15ml, 02 kem dưỡng ẩm Collagen Revitalizing Supreme+ khi đặt trước kem mắt phiên bản mới. Xem ngay tại link tại đây:

Các ưu đãi quà tặng lên tới 40% cho các sản phẩm khác

Bên cạnh đó trong thời gian trên, khách hàng có thể nhận ngay mẫu thử miễn phí để trải nghiệm năm ngày sạc nhanh cho đôi mắt tại tất cả các cửa hàng chính hãng của Estée Lauder trên toàn quốc.

Sản phẩm kem mắt Advanced Night Repair Eye Gel-Crème sẽ chính thức được mở bán trên tất cả các kênh mua hàng chính thức của Estée Lauder ngày 1/8 tới đây với giá 2.250.000ml/15ml.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13371 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13516 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13499 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13581 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13727 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.