City Sale - Shopping Season: Bùng nổ khuyến mại khủng nhiều mặt hàng cao cấp dịp cuối năm tại TP.HCM
14020 Views
18-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hơn 500 thương hiệu cao cấp thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay nhau” đưa ra mức khuyến mại lên tới 80% cho người tiêu dùng trong sự kiện khuyến mại hàng hiệu cuối năm.

Ngày 18/12/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh, Sở Công Thương thành phố đã khai mạc sự kiện khuyến mại hàng hiệu - City Sale mùa 2 năm 2024.

km6(1).jpg

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Dũng đến dự sự kiện. 

Theo đó, có hơn 500 thương hiệu cao cấp thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay nhau” đưa ra mức khuyến mại lên tới 80% cho người tiêu dùng trong mùa 2 năm nay.

Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Nguyên Phương kỳ vọng, với sự hợp tác giữa Sở và các doanh nghiệp, cùng tiêu chí mang hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng, sự kiện sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển, chung tay đưa thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến mua sắm kết hợp du lịch hấp dẫn, không chỉ với người dân thành phố mà cả du khách trong nước và quốc tế.

km4.jpg

Nhiều sản phẩm hàng hiệu khuyến mại lên tới 80% cho người tiêu dùng.

Cụ thể, hàng triệu món hàng hiệu cao cấp, từ đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, đến giày, túi, quần áo, vali… sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng bằng mức giá thấp kỷ lục.

Song song với “chiến dịch sale khủng”, City Sale mùa 2 năm 2024 còn mang đến hàng tỷ đồng voucher được phát ngay tại sự kiện và được trừ vào đơn hàng mua sắm.

km8.jpg

Bùng nổ khuyến mại hàng hiệu cuối năm 2024, kích cầu người dân mua sắm.

Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPay và ZaloPay tham gia tài trợ. Trong đó, VNPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng đi kèm điều kiện hóa đơn, còn ZaloPay tài trợ hơn 20 nghìn phần quà tặng hấp dẫn và giá trị khi khách hàng thanh toán qua cổng ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng.

Điểm nhấn trong City Sale mùa 2 năm 2024, Ban tổ chức tạo ra các tổ hợp livestream xuyên suốt 14 ngày sự kiện. Các “Treamer” - thông qua livestream, sẽ kêu gọi, khuyến khích khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đến trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại City Sale.

Mặt khác, với chủ đề “Mega City”, khách hàng 63 tỉnh, thành còn được tham gia “săn sale” hàng hiệu chính hãng thông qua các phiên live liên tiếp diễn ra tại các điểm City Sale lần này.

km2.jpg

Sự kiện góp phần đưa thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến mua sắm kết hợp du lịch hấp dẫn.

Về quy mô, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - City Sale năm 2024 được tổ chức 2 đợt diễn ra đồng loạt tại 5 địa điểm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, kéo dài trong 14 ngày trước thềm Giáng sinh và năm mới 2025.

Ghi nhận trong ngày khai mạc, tại Trung tâm thương mại Menas Mall (60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình), tất cả khách hàng mua sắm trong ngày khai mạc sẽ được giảm thêm 20% trên giá đã giảm (từ hơn 200 thương hiệu quốc tế cao cấp), áp dụng đến 15h chiều cùng ngày.

City Sale đợt 2 được chia làm 2 kỳ: Kỳ 1, từ ngày 18/12 đến ngày 25/12/2024, diễn ra tại Trung tâm thương mại Union Square (quận 1) và Trung tâm thương mại Menas Mall (quận Tân Bình). Kỳ 2, từ ngày 27/12/2024 đến ngày 01/01/2025, diễn ra tại Trung tâm thương mại Gigamall (thành phố Thủ Đức); SC VivoCity (quận 7). Riêng Vincom Center Đồng Khởi (quận 1) hoạt động diễn ra từ ngày 20/12 đến 29/12/2024. Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024 được Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường kết nối, mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng, góp phần tăng trưởng kinh tế thành phố.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: City Sale - Shopping Season
RELATED NEWS

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13316 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13430 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13616 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

13794 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13796 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.