Chung tay hỗ trợ các gia đình đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc từ LocknLock
14061 Views
07-03-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Công ty gia dụng toàn cầu LocknLock vừa tổ chức trao tặng vật phẩm sinh hoạt cho các gia đình mẹ đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) mang tên “Can đảm cùng LocnkLock”.

Công ty gia dụng toàn cầu LocknLock vừa tổ chức trao tặng vật phẩm sinh hoạt cho các gia đình mẹ đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) mang tên “Can đảm cùng LocnkLock” .

LocknLock đang triển khai chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) mang tên “Can đảm cùng LocnkLock” để hỗ trợ các gia đình mẹ đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp 115 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, công ty đã tổ chức hoạt động thiện nguyện toàn cầu bằng cách chuẩn bị và trao tặng các vật phẩm sinh hoạt cần thiết cho các gia đình mẹ đơn thân tại cả Việt Nam và Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 3 năm 2025, LocknLock đã triển khai hoạt động hỗ trợ các gia đình mẹ đơn thân tại Hà Nội, Hà Giang, Tiền Giang và Bến Tre. Thông qua Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội và Đoàn Thanh niên TP. HCM, công ty đã trao tặng các vật phẩm sinh hoạt với tổng giá trị lên tới 9 tỷ đồng, bao gồm các thiết bị gia dụng hữu ích, bình giữ nhiệt, bình nước, cùng những thông điệp động viên ý nghĩa.

2881-image_67ca89ae30d35.jpeg

LocknLock tặng quà cho phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang.

Tại Hàn Quốc, LocknLock đã hợp tác với tổ chức J Foundation để trao tặng các sản phẩm nồi cao cấp như nồi Wave và nồi inox Salon trị giá hơn 2 tỷ đồng cho các cơ sở phúc lợi dành cho gia đình mẹ đơn thân tại Gwangju. J Foundation là một tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực phát triển quốc tế, tích cực thực hiện các dự án hỗ trợ trẻ em, thanh thiếu niên và phụ nữ có thu nhập thấp. Đại diện J Foundation chia sẻ: “Các sản phẩm như nồi và chảo mà LocknLock trao tặng là những vật dụng thiết yếu trong gia đình, sẽ mang lại sự hỗ trợ lớn cho các gia đình mẹ đơn thân. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn LocknLock đã đồng hành trong hoạt động ý nghĩa này”.

Đại diện LocknLock cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể trao gửi lòng can đảm đến các gia đình mẹ đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực mở rộng chương trình ‘Can đảm cùng LocknLock” trên toàn cầu để mang lại sự hỗ trợ thiết thực cho những người khó khăn trên khắp thế giới”.

Bên cạnh chương trình “Can đảm cùng LocknLock”, LocknLock cũng tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ mở rộng cơ hội giáo dục thông qua việc tặng vật phẩm cho trường học, cũng như hỗ trợ cứu trợ các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Năm 2023, công ty đã trao tặng vật phẩm cứu trợ cho khu vực bị ảnh hưởng bởi trận động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ, và năm ngoái, LocknLock cũng hỗ trợ vật phẩm sinh hoạt cho các nạn nhân lũ lụt tại Việt Nam do bão Yagi gây ra.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13430 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13615 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

IHG mở rộng hiện diện tại Việt Nam khi sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG cuối năm nay 2025

14038 Views
04-06-2025
IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa. Khách sạn mới với 250 phòng dự kiến khai trương cuối 2025, điều này cũng cho thấy voco mở rộng dấu ấn thương hiệu tại Việt Nam với khách sạn thứ ba, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng.

LocknLock trao tặng hơn 113 triệu đồng lan toả sống xanh bền vững tại Lào Cai

13772 Views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã đồng hành cùng tổ chức Xanh Việt Nam trong loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và lối sống xanh bền vững, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”.

AIgorithm – Hành trình mở mã sáng tạo giữa con người và trí tuệ nhân tạo

14088 Views
23-05-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm nghệ thuật mang tầm quốc tế, nơi thuật toán, xúc cảm và trí tưởng tượng con người hội tụ – AIgorithm: Mã nguồn sáng tạo mới – chính thức ra mắt tại TP.HCM vào tối 22/5/2025, đánh dấu bước ngoặt táo bạo trong đối thoại giữa nghệ thuật và công nghệ.