Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế
15356 Views
11-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.

Vào tối 10/11/2024, show diễn SR Celebrating Local Pride (CLP) chính thức trở lại với mùa thứ 8. Qua 4 năm phát triển, sàn diễn đã quy tụ hơn 100 thương hiệu nội địa tham gia trình diễn và tạo dấu ấn với cộng đồng thời trang trong nước là một “fashion week” chuyên nghiệp và duy nhất dành cho local brands. Trong không gian rộng lớn của TicTacToo Studio, thảm đỏ show diễn Tôn vinh Giá trị Việt đã chào đón những gương nổi bật trong lĩnh vực thời trang và giải trí Việt: Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid Sari, Á hậu Miss Cosmo 2024 Mook Karnruethai Tassabut, siêu mẫu Hoàng Thùy, rapper Coldzy, vợ chồng ca sĩ JayKii - Trương Hoàng Mai Anh, ca sĩ Vy Vy, beauty blogger Bling Babi, quán quân The Next Gentleman 2024 Xuân Thắng, á quân The Next Gentleman 2024 Kang Chul, NTK Adrian Anh Tuấn cùng nhiều KOL, Influencer trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp hoà chung một bầu không khí sôi động.

dress evening dress formal wear fashion adult female person woman gown long sleeve

purple adult male man person solo performance shoe long sleeve pants face

long sleeve person solo performance adult male man shoe purple face head

long sleeve shoe person purple adult male man fashion coat necklace

coat long sleeve jacket adult male man person shoe face necklace

long sleeve sleeve fashion dress formal wear person purple standing face gown

fashion dress adult female person woman skirt miniskirt face formal wear

fashion formal wear long sleeve purple dress suit adult male man person

coat long sleeve fashion purple adult male man person overcoat face

SR Celebrating Local Pride 8 tự hào là sân chơi để thế hệ thời trang Việt - được thúc đẩy bởi những người trẻ đầy tiềm năng và nhiệt huyết - được cổ vũ, khích lệ, công nhận và phát triển. Không chỉ vậy, song song với việc tôn vinh những giá trị sáng tạo - nghệ thuật - bền vững trong thời trang, SR Celebrating Local Pride còn chú trọng vào thúc đẩy doanh số, yếu tố thực tiễn giúp các thương hiệu có thể tồn tại và phát triển giữa một thị trường đầy tính cạnh tranh.

fashion person

fashion person standing adult male man bag handbag shoe bracelet

fashion adult male man person clothing coat pants standing

Không chỉ là một sân chơi chỉ có tính trình diễn, SR Celebrating Local Pride còn là show diễn thời trang duy nhất ở Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để tạo nên doanh số cho các thương hiệu tham gia. Viết tiếp thành công của tính năng See Now, Buy Now của ứng dụng mua sắm thời trang và làm đẹp BIDU đã giúp “sold-out” hầu hết sản phẩm trình diễn trên sàn runway chỉ trong 24h sau khi diễn xong của những mùa trước, ở mùa thứ 7 và 8 SR Celebrating Local Pride còn hướng Local Brands hoàn thiện hơn hệ thống sản xuất thông qua việc kết nối các thương hiệu nội địa tiềm năng với các nhà cung ứng nguyên vật liệu và giải pháp dự đoán xu hướng thời trang nổi bật nhất hiện nay như Faslink. Việc hợp tác này giúp thương hiệu nội địa có cơ hội tiếp cận các giải pháp thiết kế tân tiến, công nghệ sản xuất mới nhất cũng như các nguyên phụ liệu thời trang với giá thành hợp lý nhất.

stage person group performance people indoors theater dancing leisure activities crowd

Không chỉ dừng lại ở mua sắm online với BIDU, SR Celebrating Local Pride 8 còn kết hợp với Không gian mua sắm đến từ Hàn Quốc Market54 by Lotte Department - một điểm mua sắm thời trang vật lý đang hot gần đây ở Hà Nội nhằm giúp local brands tăng nhận diện ở thị trường mới, tạo cơ hội doanh thu bán lẻ và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.

clothing dress evening dress formal wear fashion gown stage person dancing necklace

Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng, Style Republik đã mở lời hợp tác cùng tập đoàn Marriott để mang đến hơn 200 khách quốc tế đến tham dự và trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại show diễn. Đây là nỗ lực rất lớn của BTC đề khẳng định tuyên ngôn về SR Celebrating Local Pride 8 không chỉ là một show diễn mang tính truyền thông mà còn là một chương trình kích cầu thương mại cho local brands trong bối cảnh thời trang sa đà vào những phiên livestream giảm giá đại trà và sự thâm nhập của những mặt hàng giá rẻ đến từ những nước bạn.

people person adult female woman handbag balloon face crowd hat

“Mỗi lần sang Việt Nam, tôi đều rất vất vả tìm kiếm những khu mua sắm local brands nhưng lại không có nhiều thông tin. Trong lần này được tham dự SR Celebrating Local Pride 8, tôi thật sự rất thích thú vì vừa được ngắm nhìn trực quan những mẫu thiết kế Việt, vừa có thể mua sắm trực tiếp nhiều bộ cánh đẹp. Tôi rất háo hức về nước để kể cho bạn bè về trải nghiệm này và hy vọng trong tương lai sẽ còn nhiều cơ hội thế này cho du khách”, anh James, khách mời quốc tế tại show đã chia sẻ.

“Tôi nghĩ rằng ngành du lịch và thời trang Việt Nam sẽ có thêm cú hích nếu có nhiều hợp tác thế này diễn ra để giúp cho khách quốc tế có trải nghiệm độc đáo hơn khi sang thăm đất nước chúng ta, và cũng sẽ giúp cho thời trang Việt có cơ hội tiếp cận khách hàng mới ngay trên chính mảnh đất của mình. Đáng lẽ những hợp tác này cần có sớm hơn”, chị Ngọc, founder của một local brand tại TP.HCM.

people person adult female woman male man handbag glasses fashion

Khách quốc tế hào hứng với show diễn thời trang của local brands

Không chỉ là một sân chơi chỉ có tính trình diễn, CLP còn là show diễn thời trang duy nhất ở Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để tạo nên doanh số cho các thương hiệu tham gia. Viết tiếp thành công của tính năng See Now, Buy Now của ứng dụng mua sắm thời trang và làm đẹp BIDU đã giúp “sold-out” hầu hết sản phẩm trình diễn trên sàn runway chỉ trong 24h sau khi diễn xong của những mùa trước, ở mùa thứ 7 và 8 CLP còn hướng Local Brands hoàn thiện hơn hệ thống sản xuất thông qua việc kết nối các thương hiệu nội địa tiềm năng với các nhà cung ứng nguyên vật liệu và giải pháp dự đoán xu hướng thời trang nổi bật nhất hiện nay như Faslink. Việc hợp tác này giúp thương hiệu nội địa có cơ hội tiếp cận các giải pháp thiết kế tân tiến, công nghệ sản xuất mới nhất cũng như các nguyên phụ liệu thời trang với giá thành hợp lý nhất.

fashion people person bag handbag crowd footwear shoe glasses high heel

Không chỉ dừng lại ở mua sắm online với BIDU, CLP 8 còn kết hợp với Không gian mua sắm đến từ Hàn Quốc Market54 by Lotte Department - một điểm mua sắm thời trang vật lý đang hot gần đây ở Hà Nội nhằm giúp local brands tăng nhận diện ở thị trường mới, tạo cơ hội doanh thu bán lẻ và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.

fashion adult female person woman shoe high heel handbag sandal dress

Một điểm đáng lưu ý nhất của CLP mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng, Style Republik đã mở lời hợp tác cùng tập đoàn Marriott để mang đến hơn 200 khách quốc tế đến tham dự và trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại show diễn. Đây là nỗ lực rất lớn của BTC đề khẳng định tuyên ngôn về CLP không chỉ là một show diễn mang tính truyền thông mà còn là một chương trình kích cầu thương mại cho local brands trong bối cảnh thời trang sa đà vào những phiên livestream giảm giá đại trà và sự thâm nhập của những mặt hàng giá rẻ đến từ những nước bạn.

fashion people person adult female woman lighting dress shoe formal wear

Quay trở lại với lần thứ 8, CLP đã giới thiệu hơn 10 thương hiệu thời trang trẻ: LAVIICI, K&K Fashion, SAN DESIGN GARDEN, WHITE ANT x Market 54, Cara Club x Faslink, PHI PHAM x Sợi, FACE Talents, Phan Dang Hoang x Hangsilk, ANYSHAPE, GRAPHÉ. Mỗi thương hiệu mang phong cách thiết kế khác nhau, đậm chất ứng dụng làm khách xem vô cùng thích thú “chốt đơn” ngay tại sàn diễn. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: SR Celebrating Local Pride
RELATED NEWS

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13309 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

13794 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13796 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.

Dưới đáy hồ: Dàn sao nam hội ngộ thảm đỏ ủng hộ Kay Trần

13733 Views
03-06-2025
Ngày 3/6, "Dưới đáy hồ" chính thức có buổi giới thiệu ra mắt với báo giới và khán giả cộng đồng yêu phim. Tại thảm đỏ ra mắt chứng kiến sự đổ bộ của dàn sao hot là các anh tài từ chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" (ATVNCG) và các sao được yêu thích khác đến ủng hộ bộ phim.

L’Oréal giới thiệu loạt công nghệ làm đẹp đột phá tại French Tech Summit Vietnam 2025

13941 Views
27-05-2025
Tại sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025 quy tụ hơn 1.000 khách tham dự diễn ra vào ngày 27/5/2025, Tập đoàn L’Oréal – “ông lớn” ngành làm đẹp sở hữu hơn 37 thương hiệu toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh với loạt thiết bị, giải pháp công nghệ làm đẹp tiên tiến và bền vững, góp phần định hình tương lai ngành làm đẹp toàn cầu.