Erik, Kim Duyên hội ngộ ở sự kiện kỷ niệm 75 năm thương hiệu Onitsuka Tiger tại Tokyo, Nhật Bản
58546 Views
12-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bên cạnh 2 đại diện từ Việt Nam là ca sĩ ERIK, Á hậu Kim Duyên, dàn khách mời quốc tế đình đám hội ngộ tại tiệc Pre-Opening gây ấn tượng mạnh mẽ còn có diễn viên Hàn Quốc Chae Jong-Hyeop, diễn viên người mẫu Đài Loan Jasper Liu…

Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Tiếp nối niềm đam mê và tầm nhìn của nhà sáng lập trong việc tạo ra một thương hiệu có thể mang đến cho giới trẻ những ước mơ, hy vọng, và dẫn dắt họ đến tương lai, Onitsuka Tiger sẽ kiên định đón nhận những thách thức trong tương lai khi hướng đến cột mốc kỷ niệm 100 năm.

Năm nay, đánh dấu cột mốc quan trọng kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger tổ chức một sự kiện kỷ niệm đặc biệt tại Tokyo từ ngày 9-25.8.2024. Khách tham quan sẽ được đắm mình vào thế giới rộng lớn của Onitsuka Tiger để khám phá những thành tựu lừng lẫy trong quá khứ, cũng như những khát vọng thú vị cho tương lai của thương hiệu.

Vào ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới đã góp mặt tại đây, như nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích Chae Jong-hyeop và người mẫu cosplay nổi tiếng thế giới đến từ Malaysia Hakken. Hai đại diện đến từ Việt Nam là nam ca sĩ ERIK và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, cũng gây ấn tượng khi xuất hiện tại sự kiện.

Diễn viên Chae Jong-hyeop.

Người mẫu cosplay Hakken.

Ca sĩ ERIK và Á hậu Kim Duyên.

Ca sĩ ERIK.

Á hậu Kim Duyên.

Sự kiện kỷ niệm 75 năm thành lập Onitsuka Tiger tại Tokyo là sự kiện quan trọng tượng trưng cho hành trình của thương hiệu qua quá khứ, hiện tại và những bước tiến tới cột mốc kỷ niệm 100 năm sắp tới. Sự kiện trưng bày một triển lãm ảnh bao gồm các bức ảnh về 75 mẫu giày biểu tượng của Onitsuka Tiger, chứa đựng trong đó những câu chuyện và khát vọng: mẫu giày gắn với sự ra đời của thương hiệu, mẫu giày thay đổi cuộc chơi của thời đại, và mẫu giày truyền cảm hứng để thương hiệu lan tỏa từ Nhật Bản ra thế giới.

Raisa.

Heart Evangelista.

Jasper Liu.

Du khách có cơ hội đắm mình trong buổi trình diễn tác phẩm nghệ thuật đầu tiên trên thế giới lấy cảm hứng từ thương hiệu, bộ phim ngắn hấp dẫn giới thiệu các cửa hàng Onitsuka Tiger trên toàn thế giới được tạo ra bằng công nghệ CG, XR và kỹ thuật ghi lại chuyển động hiện đại, cùng với một buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập mới nhất.

Ngoài ra, người tham dự có thể khám phá năm sản phẩm kỷ niệm độc quyền tôn vinh kỷ niệm 75 năm thành lập thương hiệu được trưng bày tại địa điểm diễn ra sự kiện. Đây là cơ hội duy nhất để chứng kiến ​​những mẫu giày khởi đầu cho sự ra đời, chuyển đổi, thử thách và tiến hóa của Onitsuka Tiger, được tái hiện và diễn giải lại theo phong cách đương đại lần đầu tiên.

Triển lãm diễn ra tại 6-14-2 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo, Nhật Bản từ thứ Sáu (9/8) đến Chủ nhật (25/8/2024). Giờ hoạt động: 11g - 19g (lượt vào cửa cuối lúc 18g30). Riêng trong ngày hoạt động cuối cùng, (25/8), triển lãm sẽ diễn ra từ 11g đến 17g, lượt vào cửa cuối cùng lúc 16g30. Triển lãm mở cửa miễn phí (ưu tiên khách đăng ký trước).

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger Viet Nam
RELATED NEWS

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13316 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

13794 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13796 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.

Dưới đáy hồ: Dàn sao nam hội ngộ thảm đỏ ủng hộ Kay Trần

13733 Views
03-06-2025
Ngày 3/6, "Dưới đáy hồ" chính thức có buổi giới thiệu ra mắt với báo giới và khán giả cộng đồng yêu phim. Tại thảm đỏ ra mắt chứng kiến sự đổ bộ của dàn sao hot là các anh tài từ chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" (ATVNCG) và các sao được yêu thích khác đến ủng hộ bộ phim.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14078 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.