Bộ sưu tập đặc biệt chào đón Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 tại Việt Nam và một số nước Châu Á
27231 Views
05-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dịch quảng bá mới nhất từ nhãn hàng thời trang nhanh từ Thụy Điển nhân dịp Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 với sự tham gia của hoa hậu, ca sĩ Việt Nam cùng nhiều gương mặt khác có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Việt Nam, Singapore và Malaysia.

Để chào đón Tết Nguyên Đán 2023, H&M khởi động chiến dịch giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt mang sắc đỏ rộn ràng, phong cách đa dạng dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Chiến dịch với sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Diễn viên Ca sĩ Song Luân cùng các gương mặt nổi bật trên mạng xã hội từ Việt Nam, Singapore và Malaysia như bé Hehe, Jestinna Kuan và Christinna Kuan… nhằm tôn vinh những phong cách thời trang khác nhau như một thông điệp muốn gửi đến khách hàng “Với H&M bạn sẽ luôn có thể đẹp theo cách riêng của mình”.

A group of women sitting on a bedDescription automatically generated

Không bó hẹp trong không gian cũng như phong cách truyền thống, chiến dịch mừng Tết Nguyên Đán 2023 của H&M đưa người xem đến với những khoảnh khắc diệu kỳ được khơi gơi từ chính tình yêu bản thân, âm nhạc và vui chơi, thể hiện tinh thần phiêu lưu, truyền cảm hứng cho tất cả khám phá và tôn vinh phong cách của chính bạn.

Bộ sưu tập H&M Tết Nguyên Đán 2023 đã có mặt tại tất cả các cửa hàng thuộc khu vực Việt Nam, Singapore và Malaysia từ ngày 5 tháng 1 năm 2023. Các thiết kế có mặt tại cửa hàng sẽ thay đổi tùy theo từng quốc gia.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13662 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14644 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15422 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18559 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14697 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.