CeraVe, thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu của Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại Việt Nam
51787 Views
13-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) CeraVe, một trong số 38 thương hiệu quốc tế thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oréal đã quyết định đến Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng thêm cơ hội có được sản phẩm chăm sóc da hàng đầu từ Hoa kỳ với mức giá hợp lý kể từ giữa tháng Chín năm nay.

CeraVe là một trong số ít những nhãn hàng được phát triển bởi các chuyên gia chăm sóc da và các Bác sĩ Da liễu, nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da khô và bảo vệ da tối ưu hàng ngày. CeraVe chọn thông điệp: CeraVe có Ceramides. Khóa ẩm làn da, Cêra hư tổn để chia sẻ với khách hàng Việt những sản phẩm được yêu chuộng không chỉ ở Hoa Kỳ mà còn trên khắp thị trường toàn cầu.

CeraVe có công thức đặc biệt chứa đến ba loại Ceramides thiết yếu có cấu trúc tương tự Ceramides gốc của da là Ceramide 1, 3 và 6-II kết hợp cùng công nghệ độc quyền Multivesicular Emulsion (MVE) giải phóng dần dần và tuần tự các thành phần của CeraVe trên bề mặt da, giúp khôi phục hàng rào độ ẩm tự nhiên của da và cấp khóa ẩm suốt 24 giờ.

Dòng sản phẩm trong đợt ra mắt đầu tiên tại Việt nam là các sản phẩm bán chạy thế giới bao gồm kem dưỡng ẩm cho măt và sữa dưỡng thể cùng các dòng sữa rửa mặt cho các loại da, để giúp chu trình chăm sóc và gia tăng cấp ẩm tốt nhất cho da.

Tại buổi giới thiệu ra mắt thương hiệu CeraVe tại Việt Nam, ông Benjamin Rachow - Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của L’Oréal tại Việt Nam là cung cấp những giải pháp chăm sóc sức khoẻ làn da tiên tiến và toàn diện nhất để mỗi người có thể tự bảo vệ và nâng cao sức khoẻ làn da của mình. Từ năm 1996 đến nay, Ngành hàng Dược Mỹ phẩm L’Oréal đã liên tục mang đến  Việt Nam những sản phẩm được các chuyên gia sức khoẻ hàng đầu khuyên dùng như Vichy, La Roche-Posay SkinCeuticals, giúp cho mọi khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, đa dạng và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe làn da cho bản thân và cộng đồng.”

Tại sự kiện ra mắt nhãn hàng, khách hàng cũng được trải nghiệm các hoạt động khám phá công nghệ độc quyền được phát triển bởi chuyên gia chăm sóc da; kiểm tra độ ẩm trên da; tham gia hoạt động tương tác sáng tạo nội dung trên TikTok và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình.

Hiểu hơn về L’Oréal

L’Oréal đã đi theo một ngành kinh doanh duy nhất - Ngành Làm đẹp trong suốt hơn một thiên niên kỷ qua để mang đến cho nhân loại những sản phẩm làm đẹp tiên tiến, hiệu quả và an toàn, đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Sở hữu 35 thương hiệu làm đẹp quốc tế trong tất cả các lĩnh vực từ chăm sóc da, đến chăm sóc tóc, nước hoa, trang điểm, thuốc nhuộm tóc,… L’Oréal hiện diện trên tất cả các kênh phân phối như chợ truyền thống, trung tâm thương mai, hiệu thuốc, cửa hàng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, salon tóc, cửa hàng tại sân bay, cửa hàng bán lẻ theo thương hiệu và trên kênh thương mại điện tử, mang đến hơn bảy tỷ sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng khắp toàn cầu. L’Oréal hợp tác với hơn 4000 nhà khoa học ở khắp châu lục để liên tục mang đến cho thế giới những giải pháp tiên tiến và công nghệ ưu việt trong ngành làm đẹp. Dẫn đầu thế giới trong ngành làm đẹp, L’Oréal đi theo định hướng phát triển bền vững đầy tham vọng. L’Oréal xây dựng một tương lai cho mọi sự sống (L’Oréal for the Future) là cam kết và là trọng tâm cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu và phát triển của Tập đoàn cho đến năm 2030, hướng đến các mục tiêu tăng cường năng lực cho hệ sinh thái kinh doanh vì một xã hội bền vững và toàn diện hơn.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: CeraVe Viet Nam - L'Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

4 câu chuyện dấu ấn cảm xúc từ làn hương Montale Paris

13406 Views
13-06-2025
Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc.

Vũ trụ hương thơm BDK Parfums với lựa chọn của loạt KOL đình đám

13517 Views
11-06-2025
Từ Paris hoa lệ đến làn da người dùng Việt, BDK Parfums đang trở thành biểu tượng mới của sự tinh tế và cá tính. Cùng loạt KOL đình đám, thương hiệu đưa ba tuyệt phẩm hương thơm – Gris Charnel, Rouge Smoking và Villa Néroli – đến gần hơn với những trái tim yêu mùi hương.

Mừng Ngày của cha 2025, hãy để Creed khẳng định phong thái riêng đấng sinh thành

13827 Views
06-06-2025
Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên. Ba di sản mùi hương Creed trứ danh đã và đang để lại sức hút khó cưỡng, chinh phục trái tim của biết bao thế hệ.

Vũ trụ hương Botanical Rainbow của LOEWE có thêm 2 mùi hương Elixir mới

14143 Views
30-05-2025
LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

L’Oréal giới thiệu loạt công nghệ làm đẹp đột phá tại French Tech Summit Vietnam 2025

13941 Views
27-05-2025
Tại sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025 quy tụ hơn 1.000 khách tham dự diễn ra vào ngày 27/5/2025, Tập đoàn L’Oréal – “ông lớn” ngành làm đẹp sở hữu hơn 37 thương hiệu toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh với loạt thiết bị, giải pháp công nghệ làm đẹp tiên tiến và bền vững, góp phần định hình tương lai ngành làm đẹp toàn cầu.