Cùng dàn KOL trải nghiệm 4 mùi hương đặc sắc mùa hè 2025 của MEMO PARIS
14122 Views
07-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mùa hè không chỉ là những chuyến đi xa hay những buổi chiều ngập nắng, mà còn là hành trình đánh thức mọi giác quan qua những mùi hương đặc biệt. Hãy để 4 sáng tạo hương đầy mê hoặc của MEMO PARIS  đưa bạn lạc bước vào một mùa hè bất tận, nơi từng nốt hương khơi gợi những khoảnh khắc khó quên. 

MEMO PARIS - CÙNG DÀN KOLs TRẢI NGHIỆM MÙI HƯƠNG CHO MÙA HÈ 2025

Inlé - Tỏa sáng giữa muôn tạo hương 

Với sức sáng tạo và bứt phá mọi giới hạn hương đơn thuần, MEMO PARIS đã tạo nên tuyệt phẩm Inlé - chỉnh hợp hoàn hảo từ các nốt hương vừa tươi mát, dịu dàng, lại không kém phần trẻ trung và gợi cảm. Hương Hoa Nhài nhẹ nhàng tỏa lan, hòa cùng vị trà thanh mát, để rồi sẵn sàng phảng phất trong không gian một mùi hương ấm áp của Mộc Tê, khẽ khàng gợi lên ký ức về những ngày hè tươi đẹp. 

Đoàn Thế Minh lựa chọn Inlé nhẹ nhàng sâu lắng nhưng đậm chất riêng

Marfa - Cuộc hành trình giữa sa mạc rực nắng 

Hãy tưởng tượng bạn đang đứng giữa một hoang mạc đầy bí ẩn, nơi mặt trời phủ vàng trên từng hạt cát nóng bỏng. Giữa không gian tĩnh lặng ấy, hương hoa Huệ nở rộ đầy kiêu sa như những vì sao sáng bừng trong đêm tối. Xen lẫn vào đó là chút tươi mát của quýt cùng sự kết hợp giữa hương Vani ngọt ngào và Gỗ Tuyết Tùng mạnh mẽ càng làm nên cảm giác quyến rũ khó cưỡng, tạo nên một tạo tác Marfa cuốn hút với những khung hình đầy hoài niệm. 

Mùi hương ngọt ngào của Marfa làm xiêu lòng nàng thơ  Lâm Thiên Di.

Ilha Do Mel - Khúc ca hương ngọt ngào 

Ẩn mình giữa đại dương mênh mông, Ilha Do Mel khơi gợi hình ảnh một hòn đảo thần tiên và kỳ bí. Hương cam quýt mở đầu nhẹ nhàng như những con sóng xô bờ, đưa bạn vào không gian tràn ngập sắc hoa. Hoa Bách Hợp, Hoa Lan Dạ Hương hòa quyện cùng chút hương Mật Ong ngọt ngào, tạo nên cảm giác êm dịu nhưng đầy mê hoặc. Khi lắng dần, Xạ Hương và Vani len lỏi, để lại dư vị nồng nàn tựa ánh nắng dịu dàng vờn trên mặt biển, sẵn sàng khoác lên người mặc sự thư thái, nhẹ nhàng, nhưng không kém phần nổi bật. 

Mina Young say đắm mùi hương từ biển khơi mà Ilha Do Mel mang đến.

Từng nốt hương gợi cảm của Ilha Do Mel đã thành công chinh phục người đẹp Rachel Phan.

Ilha do Mel cũng là chế tác mà Hoàng Như Mỹ lựa chọn cho mùa hè năm nay.

Kedu - Khát khao khám phá miền đất huyền thoại 

Lấy cảm hứng từ vùng đất Kedu, nơi tạo hóa trở nên kỳ vĩ và lung linh đến lạ thường, sáng tạo cùng tên mang trong mình tổ hợp hương vô cùng độc đáo. Hương bưởi thanh mát dẫn lối, rồi dần nhường chỗ cho hương Trà Maté đầy thư thái, như dòng suối mát lành len qua những cánh rừng rậm rạp. Hòa quyện trong đó là chút nồng nàn của Hoa Hồng và Hoa Mẫu Đơn, làm tăng thêm nét quyến rũ bí ẩn. Cuối cùng, hương Vừng đầy ấm áp bừng lên, vẽ nên bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ đậm chất sử thi. 

Kedu càng tô đậm nét quyến rũ dịu dàng cho cô nàng Hồng Ân.

Mỗi mùi hương là một tấm vé đưa bạn khám phá những sắc thái khác nhau của mùa hè: khi thì nồng nhiệt rực rỡ, lúc lại dịu êm mơ màng. Chọn ngay một nốt hương dành riêng cho bản thân và để nó mở ra thế giới nơi tâm hồn bạn được chu du qua những ký ức ngọt ngào. 

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).
Sản phẩm đang có sẵn tại: LazMallShopee Mall, Hệ thống cửa hàng vật lýWebsite. Hotline: 079 263 6188.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS Perfumes VietNam - AH Perfumes
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13359 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13502 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13487 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13567 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13715 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.