Cùng bạn chọn Giải Pháp Khoa Học Vì Làn Da từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Pháp
62821 Views
13-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện triển lãm “Giải Pháp Khoa Học Vì Làn Da” diễn ra vào 11/11/2023 vừa qua cũng là sự kiện triển lãm đầu tiên của 3 nhãn hàng SVR, Corine de Farme và Topicrem tại Việt Nam, đặc biệt là buổi trò chuyện beauty blogger, Bác sĩ da liễu và KOC nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm. Sự kiện đã mang đến một không gian skincare đẳng cấp chưa từng có và mọi người sẽ được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chăm sóc da xuất xứ từ Pháp. Hơn thế nữa, nhãn hàng cũng dành ra hơn 3.000 phần quà dành cho khách hàng check-in sớm, tham gia minigame và được tư vấn soi da bởi bác sĩ da liễu.

Cự kiện triển lãm “Giải Pháp Khoa Học Vì Làn Da do Công ty CPTM Việt Nữ - nhà phân phối chính thức của các nhãn hàng SVR, Corine de Farme và Topicrem tổ chức mang đến một không gian skincare đẳng cấp chưa từng có và mọi người sẽ được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chăm sóc da xuất xứ từ Pháp. Hơn thế nữa, nhãn hàng cũng dành ra hơn 3.000 phần quà dành cho khách hàng check-in sớm, tham gia minigame và được tư vấn soi da bởi bác sĩ da liễu.

Tại sự kiện trưng bày “Giải Pháp Khoa Học Vì Làn Da”, mọi người có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chăm sóc da từ các nhãn hàng mỹ phẩm từ Châu Âu. Từng góc nhỏ của sự kiện sẽ là một câu chuyện thương hiệu của mỗi nhãn hàng, không gian trưng bày tất cả các sản phẩm của SVR, Topicrem và Corine de Farme. Trong hoạt động trải nghiệm không gian trưng bày, người dùng được tham gia chương trình “Check-in & Vòng quay may mắn” để nhận được những phần quà như nước tẩy trang, gel rửa mặt, son dưỡng,.. từ các nhãn hàng. Sau đó sẽ được tư vấn và trải nghiệm các dòng sản phẩm cho da dầu mụn, nám, chống lão hóa,… theo nhu cầu của người dùng.

Công ty Việt Nữ hân hạnh mời đến sự kiện hai nhân vật vô cùng quan trọng, đó là beauty blogger An Phương và bác sĩ da liễu Lê Nguyễn Thùy Nhân. Họ sẽ tham gia vào buổi talkshow với chủ đề “Chăm da khoa học” vào lúc 11:00 - 12:00 với nội dung chia sẻ: tìm hiểu giải pháp cho tình trạng mụn trứng cá, tối ưu quy trình skincare với những sản phẩm của SVR và giới thiệu các thành phần quan trọng để dưỡng sáng mờ thâm mụn. Đến với sự kiện người dùng được soi da bằng máy phân tích da chuyên nghiệp và được tư vấn soi da bởi bác sĩ da liễu, nhằm tìm ra vấn đề về da và phương pháp chăm sóc da lí tưởng nhất với làn da của mình.

Công ty CPTM Việt Nữ - nhà phân phối chính thức của nhãn hàng SVR, Corine de Farme và Topicrem tại Việt Nam mong muốn thông qua sự kiện đã tạo nên một không gian skincare khoa học – nơi cung cấp mọi giải pháp chăm sóc cho mọi vấn đề của da. Thông qua việc đưa các thành phần hoạt chất và công thức theo tiêu chuẩn dược học vào mỹ phẩm để mang lại hiệu quả và tôn trọng làn da một cách tuyệt đối. Hãy tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho làn da của chính mình!

Công ty Việt Nữ ra đời vào năm 2004, với mục tiêu nhập khẩu cung cấp các sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Thời gian đầu, công ty hoạt động và phát triển trong lĩnh vực Dược Phẩm với các sản phẩm nổi tiếng: viên đặt Neo Tergynan, Lacteol fort, Chophytol, NeoSelen, Saforelle, Biafine 46,5g, Biafine Emulsion 93g. Từ 2016 đến nay, CTCP TM Việt Nữ đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Dược mỹ phẩm cho phái đẹp hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, CTCP TM Việt Nữ đang là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam cho các nhãn hàng Dược mỹ phẩm: SVR, Topicrem, Corine de Farme
Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13364 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13507 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13491 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13573 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13720 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.